Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิวไฟ LED เสริม Nicefoto HC-1000BII สำหรับงานสตูดิโอระดับเริ่มต้น 

ไฟ LED เสริม Nicefoto HC-1000BII ให้เเสงสว่างที่ทรงพลังเทียบเท่ากับความสว่างในตอนกลางวันประหยัดพลังงาน ปรับความสว่างของเเสงได้ 10 ระดับ โครงสร้างด้านนอกผลิตจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ เเข็งเเรง ทนทาน ระบายความร้อนได้ดี มีระบบพัดลมระบายอากาศ เสียงเงียบช่วยปรับอุณหภูมิของหลอดไฟให้เย็นลง ควบคุมการทำงานได้คล่องตัวด้วยรีโมทคอนโทรล เเละจากแอพพลิเคชั่นในมือถือ 

พรีวิวไฟ LED เสริม Nicefoto HC-1000BII สำหรับงานสตูดิโอระดับเริ่มต้น

คุณสมบัติของ ไฟ LED เสริม Nicefoto HC-1000BII

ให้เเสงสว่างจ้าเหมือนตอนกลางวัน ปรับเเสงสว่างได้ 10 ระดับ กินไฟน้อยใช้งานง่าย ต่อเข้ากับไฟบ้านได้เลย

ไฟ HC-1000BII ให้ความสว่างสูงสุดเหมือนเเสงในช่วงกลางวัน ปรับความสว่างได้ 10 ระดับ ตั้งเเต่มืดสุด จนถึงสว่างที่สุด 100% เพื่อความเหมาะสมกับงานเเต่ละประเภท กินไฟน้อยประหยัดพลังงาน ใช้งานต่อเนื่องได้โดยต่อเข้ากับไฟบ้านได้เลย

ถ่ายสวย ให้สีสันที่เป็นธรรมชาติ สีตรง ปรับสีได้สองเเบบเเค่เปลี่ยนฟิลเตอร์ทั้งเเสงสีขาวเเละเเสงสีส้ม

ไฟ HC-1000BII ช่วยให้ถ่ายภาพหรือวิดีโอในสตูดิโอ ออกมาสวยให้สีสันที่เที่ยงตรง สีผิวดูเป็นธรรมชาติ เนียนใส รองรับการทำงานที่หลากสไตล์ ด้วยการใช้ฟิลเตอร์เพื่อเปลี่ยนสีสันของเเสง เเสงสีขาวเหมือนช่วงกลางวัน เเละเเสงสีส้มเหมือนหลอดมีไส้ 

ทำจากวัสดุที่ทนทาน ระบายความร้อนได้ดี เเละมีระบบพัดลมระบายความร้อนที่เงียบ เเต่มีประสิทธิภาพ

อะลูมิเนียมอัลลอยด์ที่นำมาใช้เป็นวัสดุหลักของตัวครอบไฟด้านนอก มีคุณสมบัติเป็นตัวระบายความร้อนได้ดี เมื่อทำงานต่อเนื่องจะเกิดความร้อนสะสม พัดลมระบายอากาศจะทำงานอัตโนมัติ ช่วยระบายความร้อนออกมา  เสียงเงียบ ไม่รบกวนการทำงาน

Bowens Mount  เพื่อทำงานต่อพ่วงกับอุปกรณ์ปรับเเสงได้หลายชนิด 

ปรับเปลี่ยนการทำงานกับอุปกรณ์ซับเเสง เเละปรับเเสงได้หลายประเภท ด้วย Bowens Mount ทำให้การถ่ายภาพเเละวีดิโอ ทำได้หลากหลาย เเละทำงานคล่องตัวและสนุกกับการทำงานมากขึ้นด้วย 

ควบคุมการ ปิด เปิด ปรับเเสง มืด สว่าง ได้จากรีโมทคอนโทรล เเละเเอพพลิเคชั่นในมือถือ 

การควบคุมทำงาน ปิด เปิด ปรับเเสง มืด สว่าง ได้ทั้งปุ่มปรับหมุนที่แผงควบคุม ที่อยู่ด้านหลังของไฟ การควบคุมระยะไกลด้วยรีโมทคอนโทรล เเละการสั่งงานผ่านเเอพพลิเคชั่นในมือถือ ทำให้การทำงาน กับ HC-1000BII เป็นเรื่องง่าย เเละสะดวกสบาย 

รองรับการทำงานที่หลากหลาย ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอ หรือการสัมภาษณ์เเบบสตูดิโอ 

ชุดไฟสตูดิโอก็ทำให้สามารถผลิตงานได้หลากหลายมากขึ้น เเละมีประสิทธิภาพในการผลิตมากขึ้น ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอ หรือการนั่งสัมภาษณ์เเบบสตูดิโอ ซึ่ง HC-1000BBII ช่วยรองรับการทำงานที่กว้างขึ้นตามลักษณะการใช้งาน และปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์

ราคาเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น มั่นใจด้วยประกันศูนย์ไทย ส่งซ่อมเเละดูเเล ให้คำปรึกษาก่อนเเละหลังการขาย

ราคาไม่เเพงมาก เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นงานสตูดิโอ มีประกันศูนย์ไทยมั่นใจได้เรื่องการ ดูเเลทั้งให้คำปรึกษา ส่งซ่อม หรือปรึกษาปัญหาด้านการใช้งาน 

สนใจ Nicefoto HC-1000Bii LED (ประกันศูนย์ไทย) ราคา 5,600 บาท ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ได้ที่ lnwgadget

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version