Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว MPOW T5 หรือ M5 หูฟัง True Wireless พร้อม Aptx HiFi Sound เสียงแน่น พร้อมกันน้ำ IPX7 รองรับการใช้งานตลอดวัน

รีวิว MPOW T5 หรือ M5 หูฟัง True Wireless รุ่นล่าสุดซึ่งในรุ่นนี้มีความสามารถในโดดเด่นในเรื่องคุณภาพเสียง Aptx HIFI Sound ซึ่งให้เนื้อเสียง เคลียร์ นุ่มนวล มิติเสียงให้รายละเอียดยิบย่อยที่ดี และออกแบบเพื่อการใช้งานของคนในยุคปัจจุบัน ทั้งการใช้งานเดินทางในแต่ละวัน ใช้ฟังเพลง ดูหนัง ท่องเที่ยว ลุยฝน ใช้เพื่อการออกกำลังกายหนัก ๆ ได้สบาย

อีกทั้งการออกแบบตัวหูฟังยังกันน้ำมาตรฐาน IPX7 Sweatproof โดยใช้เทคโนโลยี Nano Coating มาช่วยป้องกันน้ำ ฝุ่น ได้ดีกว่าเดิม เดี๋ยวเราไปดูสเปคเด่นของหูฟังรุ่นนี้กันก่อนดีกว่า

รีวิว MPOW T5 หรือ M5 หูฟัง True Wireless พร้อม Aptx HiFi Sound เสียงแน่น พร้อมกันน้ำ IPX7 รองรับการใช้งานตลอดวัน

จุดเด่นที่น่าสนใจ 

มิติเสียงระดับ Professional ด้วย Aptx HIFI Sound พร้อม High professional CSR chipset with APTX&AAC technology รายละเอียดเสียงเคลียร์ขึ้น ชัดเจนขึ้น ฟังเพลง ดูหนัง สนุกขึ้นกว่าเดิม

หูฟัง True Wireless MPOW T5 หรือ M5 เป็นหูฟังที่ฟังเพลงได้สนุก เหมาะกับคนที่ต้องการหูฟัง True Wireless เน้นการฟังเพลง ทั้งด้านเวทีเสียง มิติเสียง รายละเอียดของเพลงแต่ละแนวได้อย่างเด่นชัด ซึ่งเนื้อเสียงที่ได้มีความเคลียร์ ใส เนื้อเบสกระชับ แน่น ซึ่งจะให้เสียงที่ดีและเหมาะกับการเดินทาง ออกกำลังกาย เปิดเพลงไปด้วย ทำให้เราฟังเพลงได้สนุก เต็มอรรถรสขึ้นกว่าเดิม

Noise Cancelling Microphone ตอบโจทย์การโทรศัพท์ ตัดเสียงรบกวนรอบด้าน และเน้นรายละเอียดของเสียงพูดให้ชัดเจนกว่าไมโครโฟน Smartphone ทั่วไป

ไมโครโฟนของ หูฟัง True Wireless MPOW T5 หรือ M5 จะมีการออกแบบที่ให้ความสามารถโดดเด่นกว่าไมโครโฟนโทรศัพท์มือถือทั่วไป ด้วยมิติในการรับเสียงจะเน้นรับเสียงพูดของผู้ใช้ และตัดมิติเสียงบรรยากาศที่รบกวนออกไป ทำให้ไมโครโฟนสามารถที่จะเน้นน้ำหนักเสียงของผู้พูดในการสื่อสารได้ชัดขึ้น ทำให้หูฟังตัวนี้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตแต่ละวัน มากกว่าเป็นแค่การฟังเพลงเพียงอย่างเดียว

กันน้ำ IPX7 Sweatproof พร้อมเทคโนโลยี Nano Coating รองรับการใช้งานออกกำลังกาย เดินทางในแต่ละวัน ท่องเที่ยว ลุยฝน ได้ทุกรูปแบบ

สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการหูฟัง True Wireless สำหรับการออกกำลังกาย การเดินทางท่องเที่ยว ลุยสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฝนตก ลุยหิมะ หรือพื้นที่ ที่มีฝุ่นเยอะ หูฟัง True Wireless MPOW T5 หรือ M5 รุ่นนี้จะกันน้ำมาตรฐาน IPX7 ซึ่งกันน้ำ ของเหลวได้สบายมาก

นอกจากนี้มาพร้อมเทคโนโลยี Nano Coating ทำให้หูฟังกันส่วนด้านในเพื่อไม่ให้น้ำ ฝน หรือของเหลวเข้าไปทำร้ายหูฟังของเราได้ เราสามารถที่จะใช้ในชีวิตได้ในทุก ๆ  กิจกรรมของเรา

Ergonomic Design ออกแบบเพื่อการสวมใส่ได้กระชับ แน่น รองรับกิจกรรมออกกำลังกาย การเดินทาง

การออกแบบตัวหูฟังจะเน้นความเรียบหรู รายละเอียดการออกแบบจะมีความเนียบ สามารถใส่ได้กับทุกชุดในชีวิตของเรา จะใส่ชุดทางการ สูท หรือจะใส่เพื่อออกกำลังกาย เดินทางท่องเที่ยว หูฟังก็จะดูเข้ากับชุดของเราได้ทั้งหมด

นอกจากนี้ความกระชับในการสวมใส่ยังทำได้ดีมาก การออกแบบ Ergonomic Design ใส่ได้สบาย แน่น กระชับ รองรับกิจกรรมการออกกำลังกาย เดินทางท่องเที่ยว การใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ฟังเพลงต่อเนื่องได้นาน 5 ชั่วโมง ชาร์จตัวหูฟังได้อย่างรวดเร็ว

Playtime ของหูฟังอยู่ที่ 5 ชั่วโมง ทำให้เราสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องได้เกือบทั้งวันโดยที่ไม่ต้องชาร์จบ่อย ทำให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนในเมือง และผู้ที่ต้องการใช้หูฟังเพื่อการเดินทาง อีกทั้งการชาร์จแบตเตอรี่สามารถชาร์จได้เร็วซึ่งมาพร้อม Charging Case ที่จะชาร์จหูฟังเราได้ตลอดเวลา

MPOW Charging Case พร้อมให้ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดเพิ่มอีก 35 ชั่วโมง มีให้ในชุด ไม่ต้องซื้อเพิ่ม ดีไซน์สวย กล่องด้านนอกเป็นหนัง ดีไซน์สวยงาม

ชุด Charging Case ที่มาพร้อมให้ในชุดจะสามารถชาร์จหูฟังได้ 7 ครั้ง ทำให้เราใช้หูฟังได้ยาวนานถึง 35 ชั่วโมง สำหรับการเดินทางในหนึ่งทริปหนัก ๆ แบบไม่ต้องหาที่ชาร์จเพิ่ม และตัวที่ชาร์จ สามารถชาร์จได้เร็วเพียง 2 ชั่วโมงก็เต็มแล้ว เวลาที่เก็บหูฟังเข้า Charging Case ตัวหูฟังก็ชาร์จอัตโนมัติ พร้อมที่จะให้เราฟังเพลงได้ตลอดเวลา

ตัวกล่องดีไซน์เรียบหรู ผิวเป็นหนังชนิดพิเศษ รวมถึงตัวบอดี้เน้นความสวยงามแข็งแรง คงทน เหมาะกับการใช้งานในทุกวัน

หูฟัง True Wireless MPOW T5 หรือ M5 (ประกันศูนย์) ราคา 2,990 บาท

สั่งซื้อได้ที่ Travel Gear Thailand สินค้าประกันศูนย์ พร้อมส่งถึงมือใน 3 ชั่วโมง (กรุงเทพฯ) มีทั้งการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา

ADD LINE : TRAVEL GEAR THAILAND ได้ที่นี่

Exit mobile version