Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว RAV Power NP-W126S แบตเตอรี่สำหรับกล้อง Fujifilm

พรีวิว RAV Power NP-W126S แบตเตอรี่สำหรับกล้อง Fujifilm โดยมาพร้อมกับขนาดความจุ 1000 mAh จำนวน 2 ก้อนทั้งประหยัดและคุ้มค่า ซึ่งแต่ละก้อนสามารถถ่ายภาพได้กว่า 600 ภาพ ขณะเดียวกันยังมีแท่นชาร์จ 3 แบบทั้งชาร์จผ่านหัวปลั๊กไฟฟ้า, ชาร์จผ่าน Power Bank และชาร์จผ่าน Car Charge ทำให้สะดวกไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด

แบตเตอรี่รุ่นนี้สามารถใช้รวมกับกล้อง Fujifilm ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และด้วยการที่แบตฯ มีความจุสูงรวมทั้งอึดมากๆ ทำให้คุณสามารถถ่ายงานได้อย่างต่อเนื่อง และไม่มีสะดุด ที่สำคัญการที่มีแบตเตอรี่สองก้อนเมื่อก้อนแรกหมดก็เปลี่ยนก้อนต่อไปได้ทันที ขณะเดียวกันยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อชาร์จแบตจนเต็ม

จุดเด่นแบตเตอรี่ RAV Power NP-W126S

ประหยัดคุ้มค่ามาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุ 1000 mAh จำนวน 2 ก้อน

สำหรับ RAV Power NP-W126S เป็นแบตเตอรี่ที่ให้ความประหยัดคุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากมีขนาดความจุถึง 1000 mAh จำนวน 2 ก้อน ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดในขณะที่กำลังทำงาน ที่สำคัญด้วยความที่ประหยัดไฟทำให้การทำงานใช้ได้อย่างยาวนาน โดยเฉพาะเมื่อต้องทำงานนอกสถานที่ และที่กลางแจ้ง แบตเตอรี่ตัวนี้ตอบโจทย์คุณได้เลย เพราะทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งาน หรือเกิดการสะดุดในขณะที่ต้องทำงานที่บางครั้งต้องใช้ความละเอียด ทำให้งานที่ออกมาไม่เกิดการติดขัด

แท่นชาร์จจัดเต็มสามารถชาร์จได้พร้อมๆ กัน และชาร์จได้ทุกที่ทุกเวลา

RAV Power NP-W126S มาพร้อมกันที่ชาร์จแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จได้พร้อมๆ กัน ช่วยให้คุณมีแบตเตอรี่เสริมระหว่างการถ่ายภาพโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดกลางคัน และเพิ่มความสะดวกด้วยการรองรับการชาร์จได้ถึง 3 แบบ
ได้แก่ ชาร์จผ่านหัวปลั๊กไฟฟ้า (option เสริม), ชาร์จผ่าน Power Bank (option เสริม) และ ชาร์จผ่าน Car Charge (option เสริม) ทั้งหมดนี้ทำให้คุณอุ่นใจได้เลยว่าจะไปที่ไหนก็สามารถหาที่ชาร์จได้ทุกที่ โดยเฉพาะการทำงานนอกสถานที่ที่บางครั้งหาที่ชาร์จลำบาก แต่แบตเตอรี่ตัวนี้ตัดปัญหาดังกล่าวไปได้เลย

รองรับการใช้งานร่วมกับกล้อง Fujifilm ได้ 100 เปอร์เซ็นต์

แบตเตอรี่ RAV Power NP-W126S สามารถนำมาใช้ร่วมกับกล้องจากค่าย Fujifilm ได้ทั้งหมดยกตัวอย่างในรุ่น FinePix X-A5, X-H1, X-A10, X100F, X-T10, X-T20, X-Pro1, X-Pro2, 30EXR, HS33EXR, HS35EXR, HS50EXR, X-A1, X-A2, X-A3, X-E1, X-E2, X-E2S, 1 X-M1, X-T1 และ X-T2 เป็นไงละ ใครที่เป็นสาวกของค่ายนี้ต้องยิ้มแก้มปริกับความสุดยอดของแบตเตอร์ตัวนี้

ไม่พลาดการถ่ายช่วงเวลาสำคัญ

การทำงานต่อเนื่องมีความสำคัญอย่างมาก ฉะนั้นการมีแบตเตอรี่ที่มีความอึดย่อมทำให้คุณได้เปรียบ เพราะทำให้งานไม่สะดุด โดย RAV Power NP-W126S เป็นแบตเตอรี่ที่จะทำให้คุณถ่ายภาพได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งน่าจะประมาณ 600 ภาพต่อแบตเตอรี่ 1 ก้อน และสามารถใช้ก้อนที่สองได้ทันทีเมื่อแบตฯตัวแรกหมด

หยุดการชาร์จแบบอัตโนมัติเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว ทำให้สะดวกและปลอดภัย

สิ่งสำคัญอีกประการที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือความปลอดภัย โดย RAV Power NP-W126S ถือว่าได้ใจในจุดนี้จริงๆ เพราะมีระบบหยุดการชาร์จแบบอัตโนมัติเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้วโดยจะมีแสงสว่างแสดงให้เห็นสถานะการชาร์จ ซึ่งสิ่งนี้เป็นการปกป้องแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วย ด้วยระบบนี้ทำให้ช่วยป้องกันการชาร์จคายประจุ, ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, ป้องกันการกระชากไฟ, ป้องกันการชาร์จเกินกระแส และป้องกันไฟไหม้ ฉะนั้นเรื่องความปลอดภัยสบายหายห่วง

สรุป

แบตเตอรี่ RAV Power NP-W126S เป็นแบตฯที่ให้ความจุสูงมากทำให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวเรื่องแบตหมด โดยมีพลังไฟถึง 1000 mAh จำนวน 2 ก้อน และสามารถถ่ายภาพได้ถึง 600 ภาพต่อก้อน ดังนั้นสบายใจได้เลยว่าการทำงานไม่มีสะดุดแน่นอน นอกจากนี้ยังชาร์จได้ทั้ง 3 แบบ ทำให้สะดวกในการชาร์จ และที่สำคัญก็คือรองรับกล้องตระกูล Fujifilm แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ฉะนั้นนี่เป็นแบตเตอรี่ที่คุณต้องมีพกติดตัวจริงๆ

สนใจสั่งซื้อ RAVPOWER NP-W126S BATTERY สำหรับกล้อง FUJI (ประกันศูนย์) ราคา 990 บาท ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version