Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิวเลนส์มุมกว้าง Samyang AF 14mm F2.8 สำหรับ Nikon F

พรีวิวเลนส์มุมกว้าง Samyang AF 14mm F2.8 สำหรับ Nikon F เลนส์มุมกว้างระบบ Auto Focus จาก Samyang สำหรับค่าย Nikon เพื่อให้ผู้ใช้ Nikon F นั้นสามารถถ่ายภาพ Landscape หรืองาน Event ได้มุมมองที่กว้างมากกว่าเดิม ในราคาที่คุ้มค่า และระบบ Auto Focus สามารถใช้งานกับกล้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

พรีวิวเลนส์มุมกว้าง Samyang AF 14mm F2.8 for Nikon F

จุดเด่นที่น่าสนใจ

เลนส์มุมกว้าง เก็บรายละเอียดเข้ามาในภาพเดียวได้อย่างมีพลัง

จุดเด่นของเลนส์ตัวนี้คือให้มุมมองที่กว้างมาก ในระยะ 14mm เหมาะกับการถ่ายภาพ Landscape ที่เราต้องการเก็บบรรยากาศทุกอย่างมาไว้ในภาพเดียว และด้วยจุดเด่นของเลนส์มุมกว้างที่ช่วยให้เราเก็บรายละเอียดเข้ามาในเฟรมได้เยอะ เลนส์ตัวนี้ยังทำให้ภาพ Landscape ของเราดูมีพลังมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้คนดูเห็นมิติของภาพที่ยิ่งใหญ่ได้มากขึ้นเมื่อเทียบกับเลนส์ในระยะทั่วไป

ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีมาก เพราะมีรูรับแสงที่กว้างถึง F2.8 ทำให้ช่วยรับแสงได้มาก

ในการถ่ายภาพเมื่อเราอยู่ใต้อาคาร พื้นที่ซึ่งมีสภาพแสงน้อย เราสามารถใช้รูรับแสงของเลนส์ได้กว้างสุด F2.8 ทำให้สามารถที่จะถ่ายภาพได้ดีขึ้น โดยที่เราไม่ต้องใช้ ISO เยอะเกินไป ซึ่งเหมาะกับงาน Event อย่างงานแต่งงาน งานพิธี งานคอนเสิร์ต ที่เราต้องการมุมกว้างและปริมาณแสงเยอะ โดยที่ไม่ต้องฝืนศักยภาพกล้องเกินไป

โฟกัสได้อย่างแม่นยำ ใช้ระบบ Auto Focus ของกล้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Samyang AF 14mm F2.8 for Nikon F เป็นเลนส์ที่ออกแบบมาสำหรับ Nikon F Mount ที่ใช้งานระบบ Focus ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานระบบโฟกัสกล้องได้เต็มระบบ

เลนส์มีความคมชัด สามารถถ่ายภาพ ​Landscape, Architecture ได้อย่างสวยงาม

จุดเด่นของเลนส์ตัวนี้สำหรับงานมืออาชีพที่ทำได้อย่างดีเยี่ยมคือเรื่องความคมชัด เราสามารถที่จะนำไปใช้กับเลนส์ที่มีพิกเซลสูงได้อย่างสบาย แล้วก็สามารถที่จะตอบโจทย์งานภาพนิ่งทั้งด้านทิวทัศน์ และสถาปัตยกรรมได้

ใช้กับงานวิดีโอได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ใช้ระบบโฟกัสได้อย่างแม่นยำ

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เลนส์ตัวนี้ในการถ่ายวิดีโอ หรือทำคอนเทนต์แนว Vlog เลนส์ตัวนี้ให้มุมที่กว้าง เหมาะกับการเก็บ Footage แบบ Landscape หรือจะเอาไปถ่ายคอนเทนต์แนว Vlog ได้เลย ให้มุมที่ตื่นเต้น สวยงาม และมีความน่าสนใจ


สั่งซื้อ Samyang AF 14mm F2.8 ประกันศูนย์ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

บทความเกี่ยวกับการตั้งค่ากล้องสำหรับมือใหม่


Exit mobile version