Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว F-Stop Tilopa กระเป๋ากล้องสำหรับนักเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ

พรีวิว F-Stop Tilopa กระเป๋ากล้องสำหรับนักเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ เนื่องจากมีความจุที่เยอะมากแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา โดยในส่วนของเนื้อผ้าที่ต้องบอกว่าสุดยอดมากๆ มีความทนทาน กันละอองน้ำ, ฝุ่น ซึ่งสามารถทำให้คุณบุกตะลุยไปได้ทุกๆ สภาพอากาศ และสภาพแวดล้อม

ขณะเดียวกันกระเป๋าใบนี้มีโครงสร้างอะลูมิเนียนภายในทำให้กระเป๋ามีความแข็งแรง ที่สำคัญยังมีการออกแบบเพื่อให้กระจายน้ำหนักได้ดี ส่งผลให้คุณไม่มีปัญหาเรื่องปวดหลัง ปวดไหล่ ฉะนั้นมันจึงเหมาะอย่างยิ่งในกรณีที่คุณต้องเดินทางเป็นระยะเวลานาน และที่ไกลๆ

นอกจากนี้ด้วยการที่เป็นกระเป๋าสำหรับนักเดินทางถ่ายภาพซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่อาจต้องพกเสื้อผ้าไปด้วย และกระเป๋ารุ่นนี้สามารถนำเสื้อผ้าไปจัดเก็บได้ นั่นหมายความว่าคุณสามารถใส่ทุกอย่างที่จำเป็นลงไปในกระเป๋าใบเดียว ซึ่งยิ่งทำให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้นขึ้น

พรีวิว F-Stop Tilopa กระเป๋ากล้องสำหรับนักเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ

จุดเด่นของกระเป๋า F-Stop Tilopa

มีโครงอะลูมิเนียมภายใน และมีความยืนหยุ่นของตัววัสดุ ความแข็งแรง

สำหรับกระเป๋า F-Stop Tilopa มีโครงสร้างที่ได้รับการออกแบบมาจากกระเป๋าเดินทาง กระนั้นดีไซน์ทั้งหมดสามารถนำไปใช้เพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะ โดยจุดเด่นของกระเป๋ามีโครงเหล็กซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยกระจายน้ำหนักทำให้เกิดความสมดุล นอกจากนี้ตัววัสดุต่างๆ ยังมีความยืดหยุ่น แต่แข็งแรง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทาง ฉะนั้นหากต้องการกระเป๋าสำหรับใช้ลุยงาน, ใส่อุปกรณ์ในการถ่ายรูปได้อย่างเต็มที่ และสะพายแล้วรู้สึกไม่อึดอัดเวลาที่ต้องเดินทางในระยะทางไกลๆ นี่คือกระเป๋าที่คุณต้องการแน่นอน

กระเป๋าเพื่อสุขภาพเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางถ่ายภาพขาลุย

อย่างที่เกริ่นเอาไว้ในขั้นต้นว่านักเดินทางถ่ายภาพที่ต้องออกทริปยาวๆ ไกลๆ และแบกสัมภาระเยอะ แน่นอนว่าส่วนใหญ่จะต้องเจอกับปัญหาปวดหนัก และไหล่ เป็นต้น แต่สำหรับ F-Stop Tilopa จะช่วยให้คุณลืมปัญหาเหล่านั้นไปได้เลย เพราะโครงสร้างภายในมีโครงอะลูมิเนียม และมีการออกแบบเพื่อกระจายน้ำหนักไปที่สะโพกทำให้ลดอาการบาดเจ็บ อาการล้าของ ไหล่หลังได้เป็นอย่างดี เวลาสะพายกระชับหลัง ไม่โคลงเคลงขณะเดินหรือวิ่ง ซึ่งตรงนี้ถือเป็นจุดเด่นของกระเป๋า F-Stop ที่บรรดานักเดินทางที่นิยมการถ่ายภาพ หรือช่างภาพสาย Landscape ที่ชื่นชอบ

กระเป๋ามีน้ำหนักเบา ทำให้ไม่เป็นภาระในการเดินทาง

ด้วยการที่เป็นกระเป๋าใบใหญ่แต่มีน้ำหนักเบา แม้ว่าจะจุสัมภาระเข้าไปแบบเต็มอัตราศึก แต่คุณก็ไม่รู้สึกว่าหนัก เพราะกระเป๋ามีการกระจายน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เวลาที่สะพายเดินทางไปไหนมาไหนไม่รู้สึกอึดอัด หรือเมื่อยล้า ซึ่งนั่นจะทำให้คุณมีสมาธิกับการถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่

เนื้อผ้าชั้นดีทนทาน ป้องกันละอองน้ำ กันฝุ่นได้ดี ไม่มีปัญหาพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

หนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้ F-Stop Tilopa เป็นกระเป๋าสายลุยที่ได้รับความนิยมอยางสูงก็คือเรื่องวัสดุที่นำมาใช้ในการทำ โดยกระเป๋าทำมาจากผ้า Ripstop nylon with TPU laminate ซึ่งเป็นผ้าไนลอนที่นำมาถักทอเป็นตารางเล็กๆ ทำให้มีความเหนียวทนทานทนต่อการฉีกขาด ในส่วนของพื้นผิวกระเป๋ายังกันละอองน้ำ, ฝุ่น ซึ่งเป็นเรื่องยากมากๆ ที่สิ่งเหล่านี้ รวมไปถึงโคลนจะซึมลงไปในเนื้อผ้า ขณะเดียวกันยังสามารถเช็ดทำความสะอาดง่ายมาก

ในส่วนของแผ่นยางสีดำ ๆ ด้านหน้าและพื้นด้านล่างกระเป๋าทำจากยางไฮพาลอน สามารถทนความร้อน,ทนแรงอัด, ทนทานแสงอาทิตย์ ,อากาศ, ทนน้ำมันและสารเคมี นอกจากนี้หากต้องการลุยฝนหนักๆ ก็มีอุปกรณ์เสริมเป็นถุงกันฝน หรือ “Rain Cover” ดังนั้นกระเป๋าใบนี้คุณสบายใจหายห่วงได้เลยเพราะมันสามารถลุยได้ทุกสภาพอากาศ และสภาพแวดล้อม

All In One Bag กระเป๋าใบเดียวใส่ได้ทุกอย่าง

สำหรับนักเดินทางถ่ายภาพ แน่นอนว่าสิ่งสำคัญนอกเหนือจากอุปกรณ์เพื่อใช้ในการถ่ายรูปแล้ว ก็ต้องมีสัมภาระส่วนตัวนั่นก็คือเสื้อผ้า ซึ่ง F-Stop Tilopa ตอบโจทย์ตรงนี้ได้สบายๆ เนื่องจากเป็นกระเป๋าใบใหญ่มีความจุเยอะมาก ทำให้คุณสามารถนำเสื้อผ้าใส่ลงในกระเป๋าใบเดียวกันได้เลย ทำให้การเดินทางมีความสะดวก ไม่ต้องพกกระเป๋าหลายใบให้ยุ่งยาก ฉะนั้นแค่มีกระเป๋ารุ่นนี้เพียงใบเดียวก็เอาอยู่…….All In One Bag

ICU หลายรูปแบบสามารถปรับการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น

ความโดดเด่นอีกเรื่องของกระเป๋า F-Stop รุ่นนี้ ก็คือรองรับตัว ICU หรือ “Insert Case Unit” ได้หลากหลายขนาด Micro Nano, Micro Tiny, Pro Small, Slope Medium, Pro Large, Pro X-Large นอกจากนี้ยังมีความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้ตามแผนที่เราต้องการใช้งาน ดังนั้นคุณสามารถนำแบตเตอรี่, รีโมท, เมมโมรี่, อุปกรณ์ทำความสะอาด และสิ่งของอื่น ๆ ที่ต้องใช้ระหว่างถ่ายภาพใส่เข้าไปใน ICU ฉะนั้นใครที่อยากได้กระเป๋าที่สามารถเก็บของต่างๆ ได้มากมายแบบนี้ เจ้า F-Stop Tilopa คือคำตอบที่คุณต้องการ

สรุป

สำหรับนักเดินทางถ่ายภาพที่กำลังมองหากระเป๋าอเนกประสงค์สามารถใช้งานได้หลากหลาย และจุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการถ่ายภาพได้แบบเต็มอัตราศึก ขอบอกเลยว่าต้องหันมามอง F-Stop Tilopa เพราะเป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ โดยเป็นกระเป๋าที่มีความทนทาน เหมาะสำหรับลุยได้ทุกสภาพแวดล้อม

ที่สำคัญยังเป็นกระเป๋าเพื่อสุขภาพเนื่องจากมีการออกแบบให้ถ่ายเทน้ำหนักได้ดี ช่วยไม่ให้คุณปวดหลัง หรือไหล่ในขณะที่กำลังสะพายในระยะทางไกล และยาวนาน ขณะเดียวกันในฐานะที่เป็นนักเดินทางถ่ายภาพนอกจากจะจุกล้องและอุปกรณ์อื่นๆ แล้ว ยังสามารถใส่เสื้อผ้าเอาไว้ได้ในกระเป๋าใบเดียวซึ่งทำให้เกิดความสะดวก ฉะนั้นใครที่มองหากระเป๋าแบบนี้ F-Stop Tilopa ตอบโจทย์ได้เลย

F-Stop Tilopa ราคา 12,900 บาท ประกันศูนย์ สามารถซื้อได้ที่ Camera Maker

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version