Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

ซื้อ DJI Drones 2020 รุ่นไหนดี ถ้ามือใหม่อยากจะมีโดรนเจ๋ง ๆ ไว้บินสำหรับตัวเอง

ซื้อ DJI Drones 2020 รุ่นไหนดี ถ้าอยากจะได้โดรนซักตัวไว้เก็บภาพมุมสูงสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว หรือเอาไว้ใช้งานจะดูยังไงว่าจะต้องซื้อรุ่นไหน รุ่นไหนที่เหมาะกับการใช้งาน ลองมาดูเเละตัดสินใจก่อนที่จะเลือกว่า จะซื้อรุ่นไหนกันดี 

ซื้อ DJI Drones 2020 รุ่นไหนดี ถ้ามือใหม่อยากจะมีโดรนเจ๋ง ๆ ไว้บินสำหรับตัวเอง

DJI Mavic mini โดรนไซค์เล็ก ขนาดเท่าฝ่ามือ คล่องตัวสูง

โดรนไซค์เล็ก ขนาดเท่าฝ่ามือ แค่ 430 กรัม พกใสกระเป๋าเล็ก ๆ ไปได้ทุกที่ เหมาะผู้เริ่มต้น Vlogger, YouTuber หรือสายท่องเที่ยวที่ต้องการความคล่องตัวสูงเเต่ด้วยขนาดเล็ก อาจจะยังต้านทานเเรงลมมากไม่ค่อยไหว

เเต่ว่าคุณสมบัติไม่เเพ้กล้องรุ่นใหญ่เลย ด้วยความละเอียดของกล้องวิดีโอคือ 2.7K เซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพสวยทั้งภาพนิ่งเเละ วิดีโอ 

บินได้ไกล เเละสูง ระยะการบิน 4 กิโลเมตรเลยทีเดียว ได้นาน 30 นาที ระบบกันสั่นในตัว  3 แกน ทำให้ภาพที่ได้ ทั้งนิ่งเเละคมชัด นำไปใช้ในการทำ footage ท่องเที่ยว หรือถ่ายภาพเเชร์ลงโซเชียลได้เลย

ใช้งานสะดวก ควบคุมง่ายผ่าน Application ของทาง DJI ที่ช่วยให้ผู้ใช้เเม้ว่าจะเป็นมือใหม่ ก็ยังใช้งานง่าย และสะดวกมาก รวมทั้งโหมด Timelapese และ Hyperlapse ทีทำให้วิดีโอดูน่าสนใจมากขึ้นด้วย  

สเปคและคุณสมบัติเด่นของ DJI Mavic Mini

DJI Mavic Mini ราคา 12,000 บาท สำหรับชุดเริ่มต้น

DJI Mavic Mini ราคา 15,000 บาท ประกันศูนย์ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน lnwgadget ครับ

DJI Mavic Air เน้นถ่ายวิดีโอ ใช้งานทั่วไปเเละง่ายต่อการพกพาเพื่อเดินทางท่องเที่ยว

Mavic Air พับเก็บได้ น้ำหนัก 430 กรัม รูปร่างเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกด้วยการพับขา สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ฟังก์ชั่นการบินอัตโนมัติ เเละฟังก์ชั่นการทำงานด้านภาพ เเละวิดีโอที่หลายหลาย เหมาะสำหรับผู้ระดับเริ่มต้นไปถึงระดับกลาง ถ่ายวิดีโอ เน้นใช้งานทั่วไปเเละง่ายต่อการพกพาเพื่อเดินทางท่องเที่ยว 

เซ็นเซอร์มีขนาดเท่า 1/2.3” ถ่ายวิดีโอแบบ 4K ได้ ความละเอียดภาพนิ่ง 12 ล้านพิกเซล เเละฟังก์ชั่นถ่ายภาพพาโนรามา 360 องศา ความละเอียด 32  ล้านพิกเซล ระบบกันสั่นแบบ 3 แกนประสิทธิภาพสูง เพราะฉะนั้นชัดทั้งภาพเเละวิดีโออย่างเเน่นนอนบินได้นาน 21 นาที บินง่ายและติดตามตำเเหน่งด้วยระบบสัญญานดาวเทียม GPS

ต้านลมแรงได้ถึง 36 กิโลเมตร/ชั่วโมงความเร็วของการบินอยู่ที่ 68.4 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ระยะการบินได้ไกล 4 กิโลเมตร มีระบบความปลอดภัยเซ็นเซอร์ ป้องกันการชนจากด้านหน้าและด้านหลัง

มีระบบควบคุมการบินด้วยฝ่ามือและท่าทาง และฟังก์ชั่นการบินอัตโนมัติ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นอย่าง Timelapse, Interval ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอ ตัดต่อวีดีโอแบบมือโปรง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น DJI Go 4 อัพเดทลงโซเชียลมีเดียได้ทันที

สเปคและคุณสมบัติเด่นของ DJI Mavic Air

ซื้อ Mavic Air ประกันศูนย์ แบบ (Single Set) ราคา 30,000 บาท และ MAVIC AIR COMBO ราคา 37,500 บาท ได้ที่ ที่ร้าน lnwgadget ครับ

DJI Mavic 2 Zoom เน้นความคล่องตัว ได้ภาพวิดีโอที่มีความละเอียดสูง ควบคุมง่าย

DJI Mavic 2 Zoom การออกแบบลักษณะทางกายภาพของโดรนจะมีขนาดใหญ่ขึ้น เเละดูเเข็งเเรงทนทานมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สูงขึ้น น้ำหนัก 905 กรัม เเต่ก็ยังคงพับเก็บได้ทำให้พกพาสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานบินระดับจริงจังขึ้นมาเเต่ก็ยังเน้นความคล่องตัว ได้ภาพวิดีโอที่มีความละเอียดสูง ควบคุมง่าย 

เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.3 นิ้ว ความละเอียดภาพนิ่ง  12 ล้านพิกเซลซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งาน ทั้งคอนเทนวีดีโอ หรือภาพนิ่งบน Social Network สามารถที่จะถ่าย RAW File ได้ เพื่อที่จะนำไฟล์มา Process ต่อได้อย่างมืออาชีพ

ถ่ายวิดีโอเเบบ 4K บิตเรต 100Mbps เท่ากับกล้อง ​Mirrorless ที่ใช้ถ่ายวีดีโอ เลนส์จะเป็นแบบพิเศษซูมแบบ Optical ได้ 2 เท่าและแบบ Digital ได้ 4 เท่า ให้ระยะเลนส์ 24-48 mm มีระบบเซ็นเซอร์ติดตั้งไว้รอบทิศทางช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการนำโดรนขึ้น และมี Gimbal ลดการสั่นไหวทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ เพื่อให้ภาพคมชัด เเม้มีการเคลื่อนไหว 

บินได้เร็วสูงสุดที่ 72 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถ่ายวีดีโอได้นานที่สุดคือ 31 นาที มีโหมดสี D-Cinelike สำหรับคนที่ต้องการนำวีดีโอไปแต่งสีสันในคอมพิวเตอร์ต่อได้

คุณสมบัติเด่นของ DJI MAVIC 2 ZOOM

DJI Mavic 2 Zoom ราคา 49,000 บาท สินค้าประกันศูนย์ สามารถซื้อได้ที่ร้าน lnwgadget มีบริการหลังการขายที่ดี แล้วก็สามารถที่จะให้คำปรึกษาเรื่องการซื้อกล้องและอุปกรณ์ได้ด้วยนะ

DJI Mavic 2 Pro โดรนมืออาชีพที่เน้นความสะดวก เรียบง่าย งานที่เน้นคุณภาพสูง

DJI Mavic 2 Pro โดรนถ่ายภาพขนาดเล็ก พับขาได้ พกพาสะดวก น้ำหนัก 907 กรัม มาพร้อมกล้องคุณภาพสูงโดยจากผู้ผลิตขั้นนำด้านกล้องระดับมืออาชีพอย่าง Hasselblad เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว เทียบเท่ากับโดรนรุ่นพี่อย่าง Phantom 4 Pro ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล  ถ่ายวิดีโอเเบบ4K เป็นโดรนมืออาชีพที่เน้นความสะดวก เรียบง่าย ขนาดโดรนไม่ใหญ่เกินไป เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เน้นคุณภาพสูง

ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ออกแบบให้กระทัดรัด สามารถที่จะใช้เดินทางท่องเที่ยวได้
กล้องคุณภาพสูงจาก Hasselblad เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ทั้งยังให้สีของภาพเป็นธรรมชาติและเหมือนจริงมากขึ้น 

ถ่ายวิดีโอแบบ DLog-M10bit ซึ่งจะช่วยให้ได้ทั้งมิติและความละเอียดของภาพนิ่งหรือวีดีโอที่มีคุณภาพสูง ด้วยการบันทึกความละเอียดของสีมากกว่า 1 พันล้านสี

บินได้ไกลสูงสูง 8 กิโลเมตร เเละบินได้นานสูงถึง 31 นาที พร้อมระบบกันชนรอบทิศทาง 
พร้อมระบบกันสั่น 3 แกน เพื่อการถ่ายภาพนิ่งเเละวิดีโอที่ได้ภาพคมชัด สมจริง 

คุณสมบัติเด่นของ DJI MAVIC 2 ZOOM

DJI MAVIC 2 PRO ราคา 57,500 บาท ประกันศูนย์ สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ร้าน lnwgadget ครับ

DJI Phantom 4 Pro โดรนระดับมืออาชีพ งานคุณภาพสูง

โดรนระดับมืออาชีพ งานคุณภาพสูง ด้วยลักษณะทางกายภาพที่ใหญ่ขึ้น ด้วยน้ำหนักเกือบ 1.4 กิโลกรัม ทำให้ทนต่อการปะทะแรงลมที่ค่อนข้างหนักหน่วง ทำให้สามารถทำงานคุณภาพเเบบมืออาชีพได้ รวมทั้งเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล สามารถที่จะถ่ายวิดีโอแบบ 4K ได้ เเละให้ภาพที่นิ่งที่มีคุณภาพไฟล์สูงอีกด้วย

โครงสร้างเเละการออกเเบบเพื่อการทำงานเเบบมืออาชชีพ ทนทาน ปะทะเเรงลมได้ โดยน้ำหนักโดยรวมกว่า 1.4 กิโลกรัม มีระบบกันสั่น 3 แกน ให้การถ่ายภาพและวีดีโอคมชัด แม้ว่าเครื่องกำลังเคลื่อนที่

เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอด้วยความละเอียดสูงสุดระดับ 4K (3840p 60fps) ได้ทั้งภาพนิ่งเเละวีดิโอที่มีคุณภาพไฟล์สูง เพื่อการทำงานต่อในระดับมืออาชีพ

บินได้นานสูงสุดถึง 30 นาที ต้านลมแรงได้ถึง 10 เมตรต่อวินาที บินได้ไกล 7 กิโลเมตรติดตามตัวได้จาก ระบบล็อคพิกัดจากสัญญาน GPS และควบคุมง่ายด้วย แอพพลิเคชั่น DJI GO 4

คุณสมบัติเด่นของ DJI Phantom 4 Pro

DJI Phantom 4 Pro+ ราคา 67,400 บาท เป็นรุ่น 4 Pro+ รวมจอมาด้วย
สั่งซื้อ DJI Phantom 4 Pro+ ประกันศูนย์ จากร้าน lnwgadget

อ่านเพิ่มเติมเรื่องสิ่งที่จะต้องรู้เกี่ยวกับการนำโดรนขึ้นบินได้ที่นี่

Exit mobile version