Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Aputure Light Storm LS 60D Daylight LED Light ไฟสตูดิโอให้เเสงสว่างสูง

พรีวิว Aputure Light Storm LS 60d ให้เเสงสว่างสูง ปรับเเสงสว่างได้ ให้เเสงสีขาวเหมือนช่วงกลางวัน (5500K) ปรับทิศทางของเเสงได้ด้วยบานพับ 4 บาน สามารถต่อไฟบ้านได้โดยใช้อะเดปเตอร์ที่เปลี่ยนกระเเสไฟจาก 110 เป็น 240V ทั้งยังคล่องตัวรองรับการทำงานนอกสถานที่ใช้งานแบตเตอรี่  NP-F-type โดยต่อผ่าน V-mount รวมทั้งเผื่อกรณีฉุกเฉินเช่นไฟดับ หรือไม่มีสถานที่ต่อกับเเหล่งจ่ายไฟนั่นเอง 

Source : https://www.bhphotovideo.com/

โครงสร้างของไฟสตูดิโอ Aputure Light Storm LS 60d ถูกสร้างให้เเข็งเเรง ทนทาน กันน้ำ กันฝุ่น ทั้งยังต่ออุปกรณ์ซับเเสงได้หลายประเภททำให้ดีไซน์งานได้หลากหลายด้วยที่สำคัญมีเอฟเฟกต์มาให้อีก 8  เเบบ เพื่อเติมเต็มจินตนาการให้สมจริง เช่น Paparazzi, Fireworks, Lightning, Faulty Bulb, TV, Pulsing, Strobe และ Explosion 

พรีวิว Aputure Light Storm LS 60d Daylight LED Light ไฟสตูดิโอให้เเสงสว่างสูง

คุณสมบัติของ Aputure Light Storm LS 60d

ให้ความสว่างแรงสะใจ ปรับองศาได้ เลือกได้ว่าจะเจาะบางจุด หรือเเสงสว่างวงกว้าง

Aputure Light Storm LS 60d เป็นไฟที่ให้กำลังไฟสูง ให้ความเข้มเเสงสูง จะส่องไฟเพื่อให้ความสว่างเจาะไปบางจุด หรือจะปรับองศาให้สว่างเป็นวงกว้าง ก็ทำได้ โดยการปรับ barndoors 4 บาน จะส่องไฟขึ้นบนเพดาน เพื่อให้เเสงตกกระทบลงมายังตัวเเบบ เเสงก็สว่างเพียงพอ หรือจะถอด barndoors 4 บานออก เเละต่อกับตัวดูดซับเเสง เพื่อให้เเสงอ่อนนุ่ม ก็ทำได้เช่นกัน 

Image source : https://www.digitarvike.fi/

เเสงขาวไม่ทำให้สีสันของสินค้าผิดเพี้ยน สีผิวดูนวลเนียนเป็นธรรมชาติ 

เเสงขาวเหมาะที่จะถ่ายภาพสินค้า วัตถุ สิ่งของ ที่ต้องการความเเม่นยำของสี ซึ่งจำเป็นต่อการรีวิวหรือนำเสนอสินค้า เพราะสีสันของสินค้าจะไม่เพี้ยน ซึ่งสีที่ได้กับสีที่ตาเห็นจะเป็นสีที่ใกล้เคียงกัน ทั้งยังให้สีผิวของบุคคล ขาวนวลเนียนเป็นธรรมชาติอีกด้วย ให้ทั้งงานภาพนิ่ง เเละงานวิดีโอมีคุณภาพเป็นมืออาชีพ

ปรับอารมณ์ความรู้สึกโดยรวมได้ สร้างมิติภาพใด้ด้วยการเปลี่ยนความเข้มเเสง

ปรับระดับความสว่างได้ตามอารมณ์ตั้งเเต่ 0-100% เพื่อให้เเสงที่เข้ามามีความเข้มที่ต่างกันตามความต้องการ บางงานต้องการความสว่างน้อย อารมณ์ผ่อนคลาย ดูสบายตา หรือบางงานต้องการเเสงสว่างเพื่อให้รายละเอียดบางอย่างปรากฏให้เห็นเด่นชัด เช่นการทำงานรีวิวสินค้า หรืองานขาย ซึ่งการปรับความสว่างยังเกี่ยวกับมิติของภาพที่ได้จากการเกิดเงาในความสว่างที่ต่างกันอีกด้วย  

Image source : https://www.digitarvike.fi/

ทำงานได้ ไม่มีเสียงรบกวน จากการทำงานของพัดลมระบายอากาศ

ระบบระบายอากาศของไฟสตูดิโอจะทำงานเมื่อเกิดความร้อนที่เกิดจากการใช้งาน พัดลมจะดูดความร้อนออกมาเพื่อให้ระบบภายในเย็นลง และพัดลมของ Aputure Light Storm LS 60d เป็นพัดลมที่ทำงานได้เงียบมาก จึงไม่สร้างเสียงรบกวนระหว่างการถ่ายทำ

Source : https://www.bhphotovideo.com/

สร้างสรรค์งานได้สมจริงให้อารมณ์คล้อยตาม ต่อเติมจินตนาการได้ครบถ้วน

เอฟเฟกต์ในตัว เช่นเเสงกระพริบของไฟ เเสงที่คล้ายเเฟลช หรือเเสงที่คล้ายกับฟ้าผ่าตอนฝนฟ้าคะนอง เป็นเเสงที่ช่วยให้การเล่าเรื่องสมจริงสมจังมากขึ้น ทั้งยังสร้างอารมณ์คล้อยตามไปพร้อมกับเอฟเฟกต์ เพื่องานวิดีโอ หรือการทำงานด้านภาพยนตร์สมบูรณ์มากขึ้น 

Image source : Aputure by STM

เลือกความนุ่มนวลของเเสงได้ โดยเลือกใช้ตัวดูดซับเเสงได้หลากสไตล์ 

รองรับการทำงานกับอุปกรณ์เสริมหลายชนิดที่สามารถต่อเข้ากับกับ Bowens mount ได้ ทั้งตัวดูดซับเเสงที่ทำให้เเสงที่เเข็งนุ่มลง หรือการเพิ่ม “Spotlight Mini Zoom” ซิ่งเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น โดยทำงานเข้ากันได้กับ Aputure Light Storm LS 60d 

Source : https://www.bhphotovideo.com/

เเข็งเเรง ทนทาน ทำงานได้ในทุกสถานการณ์

อะลูมิเนียมที่นำมาเป็นโครงสร้างของ Aputure Light Storm LS 60d เป็นวัสดุที่มีความเเข็งเเรง ทนทานสูง ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้เป็นวัสดุชนิดเดียวกันกับการผลิตอากาศยานเเละยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่นอีกด้วย

Image source : Aputure by STM

ทำงานคล่องตัวต่อเนื่องได้ทั้งในเเละนอกสถานที่ 

ไฟสตูดิโอ Aputure Light Storm LS 60d สามารถเลือกที่จะใช้เเหล่งพลังงานได้ ทั้งเสียบต่อกับไฟบ้าน หรือจะใช้เเบตเตอรี่ ทำให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องคล่องตัว ถึงเเม้ระบบการจ่ายไฟจะมีปัญหา ก็สามารถเปลี่ยนระบบพลังงานเป็นการใช้เเบตเตอรี่ได้ ทั้งยั้งทำงานได้กับเเบตเตอรี่หลายประเภท ผ่าน V-Mount plate 

Image source : Aputure by STM

เพิ่ม workflow ให้กับการทำงาน สั่งงาน เเละควบคุมผ่านเเอพพลิเคชั่น Sidus Link Mobile App Control บนมือถือได้ 

สะดวกเเละคล่องตัว ด้วยการควบคุมการทำงานผ่านเเอพพลิเคชั่นบนมือถือ ปิด เปิด เพิ่ม ลด ความเข้มเเสง เลือกเอฟเฟกต์เเสง จึงลดเวลาการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตงานมากขึ้น ทำงานได้ถึงเเม้จะควบคุมงานเพียงลำพัง 

source :Newsshooter

สนใจ Aputure Light Storm LS 60d Daylight LED Light ติดต่อสอบถาม ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LNWGADGET

สนใจ APUTURE อุปกรณ์จัดแสงในงานภาพยนตร์ ราคาพิเศษติดต่อ LNWGADGET

อ่านเทคนิคการถ่ายภาพโดยใช้เเสงธรรมชาติเพิ่มเติมได้ที่นี่

Exit mobile version