Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Loupedeck CT อุปกรณ์ช่วยแต่งภาพตัดวิดีโอให้ง่ายขึ้น

พรีวิว Loupedeck CT อุปกรณ์ช่วยแต่งภาพตัดวิดีโอให้ง่ายขึ้น Loupedeck CT เป็นเครื่องมือควบคุมที่ช่วยให้การทำงานต่าง ๆ ให้ประสบการณ์ที่ประทับใจ ด้วยการควบคุมที่อยู่เพียงปลายนิ้ว ปรับเปลี่ยนและปรับเเต่งการใช้งานเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเพลงและซอฟต์แวร์แก้ไข ตกเเต่ง โดยระบบหน้าจอสัมผัส ปุ่มปรับหมุนค่า ซึ่งสามารถปรับแต่งและจัดระเบียบอย่างแบบตามวิธีการทำงานของผู้ใช้เองเลยล่ะ 

ซึ่ง Loupedeck CT จะเป็นตัวกลางเชื่อมโยงเเละควบคุมการทำงานของซอฟต์แวร์ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันเช่น Premiere, Final Cut Pro, Photoshop, Lightroom, Ableton Live ทำงานร่วมกับเม้าส์ เเละคีย์บอร์ดได้ ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างล้นเหลือ 

พรีวิว Loupedeck CT อุปกรณ์ช่วยแต่งภาพตัดวิดีโอให้ง่ายขึ้น

จุดเด่นที่น่าสนใจ Loupedeck CT

ปุ่มใช้งานปรับเเต่งเอง ช่วยประหยัดเวลา เเละเพิ่ม workflow ในการทำงานได้ดี 

อุปกรณ์สำหรับแต่งภาพ Loupedeck CT ช่วยในการจัดระเบียบพื้นที่การทำงาน ในกระบวนการเเก้ไขตกเเต่ง  (editing process) ซึ่งกระบวนการดังกล่าวก็จะมีการ เกรดสี รีทัช เเละการปรับเเต่งส่วนต่าง ๆ โดย Loupedeck CT จะช่วยจัดการ workspace ให้ง่ายดายเเละคล่องตัวขึ้น เป็นสัดส่วน เเละเป็นระบบมากขึ้น

ทุกอย่างอยู่ในการควบคุมอย่างเเม่นยำ 

Loupedeck CT จะให้ความรู้สึกเป็นผู้ควบคุมการทำงานทุกอย่างเอง ทำได้ง่ายเพียงมือเดียว ไม่ว่าจะเป็นการปรับ contrast, clarity และ  exposure ก็ทำได้ง่าย เเละเเม่นยำ ปุ่มใช้งานอยู่ระยะที่พอดีกับการใช้มือเพียงมือเดียวในการควบคุม  

ถูกสร้างและออกเเบบขึ้นมาอย่างเจาะจง ดีไซน์สวยลำ้สมัย เพื่อการทำงานขั้นสุดยอด

Loupedeck CT เป็นเครื่องมือควบคุมการทำงานที่ให้ประสบการณ์เเก่ผู้ใช้ ด้านการควบคุมอย่างผู้เชี่ยวชาญ เเละมืออาชีพ รวมทั้งดีไซน์สวยหรู ด้วยแผงอะลูมิเนียม ปุ่มหมุนปรับ เเละปุ่มกดระบบสัมผัส มีไฟแบ็คไลท์ LED เพื่อให้ดูสวยงาม ล้ำสมัยอีกด้วย 

ขนาดเล็ก พกพาสะดวก

เพื่อการทำงานที่คล่องตัว เเละมืออาชีพ Loupedeck CT จึงถูกสร้างมาเพื่อให้มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ต่อเชื่อมการทำงานด้วยสายเเบบ USB เพื่อให้ทำงานง่าย เเละคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

ทำงานได้อย่างอเนกประสงค์ ทุกที่ทุกสถานการณ์

ใช้เครื่องมือและฟังก์ชั่นจากซอฟต์แวร์ได้ทั้งหมดจากส่วนต่อประสานที่เชื่อมเข้ากับ Loupdeck CT ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการและควบคุมระบบปฏิบัติการได้ทุกอย่าง แก้ไขได้ทุกที่และทุกเวลาที่ต้องการ เเกะกล่องออกมาก็พร้อมใช้งานได้ทันที

ระบบปฏิบัติการที่ใช้ได้กับ  Loupdeck CT: 

SUPPORTED SOFTWARE:

Loupedeck CT ราคา 16,000 บาท โดยประมาณ หากเข้าไทยอาจจะมีเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยครับ

รวมบทความถ่ายภาพเเละไอเดียถ่ายภาพเพิ่มได้ที่นี่

Source : LoupeDeck

Exit mobile version