Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว RAV Power Rugged Powerbank 20100 mAh

พรีวิว RAV Power Rugged Powerbank 20100 mAh RAV Power Rugged Powerbank แบตสำรองที่มาพร้อมกับความจุ 20100 mAh เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้คนที่นิยมการท่องเที่ยว หรือช่างภาพที่ชอบการเดินทางเพื่อถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ โดยแบตรุ่นนี้จุได้เยอะ และสามารถใช้งานได้นานหลายวัน นอกจากนี้ยังทำมาจากวัสดุอย่างดี ทนทาน กันน้ำกันฝุ่น และกันกระแทก เพราะได้มาตรฐาน IP67 ขณะเดียวกับยังรองรับการชาร์จทั้ง USB Type-C และ USB-A Quick charge 3.0 พร้อมกันนี้ยังมีแฟลชในตัวซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไฟฉุกเฉินเพื่อให้ความสว่างในยามค่ำคืนก็ได้ โดยเหมาะทั้งการใช้งานทั่วไป และใช้งานภาคสนาม

พรีวิว RAV Power Rugged Powerbank 20100 mAh

จุดเด่น RAV Power Rugged Powerbank 20100 mAh

มาพร้อมกับแฟลชที่ช่วยให้แสงสว่างในเวลากลางคืน

สำหรับ RAV Power Rugged Powerbank มาพร้อมกับแฟลชที่ทำมาจากหลอดไฟ LED โดยจะช่วยให้ความสว่างในยามค่ำคืนกับคุณได้ และยังสามารถทำหน้าที่เป็นไฟฉุกเฉินหากเกิดเหตุไม่คาดคิดเช่นรถเสีย หรือเกิดปัญหาไฟดับ ฉะนั้นหากจำเป็นต้องไปถ่ายภาพนอกสถานที่ หรือไปทำอะไรก็ตาม ก็หมดความกังวลเกี่ยวกับเรื่องแสงไฟไปได้เลย เพราะ Powerbank รุ่นนี้รองรับปัญหาต่างๆ ในขณะเดินทางได้อย่างสบายๆ

ความจุ 20100 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้นานเหมาะกับการเดินทางไกล

ด้วยความจุ 20100 mAh เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องเดินทางบ่อยๆ หรือเดินทางไกล 5-6 วัน ซึ่งความจุขนาดนี้ถือว่าเยอะสะใจมากๆ ใช้งานได้หลายวัน ถ้าหากเป็นคนที่นิยมการออกทริป หรือนำไปชาร์จกับ Macbook 12 นิ้ว สามารถใช้ทำงานได้ในระหว่างวัน ดังนั้นนี่คืออุปกรณ์เสริมที่ให้ประโยชน์หลายด้าน ขณะเดียวกันด้วยความจุมากขนาดนี้ แต่สามารถชาร์จไฟได้เร็ว ใช้งานสะดวกมากๆ เวลาที่นำไปใช้งาน

แข็งแกร่งทนทานเหมาะกับการเดินทางทุกๆ สถานการณ์

RAV Power Rugged Powerbank ทำจากพลาสติก ABS คุณภาพสูง ทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เต็มไปด้วยความละเอียดในการออกแบบ โดยผิวสัมผัสด้านให้ความรู้สึกหรูหรา ด้านนอกเป็นผิวเนื้อทรายมีความละเอียด แต่เวลาจับสบายมือและทำให้รู้สึกกระชับ จึงมั่นใจได้เลยว่าขณะการใช้งานจะไม่ทำให้มือถือลื่น หรือหลุดออกจากมือ ในขณะเดียวกันด้วยวัสดุที่ใช้ในการผลิตมีความแข็งแกร่งผ่านมาตรฐาน IP67 คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าแบตสำรองตัวนี้สามารถกันน้ำ, กันฝุ่น และกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกๆ สภาพแวดล้อม

ขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาพกพาได้สะดวก

สำหรับ RAV Power Rugged Powerbank มาพร้อมกับขนาด 170 x 89 x 25 มม. เท่านั้น ถือว่าขนาดกะทัดรัดพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ที่สำคัญด้วยน้ำหนักเพียงแค่ 490 กรัม ทำให้ไม่รู้สึกว่าหนักอะไรเลยเมื่อต้องพกใส่ในกระเป๋าเดินทาง เพราะนี่คือแบตสำรองที่จะช่วยให้การทำงาน หรือการเดินทางมีความคล่องตัว เพราะสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการให้พลังงาน และการเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับให้ความสว่าง

รองรับการชาร์จแบตเตอรี่ได้หลายทาง

ในเรื่องการชาร์จพลังงานในตัว RAV Power Rugged Powerbank ต้องบอกว่าสะดวกสบายเลยทีเดียวเนื่องจากรองรับทั้งพอร์ต USB Type-C และ USB-A Quick charge 3.0 จึงหมดกังวลเรื่องการชาร์จไฟในขณะที่เดินทางไปได้เลย นอกจากนี้แบตสำรองตัวนี้ยังมาพร้อมช่องชาร์จ 3 ช่อง (USB 2 ช่อง, Type-C 1 ช่อง) สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนพร้อมกัน 3 เครื่อง หรือ ชาร์จสมาร์ทโฟนพร้อม iPad/แท็บแล็ตได้ด้วย

มีสัญญาณแจ้งเตือนเพื่อให้รู้ว่าพลังงานในแบตมีพร้อมสำหรับใช้งานแค่ไหน

RAV Power Rugged Powerbank รุ่นนี้มาพร้อมไฟแสดงสถานะเป็นไฟ LED สีน้ำเงินจำนวน 4 ดวง ซึ่งหากเหลืออยู่ 1 ดวงก็หมายถึงปริมาณแบตเหลืออยู่ประมาณ 25 เปอร์เซนต์ จึงสามารถคำนวณได้ว่าจะเพียงพอสำหรับการใช้งานในขณะนั้นหรือไม่ หรือจะต้องรีบนำไปชาร์จไฟ ตัวพาวเวอร์แบงก์มีระบบจ่ายไฟอัตโนมัติ เวลาเสียบสาย USB ไฟ LED จะติดขึ้นทันที และจ่ายไฟอัตโนมัติเลย

ปลอดภัยไร้กังวลด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ

หนึ่งในจุดเด่นของ RAV Power Rugged Powerbank ก็คือการมีระบบตัดวงจรไฟอัจฉริยะ ช่วยควบคุมปริมาณการจ่ายไฟ และไม่ทำให้เกิดการกระชากไฟ ปลอดภัยสำหรับชาร์จอุปกรณ์ จึงวางใจได้เลยว่าจะไม่เกิดเหตุไฟลัดวงจรอย่างแน่นอน

สรุป

แบตเตอรี่สำรองเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีพกติดตัวเอาไว้โดยเฉพาะการเดินทางไปนอกสถานที่หรือต่างจังหวะ โดย RAV Power Rugged Powerbank เป็นแบตที่มีความจุถึง 20100 mAh พร้อมกับทำมาจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน และยังมีขนาดกะทัดรัดสามารถพกพาไปได้ทุกสถานที่ ขณะเดียวกันด้วยความจุของตัวแบตสำรอง สามารถนำไปใช้งานได้นาน 5-6 วัน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่นิยมการเดินทางไกล นอกจากนี้ยังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติช่วยให้เกิดความปลอดภัยอย่างมาก ฉะนั้นนี้คือแบตสำรองที่ตอบโจทย์สำหรับนักเดินทางอย่างแท้จริง

สนใจ RAVPOWER RUGGED POWER BANK 20100MAH (ประกันศูนย์) ติดต่อได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความเพิ่มเติม การตั้งค่ากล้อง เเละการถ่ายภาพ PORTRAIT ได้ที่นี่

Exit mobile version