Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว CRUMPLER MULI HALF Backpack กระเป๋ากล้อง Backpack ดีไซน์สวย เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง

พรีวิว CRUMPLER MULI HALF Backpack กระเป๋ากล้อง Backpack  ที่มีการออกแบบสวยงาม ต่างจากกระเป๋ากล้องปกติทั่วไป ซึ่งกระเป๋ากล้องทั่วไปก็มักจะเน้นเพื่อตอบโจทย์ช่างภาพไปเลย ทำให้ดีไซน์ที่ดูสวยงามนั้นหาได้ยาก

สำหรับ CRUMPLER MULI HALF Backpack นั้นจะเป็นกระเป๋ากล้องที่ออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานกระเป๋าและกล้องเป็นหลัก และเน้นไปที่การออกแบบที่หรูหรา สวยงามด้วย เพื่อกลุ่มผู้ใช้ที่อยากได้กระเป๋ากล้องที่ดูสวย ตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัว การท่องเที่ยว และได้ฟังก์ชั่นแบบกระเป๋ากล้องในตัวด้วย

จุดเด่นที่น่าสนใจของ CRUMPLER MULI HALF Backpack

ดีไซน์สวย และตอบโจทย์ Lifestyle ของทุกการเดินทาง และการใช้งานกล้อง เป็นจุดเด่นของกระเป๋า CRUMPLER MULI HALF Backpack

สำหรับกระเป๋ากล้องโดยปกติภาพลักษณ์ก็จะเป็นแนวลุย ๆ เน้นแบกใส่อุปกรณ์เยอะ ๆ แต่ทาง CRUMPLER ยังมองเห็นกลุ่มผู้ใช้อีกแบบที่ต้องการกระเป๋ากล้องที่สวยงาม ดีไซน์ตอบโจทย์การแต่งตัวและไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ขึ้น

ซึ่งกระเป๋า CRUMPLER MULI HALF Backpack นั้นก็ทำได้ดี การออกแบบจะเน้นความเรียบหรูสวยงาม ผิวกระเป๋าด้านบนจะเป็นสีดำ ผิวกระเป๋าจะกันน้ำได้ และเนื้อผ้าส่วนกระเป๋าโดยรอบจะดูสวยงาม เรียบหรู ใส่สะพายแล้วดูดี เท่ห์ สำหรับคนที่อยากได้กระเป๋าที่สะพาย ถ่ายภาพแล้วออกมาดูดี

กระเป๋าสามารถใส่กล้อง Mirrorless, DSLR ได้ รองรับเลนส์ Telephoto แบบมืออาชีพ และ Zoom เกรดโปรที่มีขนาดใหญ่ได้เลย พร้อมทั้งช่องสำหรับใส่อุปกรณ์เสริม

แม้ว่ากระเป๋า CRUMPLER MULI HALF Backpack จะเป็นกระเป๋าที่เน้นการท่องเที่ยว เน้นความสวยงาม แต่ทางด้านการใช้งาน ความจุยังทำได้เต็มประสิทธิภาพแน่นอน ซึ่งยังรองรับบอดี้กล้องขนาดใหญ่ 2 บอดี้เต็ม ๆ แล้วก็ยังรองรับเลนส์ Telephoto, เลนส์ Zoom เกรดโปรที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย

ทำให้คนที่ใช้งานกระเป๋าเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวแบบจริงจัง สามารถที่จะใช้กระเป๋าใบนี้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นทริปการถ่ายภาพท่องเที่ยวแนว Cityscape เดินในเมือง แนวสตรีทก็ได้ หรือจะเป็นสาย Traveller ที่ออกนอกเมือง ถ่ายภาพแนว Landscape เลย ก็สามารถใช้กระเป๋านี้ได้ทั้งหมด

รองรับ Laptop ขนาด 15” พร้อมกับ Tablet ขนาด 10” สำหรับการเดินทางได้สบาย

นอกจากจะเป็นการใช้งานกล้องแล้ว ยังรองรับโน้ตบุ๊ค, Laptop, และ Tablet ได้ ทำให้คนที่ทำงานสามารถใช้งานแบบ Everyday Backpack ได้ หรือจะเป็นคนที่ทำงานถ่ายภาพ ต้องพกทั้งกล้องทั้ง Laptop ก็สามารถใช้กระเป๋าใบนี้ได้เลย

มีช่องซิปตาข่าย สำหรับใส่ Accessories อุปกรณ์เสริม เช่น แบตเตอรี่ เมมโมรี่การ์ด

นอกจากจะเป็นช่องใส่กล้องซึ่งเป็นส่วนหลักของกระเป๋าใบนี้ เขายังทำส่วนที่เอาไว้จัดเก็บ Battery, Memory Card ขนาดเล็กด้วย ทำให้เราสามารถที่จะจัดเก็บอุปกรณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเป็นสัดส่วน หาง่าย ใช้งานสะดวก เป็นช่องเก็บแยกอิสระไปเลย

กระเป๋ากระจายน้ำหนักได้ดี สะพายแล้วไม่เหนื่อย เหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยว

สำหรับการสะพายหลังแล้วเดินทาง กระเป๋าใบนี้ยังออกแบบให้กระจายน้ำหนักได้ดี ทำให้เวลาที่เราสะพายนั้นไม่เหนื่อย เดินทางท่องเที่ยวก็สบาย ซึ่งทำให้คนที่เดินทางถ่ายภาพนั้นมีความสุขกับการเดินทางถ่ายภาพมากขึ้น

สั่งซื้อ CRUMPLER MULI HALF Backpack ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่

Exit mobile version