Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Sennheiser ew 122-p G3 ไมโครโฟนไร้สายพร้อมกับลาวาเลียร์ไมค์ ME 4 ไมโครโฟนระดับมือโปร แข็งแรง ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พรีวิว Sennheiser ew 122-p G3 ไมโครโฟนไร้สายพร้อมกับลาวาเลียร์ไมค์ ME 4 ไมโครโฟนระดับมือโปร แข็งแรง ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไมโครโฟนไร้สายแบบหนีบปกเสื้อ Sennheiser ew 112-p G3 ในชุดประกอบด้วย เครื่องรับ EK100 G3 และเครื่องส่ง SK 100 G3 ที่มีความทนทานทำจากโลหะแข็งแรง ทำให้สามารถทำงานได้ในทุก ๆ สภาพแวดล้อม พร้อมกับ ไมโครโฟน ME4 ที่ให้เสียงแบบคาร์ดิออย

ด้วยคุณภาพของไมค์ที่ต้องบอกว่าเป็นแบบระดับมืออาชีพทำให้สามารถปรับเพิ่มหรือลดเสียงได้อย่างเหมาะสมตามสภาพแวดล้อม ฉะนั้นไมค์ตัวนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการทำงานถ่ายวีดิโอสำหรับมือโปร

แน่นอนว่าด้วยความที่ไมโครโฟนไร้สายแบบหนีบปกเสื้อของ Sennheiser ew 112-p G3 มีน้ำหนักเบา จึงทำให้คุณสามารถนำไปใช้งานได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะการทำงานในที่กลางแจ้งอย่างการรายงานข่าว นอกจากนี้แบตเตอรี่ที่มีความอึดถึง 50 ชั่วโมงทำให้การบันทึกเสียงได้ต่อเนื่องไม่สะดุด

พรีวิว Sennheiser ew 122-p G3 ไมโครโฟนไร้สายพร้อมกับลาวาเลียร์ไมค์ ME 4 ไมโครโฟนระดับมือโปร แข็งแรง ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จุดเด่นของ Sennheiser ew 122-p G3 Wireless Microphone with ME 4 Lavalier Mic

เสียงคุณภาพระดับมืออาชีพ

สำหรับการทำงานแบบมืออาชีพ ไมโครโฟน Sennheiser ew 112-p G3 แบบไร้สายหนีบปกเสื้อเหมาะอย่างยิ่งในการบันทึกเสียงเพราะให้เสียงที่ได้มาตรฐานระดับมือโปร โดยคุณภาพเสียงเทียบเท่ากับเสียงสตูดิโอของทีวี และสามารถนำไปใช้ในงานใหญ่ที่จัดในห้องประชุมขนาดใหญ่ โดยเสียงที่ได้จะให้ความชัดเจนสูงมาก ความกว้างของแถบคลื่นความถี่ให้ความเร็ว 42 MHz สามารถปรับเสียงคลื่นความถี่สูง (UHF) ได้ 1680 และป้องกันคลื่นแทรกได้เป็นอย่างดี

งานบันทึกเสียงภาคสนามสุดเพอร์เฟกต์

ด้วยศักยภาพของ Sennheiser ew 112-p G3 แบบไร้สาย เป็นไมโครโฟนที่สามารถนำไปใช้งานบันทึกเสียงในที่กลางแจ้ง และยังสามารถนำไปใช้เพื่อการรายงานในเรื่องต่างๆ เช่นการรายงานข่าวภาคสนาม เป็นต้น สำหรับตัว ME 4 เป็นไมค์แบบหนีบปกเสื้อมีรูปแบบการรับเสียงแบบคาร์ดิออย ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ชัดเจน และเครื่องรับส่งสัญญาณ SK 100 G3 ทำจากโลหะ แข็งแรง แต่มีน้ำหนักเบามาก นอกจากนี้ยังมีระบบเครื่องรับ EK 100 G3 ก็ทำจากโลหะ และมีน้ำหนักเบา โดยสามารถรับค่าความถี่ได้ถึง 12 ระดับ

ไมค์, ตัวรับ-ส่งสัญญาณ ทำงานได้สมบูรณ์แบบ

ไมโครโฟน Sennheiser ew 112-p G3 ที่มาพร้อมกับตัวรับส่งสัญญาณ และไมค์ไร้สายแบบหนีบปกเสื้อช่วยให้คุณสามารถทำงานแบบใดก็ได้ โดยประสิทธิภาพในการทำงานที่ออกมาจะทำให้คุณต้องพอใจสุดๆ โดยแค่อุปกรณ์ตัวนี้และนำไปติดกับสมาร์ทโฟน หรือพวกกล้องถ่ายวีดิโอ ก็ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพราะไมค์ตัวนี้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ

รับคลื่นสัญญาณอัตโนมัติ

ความสุดยอดของ Sennheiser ew 112-p G3 สามารถสแกนค้นหาคลื่นสัญญาณได้อัตโนมัติ เพื่อที่จะทำให้คุณได้สัญญาณที่มีความชัดเจนทำให้การบันทึกเสียงมีความคมชัด ไม่มีเสียงแทรกรบกวน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มช่วงความไวเสียง ขณะเดียวกันก็มีระบบออโต้ล็อก เพื่อป้องกันอุบัติเหตุไม่คาดฝันจนทำให้การตั้งค่าเปลี่ยนแบบไม่ได้ตั้งใจ พร้อมกับนี้ยังสามารถตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ เมื่อปิดเครื่องส่งสัญญาณ และยังมี HDX compander เพิ่มความคมชัดของเสียงด้วย

แบตเตอรี่แบบถ่านใช้งานได้ยาวนาน

ในส่วนของการใช้พลังงานของไมโครโฟน Sennheiser ew 112-p G3 จะทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ที่เป็นถ่านขนาด AAA x1 โดยสามารถนำไปใช้งานได้นานกว่า 50 ชั่วโมง ฉะนั้นคุณไม่ต้องกังวลเรื่องการทำงานสะดุดหากต้องออกไปลุยงานในที่กลางแจ้ง

สั่งซื้อ SENHEISER EW 122-P G3 WIRELESS MICROPHONE WITH ME 4 LAVALIER MIC (ประกันศูนย์) ราคา 19,800 บาท ได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

อ่านเพิ่มเติม เทคนิคการถ่ายภาพวิว ภาพบุคคล ได้ที่นี่เลย

Exit mobile version