Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว F-Stop Dyota กระเป๋ากล้องสำหรับเดินทางถ่ายภาพความจุ 20 ลิตร

พรีวิว F-Stop Dyota กระเป๋ากล้องสำหรับเดินทางถ่ายภาพความจุ 20 ลิตร กระเป๋ายี่ห้อ F-Stop รุ่น Dyota ความจุ 20 ลิตร ถือเป็นกระเป๋าที่ทันสมัยสามารถสะพายไปไหนมาไหนก็ได้ไม่ว่าจะในเมืองหรือบุกป่าฝ่าดง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเมื่อนำไปใช้ในการขนกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพก็ถือว่าสะดวกสบาย และยังมีช่องสำหรับใส่แล็บท็อป และอุปกรณ์จำเป็นในชีวิตประจำวันด้วย

กระเป๋ารุ่นนี้สามารถนำไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยผ้าที่มีคุณภาพสูง การเย็บตะเข็บที่ดีเยี่ยม และดีไซน์ที่โดดเด่นผสมผสานกับการใช้งาน และการจัดเก็บที่หลากหลายซึ่งทำให้คุณสามารถขนทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องใช้เวลาเดินทางออกจากบ้านได้สบายหายห่วง ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะมีภารกิจในการถ่ายภาพ หรือแค่อยากจะท่องเที่ยวไปไหนมาไหน กระเป๋า F-Stop Dyota ปกป้องตัวกล้อง และเลนส์ รวมทั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นของคุณได้เป็นอย่างดี

พรีวิว F-Stop Dyota กระเป๋ากล้องสำหรับเดินทางถ่ายภาพความจุ 20 ลิตร

จุดเด่นกระเป๋ายี่ห้อ F-Stop รุ่น Dyota ความจุ 20 ลิตร

โครงที่ทำจากวัสดุชั้นยอด และจัดเก็บได้มากมาย

F-Stop Dyota กระเป๋ากล้องสำหรับเดินทางถ่ายภาพที่จำเป็นต้องมีความทนทานเหมาะกับการตะลุยไปทุกๆ สถานที่ โดยสำหรับรุ่นนี้ต้องบอกเลยว่าใช้วัสดุที่ดีและน่าทึ่งมากๆ มีการเชื่อมต่อตะเข็บได้ยอดเยี่ยม ที่สำคัญยังมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่สีฟ้า แดง และเทาเข้ม ตัวห่วงที่อยู่ติดกระเป๋าทำจากวัสดุอะลูมิเนียมอย่างดีไม่เป็นสนิม

เนื้อผ้าโพลียูรีเทน ซึ่งมีความทนทานต่อทุกสภาพอากาศ นั่นทำให้พกพากระเป๋าใบนี้ไปลุยในทุกๆ สถานที่โดยไม่ต้องหวั่นไหวไม่ว่าจะเจอแดด ฝน หรือความหนาวเย็น

ใส่ได้ทั้งกล้อง, แล็บท็อป และอุปกรณ์ต่างๆ ได้เยอะแยะ

กระเป๋า F-Stop Dyota จัดแบ่งการจัดเก็บกล่องให้เหมาะสมได้ 5 ระดับซึ่งทำให้คุณใส่กล้อง Mirrorless หรือ DSLR เข้าไปได้อย่างสบายๆ และยังสามารถใส่เลนส์ได้อีกสามหรือสี่ตัวเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีช่องใส่แล็บท็อปขนาด 15 นิ้วเอาไว้ที่ด้านหลัง ขณะเดียวกันยังมีช่องเล็กๆ ด้านหน้าเพื่อใช้ใส่สิ่งของหรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่จำเป็นโดยสามารถเก็บได้สะดวกรวดเร็ว

ช่องเก็บตาข่ายสำหรับเก็บพวกเมมโมรี่การ์ด หรือสายชาร์จต่างๆ ได้เป็นระเบียบ ขณะเดียวกันบริเวณด้านหน้ากระเป๋าจะมีช่องใหญ่เพื่อจะได้เก็บพวกสิ่งของจำเป็นที่สามารถหยิบมาใช้งานได้ทันทีอย่างเช่นกระเป๋าเงิน, พาสปอร์ต หรือพาวเวอร์แบงก์ เป็นต้น

ด้านข้างสามารถที่จะใส่อุปกรณ์ขนาดใหญ่ได้เช่นกันอย่างเช่นขาตั้งกล้องแบบ 3 ขา, ขาตั้งกล้องที่มีขาเดียว, ไม้เท้าเดินป่า หรือเสื้อผ้าก็ได้ แน่นอนว่าบุคคลทั่วไป โดยเฉพาะช่างภาพจะมีความสะดวกอย่างมาก ในการใส่อุปกรณ์เพื่อใช้ในการทำงานลงไปในกระเป๋าใบนี้

พร้อมลุยทุกสถานที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพอากาศ

ด้านบนของ F-Stop Dyota นี้มีขนาดยาวขึ้น และมีแถบแม่เหล็กเพื่อช่วยในการยึดติดกระเป๋า ม้วนพับได้ ขณะที่บริเวณด้านข้างมีซิปที่มีการเย็บติดอย่างดี สำหรับส่วนที่ใส่แล็บท็อปด้านหลังและกระเป๋าใส่ของด้านหน้าก็ใช้ซิปที่มีการเย็บติดอย่างดีเช่นกัน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าอุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่ในกระเป๋าไม่ว่าจะเป็นกล้อง เลนส์ แล็บท็อป หรือเมมโมรี่การ์ด และอื่นๆ จะปลอดภัยหายห่วงจากความชื้น และฝุ่น

F-Stop Dyota มีจุดเด่นด้านความทนทานที่ด้านหลัง เพราะมีวัสดุที่ทำมาจาก EVA Mold ซึ่งป้องกันน้ำได้เป็นอย่างดี ทนต่อการกัดกร่อนของน้ำทะเล น้ำมัน แบคทีเรีย และปลอดสารพิษ รวมไปถึงป้องกันการกระแทกได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว และที่สำคัญยังเป็นฉนวนกันความร้อน และเย็นได้ด้วย พร้อมกับสายรัดหัวไหล่เพื่อทำให้คุณสะพายกระเป๋าได้คล่องตัว และไม่เมื่อย

อุปกรณ์เสริมเพิ่มความสะดวก

F-Stop Dyota มีกระเป๋าใบเล็กเพื่อใช้ใส่อุปกรณ์เสริมได้ โดยกระเป๋าใบนี้มีขนาดปานกลาง (M) สามารถนำมาใส่พวกสายชาร์จ, สายเคเบิล และอุปกรณ์ดิจตอลอื่นๆที่จำเป็นก็ได้ โดยกระเป๋าตัวนี้คุณจะนำไปใส่เอาไว้ด้านบนตามช่องแบ่งในกระเป๋าก็ได้ หรือจะเก็บเอาไว้ด้านข้างกระเป๋าก็ไม่มีปัญหา

หากเป็นต้องเก็บอุปกรณ์อื่นๆ ที่มากกว่ากล้องและเลนส์ ก็สามารถนำมาใส่ในกระเป๋า ICU GATE ได้เลย โดยพวกอุปกรณ์เล็กๆ เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมาใส่กับกระเป๋าใบนี้และสามารถอุ่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยเมื่อนำมาใส่ในกระเป๋าตัวนี้ และทำให้มีสมาธิในการถ่ายภาพแบบไม่ต้องกังวลใจ

เหมาะทั้งกับช่างภาพมืออาชีพ และสมัครเล่น

กระเป๋า F-Stop Dyota ได้รับความสนใจในวงกว้าง โดยในเรื่องของดีไซน์ในรุ่น Dyota บอกเลยว่าอยู่ในระดับมาตรฐานสูง โดยเหมาะอย่างยิ่งกับช่างภาพที่ต้องการกระเป๋าขนาดไม่ใหญ่เกินไป และคล่องแคล่วทันสมัยสามารถแบกเข้าในเมืองเพื่อไปพบกับลูกค้า หรือพกพาเพื่อนำไปถ่ายภาพก็ได้ นี่คือกระเป๋าที่เพอร์เฟกต์มากๆ

ซึ่งก็ต้องยอมรับว่ากระเป๋าใบนี้นอกจากจะเหมาะกับช่างภาพมืออาชีพแล้ว ยังเหมาะกับช่างภาพมือสมัครเล่นที่ส่วนใหญ่ใช้เวลาทำงานในออฟฟิศ และจากนั้นก็ออกไปถ่ายภาพหลังจากเสร็จงาน โดยเลยว่านี่เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมแม้ว่าใบจะไม่ใหญ่มากนัก แต่จุอุปกรณ์ได้มากมายได้แก่เลนส์ 2 ตัว, กล้อง, แบตเตอรี่ และแฟลชตัวเล็ก หรือกิมบอล ก็ใส่ในกระเป๋านี้ได้เลย

สรุป

สำหรับคนที่นิยมการถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพ หรือมือสมัครเล่น กระเป๋าใบนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก จุน้ำหนักได้ถึง 20 ลิตร พร้อมทั้งวัสดุที่ใช้ในการผลิตก็ดีเยี่ยมทนกับสภาพอากาศได้หลายรูปแบบ และกันชื้นกันฝุ่นก็ได้ ทำให้คุณอุ่นใจว่าอุปกรณ์ที่อยู่ในกระเป๋าใบนี้จะมีความปลอดภัย

ขณะเดียวกันในเรื่องของดีไซน์ก็ต้องบอกว่าทันสมัย สามารถนำไปใช้งานได้ทุกวัน โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศที่ต้องทำงานปกติ และมีงานอดิเรกในการถ่ายภาพหลังเลิกงาน สามารถสะพายกระเป๋าใบนี้ไปไหนมาไหนในตัวเมืองได้แบบไม่มีเชย

สั่งซื้อ F-STOP DYOTA 20L (ประกันศูนย์) ราคา 11,900 บาท ได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาเเละบริการก่อนเเละหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความเพิ่มเติม การตั้งค่ากล้อง เเละการถ่ายภาพ Portrait ได้ที่นี่

Exit mobile version