Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว NRS Boundary Socks ถุงเท้ากันน้ำ สำหรับช่างภาพโดยเฉพาะ

พรีวิว NRS Boundary Socks ถุงเท้ากันน้ำ สำหรับช่างภาพโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นแบรนด์ดังคุณภาพสูงที่เชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์ทางน้ำ จากสหรัฐอเมริกา โดยผลิตภัณฑ์นี้ใช้วัสดุอย่างดีก็คือยางนีโอพรี มีความนุ่มยืดหยุด ทนทาง กันความร้อน และกันน้ำได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เหมาะสำหรับคนทั่วไปและช่างภาพที่มีแนวคิดจะบุกลุยสถานที่ที่มีน้ำ หรือการบุกป่าฝ่าดง หรือต้องเเช่อยู่ในน้ำเป็นเวลานาน

จุดเด่นของถุงเท้า Boundary Socks with HydroCuff

วัสดุอย่างดีผลิตจาก Neoprene คุณภาพสูงช่วยกันน้ำและเก็บความอบอุ่น

วัสดุการผลิตที่เรียกว่า Neoprene หรือที่เรียกว่ายางนีโอพรีน เป็นยางสังเคราะห์ที่ผลิตเป็นแผ่น มีความนุ่มนวลยืดหยุ่น ป้องกันแรงกระแทก และกันความร้อน สามารถกันน้ำเข้าได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ทำให้ความเย็นไม่เข้ามา ทำให้เท้าไม่เย็น แต่ก็ไม่ร้อนเกินไป พร้อมทั้งป้องกันเท้าเปื่อยได้ดีมาก

ช่วยป้องกันความเย็นได้อย่างดีเยี่ยม และรักษาอุณหภูมิเท้าและขาให้มีอุณหภูมิที่คงที่

ด้วยความหนาประมาณ 3 มิลลิเมตร และมี Titanium Laminate ทำให้ Boundary Socks เป็นถุงเท้าที่ลุยน้ำได้แม้ว่าจะเป็นน้ำเย็น เพราะมันจะช่วยป้องกันความเย็นได้อย่างดีเยี่ยม และรักษาอุณหภูมิเท้าและขาให้มีอุณหภูมิที่คงที่ ทำให้เท้าของคุณอบอุ่น แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้เท้าร้อนอบ สนุกกับการถ่ายภาพ หามุมสวยได้มากขึ้น

Image by Nickpagephotography.com

ถุงเท้ายาวป้องกันได้ถึงหัวเข่า ลงไปลุยน้ำลึกตั้งแต่ระดับหน้าแข้งถึงเข่าได้สบายๆ

ถุงเท้า Boundary Socks with HydroCuff เป็นถุงเท้าที่คล้ายกับพวกเวสต์สูท เพียงแต่มาแค่ส่วนเท้าเท่านั้น ลุยน้ำลึกตั้งแต่ระดับหน้าแข้งถึงเข่าได้สบายมากกว่าถุงเท้ากันน้ำทั่วๆ ไป ที่สำคัญมันไม่ได้แค่กันน้ำเท่านั้น แต่ยังกันความเย็น กันทากได้ด้วย

IMAGE BY NICKPAGEPHOTOGRAPHY.COM

ทำจากวัสดุคุณภาพดี ยืดหยุ่นสูง ใช้ได้ยาวนาน จะใส่ถุงเท้าอย่างเดียวลุยน้ำก็ได้ หรือใส่รองเท้าแตะหรือรองเท้าสวมทับก็ไม่มีปัญหา

การใส่ถุงเท้า Boundary Socks with HydroCuff เพื่อใช้ลุยน้ำสามารถทำได้เลยเพราะเป็นถุงเท้าที่สวมใส่สบาย ไม่ว่าสวมใส่รองเท้าแตะ หรือรองเท้าอื่นๆ สวมทับได้อีกก็ไม่มีปัญหา เพราะทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ ยืดหยุ่น เเต่คงรูป คงทน คุ้มทุน ใช้ได้นาน ลุยงานได้

IMAGE BY NICKPAGEPHOTOGRAPHY.COM

ไม่ต้องกังวลเรื่องลุยน้ำโฟกัสเฉพาะการถ่ายภาพ ได้มุมมองสวย ถ่ายภาพสนุก

ถุงเท้า Boundary Socks with HydroCuff ลดความกังวลเรื่องความเปียกชื้น ลงเดินลุยน้ำมองหามุมกล้องได้หลากหลาย เหมาะสำหรับบรรดาช่างภาพสายธรรมชาติที่นิยมถ่ายภาพทิวทัศน์ จะได้มุมที่สวยในแบบที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น

IMAGE BY NICKPAGEPHOTOGRAPHY.COM

สรุป

ถุงเท้า Boundary Socks with HydroCuff ของ NRS เป็นถุงเท้าที่ป้องกันน้ำได้ดี และใส่ได้นานไม่ร้อนเท้า ที่สำคัญยังสามารถใส่ลุยในน้ำเย็นๆ เพราะถุงเท้าจะช่วยปกป้องให้เท้าอบอุ่น ในขณะเดียวกันยังช่วยป้องกันเท้าเปื่อยด้วย นอกจากกันน้ำได้ดีแล้ว ยังใช้งานได้ยาวนาน คงทนอีกด้วย

สนใจสั่งซื้อ NRS – ถุงเท้ากันน้ำ BOUNDARY SOCK ราคา 3,190 บาทได้ที่ Camera Maker
ตัวแทนนำเข้า NRS Waterproof Sock อย่างเป็นทางการ

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพอีกมากมายที่นี่

Exit mobile version