Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว ELGATO Multi Mount Flex Arm Kit ขางอ พับง่าย ได้ทุกองศา ได้คลิปสวยทุกมุมกล้อง

พรีวิว ELGATO Multi Mount Flex Arm Kit ขางอ พับง่าย ได้ทุกองศา เพื่อการถ่ายภาพได้อย่างอิสระ ขาตั้งที่ช่วยให้ถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอได้ทุกรูปเเบบ ด้วยการออกเเบบที่รองรับการปรับใช้งานได้อย่างอิสระ  หมุนพับได้ ปรับระดับสั้นยาว โค้งงอได้ทุกองศา เพื่อการถ่ายภาพ หรือวีดิโอที่ต้องอาศัยความคล่องตัว วัสดุทำด้วยเหล็กเเข็งเเกร่งทนทาน ต่อเข้าได้กับกล้อง ไมโครโฟน ไฟเสริม ได้มั่นคงปลอดภัย ด้วยตัวยึดที่เเข็งเเรง

พรีวิว ELGATO Multi Mount Flex Arm Kit ขาตั้งพับงอได้ได้ทุกองศา เพื่อการถ่ายภาพได้อย่างอิสระ 

คุณสมบัติเด่นของ ELGATO Multi Mount Flex Arm Kit 

ออกเเบบมาเพื่อการปรับขนาด หมุนเปลี่ยนองศาเพื่อให้ถ่ายภาพได้อย่างอิสระ 

ขาตั้งที่ออกเเบบมาโดยใช้การเชื่อมต่อของวัสดุสี่ชิ้น ทำให้การหมุนปรับเปลี่ยนทิศทาง พับงอ เเละการบิดจัดองศาได้อย่างอิสระ ข้อต่อมีหัวบอลกลมรองรับการใช้งานที่ต้องการปรับมุมเปลี่ยนทิศทางอยู่เสมอ ไม่ว่าจะถ่ายภาพด้ายบน เอียงข้าง หรือ ปรับซ้ายขวา ก็ทำได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมีความมั่นคง เเข็งเเรงด้วย

ใช้ต่อกับกล้องถ่ายรูป ไมโครโฟน ไฟเสริม ปลอดภัยเเละมั่นคง

รองรับการต่อเข้ากับอุปกรณ์ทั้งด้านภาพเเละเสียง เช่น กล้องถ่ายภาพ กล้องถ่ายวีดิโอ ไมโครโฟน หรือจะเป็นระบบไฟเสริม พร้อมข้อต่อที่ออกเเบบมาอย่างดี ตัวยึดจับเเข็งเเรงเเละมั่นคงทำให้อุปกรณ์เชื่อมต่อ ปลอดภัยจาการตก ร่วง หล่น 

ทำให้งานของเรามีคุณภาพมากขึ้น เพราะมุมกล้องเยอะขึ้น

ด้วยการออกเเบบที่ประกอบด้วยการข้อต่อสี่ชิ้น จึงปรับหมุนเปลี่ยนมุมมองได้อย่างอิสระ เปลี่ยนระดับความสูงได้ ทำให้ได้มุมมองของการนำเสนอชิ้นงานที่เยอะขึ้น มีมุมมองที่เเปลกตา รวมทั้งการปรับเปลี่ยนระดับของไมโครโฟน หรือไฟเสริม ที่นำมาต่อได้ด้วย ก็ช่วยทำให้ทำให้งานของเรามีคุณภาพมากขึ้น มุมกล้องเยอะขึ้น เเละงานดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นด้วย

ช่วยให้ได้มุมกล้องในการนำเสนอที่ดีมากกว่าเดิม เป็นมุมเดียวกับคนที่นำเสนอ

ในการรีวิวสินค้า ที่ต้องมีการเเกะกล่อง เเละทดสอบการใช้งานบนโต๊ะ หรือ work station ซึ่ง ELGATO Multi Mount Flex Arm Kit จะให้มุมมองที่เป็นมุมเดียวกับคนที่นำเสนอ คือมุมมองจากด้านบน เพื่อเห็นภาพมุมเดียวกับผู้รีวิวเลย ช่วยให้ได้มุมกล้องในการนำเสนอที่ดีมากกว่าเดิม และดูน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ทำจากเหล็ก เเข็งเเกร่ง ทนทาน 

ขางอเเละตัวเชื่อมต่อทำมาจากเหล็กประกอบด้วยข้อต่อทั้งหมด 4 ชิ้น ข้อยาว 24 cm ข้อต่อขนาดกลาง 17cm ข้อต่อสั้น สองชิ้น 8 cm จึงมีความเเข็งเเกร่งทนทาน ไม่เเตกหัก บิดงอง่าย และด้วยข้อตอที่มีลักษณะเป็นหัวบอลกลมทำให้หมุนปรับได้ทั้งสามเเกน 

สามารถตอบโจทย์การรีวิวสินค้าได้มากขึ้น เหมาะกับคนที่ต้องการรับงาน

การที่มีมุมมองในการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย ช่วยให้การนำเสนอสินค้าดูน่าสนใจ  ELGATO Multi Mount Flex Arm Kit จึงสามารถตอบโจทย์การรีวิวสินค้าได้มากขึ้น เพราะการปรับหมุนกล้องได้อย่างอิสระ เปลี่ยนมุมได้เยอะ จึงเหมาะกับคนที่ต้องการรับงานด้านการรีวิวสินค้า ทั้ง Blogger และ YouTuber

มีอุปกรณ์เสริม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้อีก

อุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้การทำงานของข้อต่องอได้ ยังมี ขาตั้งยึดโต๊ะ Weighted Base เพื่อถ่วงน้ำหนักฐาน เพื่อให้ฐานมั่นคง ไม่โยกคลอน และ Smartphone Holder เพื่อเป็นตัวยึดจับกับมือถือได้อย่างกระชับ 

ให้มุมมองที่หลากหลายและน่าสนใจ เหมาะสำหรับ YouTuber ที่เน้นการนำเสนอสินค้า

ด้วยความสามารถในการปรับระดับความสูง เเละการปรับหมุนองศาการถ่ายภาพได้อย่างอิสระ ทำให้ถ่ายภาพหรือวีดิโอได้หลากหลายมุมมองสร้างความน่าสนใจให้กับการนำเสนอ จึงเหมาะที่จะเน้นไปทางด้านการนำเสนอสินค้า หรือรีวิวสินค้า ดังนั้น ELGATO Multi Mount Flex Arm Kit จึงเหมาะสำหรับ YouTuber ที่ต้องการรับงานด้านการรีวิว เพราะได้ทั้งมุมมองของสินค้าหลากหลายเเละสินค้าดูน่าสนใจอีกด้วย 

สนใจสั่งซื้อ ELGATO Multi Mount Flex Arm Kit ขางอ (ไม่รวมขาตั้งยึดโต๊ะ) ประกันศูนย์ไทย 2 ปี ราคา 1,690 บาท ได้ที่ lnwgadget

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version