Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิวความสามารถ UltraStudio Recorder 3G กล่อง Live Streaming ประสิทธิภาพสูง ภาพคมชัดไม่มีบีบอัด Full HD 10bit 4:2:2

VRimg File Description =Attributes= Version: 1.3 Compressed: true Resolution { width: 6000 height: 4200 pixelAspectRatio: 1 } Render Region { renderRegion: true xmin: 0 ymin: 0 width: 0 height: 0 } Regions Info { regWidth: 6000 regHeight: 4200 whatsXY: MaxSize } Camera Info { transform: matrix projection: perspective aperture: 36 fov: 13.0396 targetDistance: 0.953834 nearRange: 0 nearClip: 0 farClip: 1e+030 focalLength: 40 fNumber: 8 } Scene { renderTime: 727907 name: "" } =Channels= Alpha (float3) Ambient Occlusion Output (float3) BNC Chrome Inner Alpha (2) (float3) BNC Chrome Outer Alpha (2) (float3) BNC Gold Alpha (2) (float3) BNC Washer

รีวิวความสามารถ UltraStudio Recorder 3G กล่องไลฟ์ประสิทธิภาพสูง โดยสามารถรับสัญญาจากกล้อง DSLR, กล้อง Mirrorless เหมาะกับการถ่ายทำไลฟ์ทั้งการสอน, การรีวิวสินค้า บันทึกไฟล์วิดีโอลง Laptop, PC โดยตรง โดยใช้เทคโนโลยี Thunderbolt 3 ให้คุณภาพสูงสุดในระดับ Full HD พร้อมทั้งรองรับการทำงานกับไฟล์สีเเบบ 10-bit 4:2:2 YUV หรือ RGB quality และยังสามารถนำไปใช้กับซอฟต์เเวร์ได้หลากหลายเพื่อใช้การผลิตงานวิดีโอ โดยนี่คืออุปกรณ์ที่จะทำให้ภาพแลวีดิโอมีประสิทธิภาพ และคุณภาพสูง ชัดเจน สีเป็นธรรมชาติไม่ผิดเพี้ยน

รีวิวความสามารถ UltraStudio Recorder 3G กล่อง Live Streaming ประสิทธิภาพสูง ภาพคมชัดไม่มีบีบอัด Full HD 10bit 4:2:2

จุดเด่นของ UltraStudio Recorder 3G

รีวิวความสามารถ UltraStudio Recorder 3G กล่อง Live Streaming ประสิทธิภาพสูง ภาพคมชัดไม่มีบีบอัด Full HD 10bit 4:2:2

ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาได้สะดวก ปรับการทำงานได้รวดเร็ว ใช้งานได้ทุกสถานที่

UltraStudio Recorder 3G กล่อง Live Streaming ที่มาพร้อมกับขนาดเล็กกะทัดรัด เราสามารถที่จะปรับแต่งการทำงานได้อย่ายืดหยุ่น สามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้สะดวก ด้วยน้ำหนักเพียงแค่ 157 กรัมเท่านั้น ทำให้คุณสามารถที่จะนำติดตัวเอาไว้ใช้งานเมื่อไหร่ก็ได้ที่ต้องการ ทำให้คุณสะดวกสบาย ฉะนั้นหากคุณจำเป็นต้องนำอุปกรณ์ตัวนี้มาใช้งานก็สามารถหยิบขึ้นมาได้ทันที

การส่งสัญญาณเสถียร รวดเร็ว ไม่กระตุก ให้ความละเอียดที่สูงระดับ Full HD 10bit 4:2:2

สำหรับ UltraStudio Recorder 3G จะทำหน้าที่เป็นตัวรับสัญญาณจากกล้อง DSLR, กล้อง Mirrorless ส่งผ่านเข้าไปในคอมพิวเตอร์โดยใช้เทคโนโลยี Thunderbolt 3 เพื่อการส่งสัญญาณอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ลดทอนคุณภาพของวิดีโอ ทำให้การส่งผ่านข้อมูลได้คุณภาพดีที่สุด พร้อมทั้งส่งสัญญาณด้วยความเร็วสูง High-speed ที่สำคัญไฟล์จะไม่มีการถูกบีบอัด และรองรับการทำงานกับคอมพิวเตอร์ทั้ง Mac OS, Windows และ Linux

ภาพที่ออกมาสวยงาม บันทึกวิดีโอลง Laptop, PC ได้โดยตรง คุณภาพสูงสุด Full HD ได้สีแบบ 10bit 4:2:2

UltraStudio Recorder 3G สามารถส่งสัญญาณข้อมูลโดยไม่บีบอัด และรองรับการทำงานกับไฟล์สีเเบบ 10-bit 4:2:2 YUV หรือ RGB quality ส่งผลให้ภาพออกมามีสีสันเป็นธรรมชาติสวยงามเหมือนกับต้นฉบับ ที่สำคัญภาพที่ถ่ายหรือบันทึกวีดิโอมีความละเอียด โดดเด่น และสีสันไม่ผิดเพี้ยน ทำให้งานมีคุณภาพสูง ได้รับความสนใจ ที่สำคัญยังมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

สามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ในระดับ Professional ได้เยอะมาก

สำหรับ UltraStudio Recorder 3G มีจุดเด่นที่น่าสนใจมาก ๆ นั่นก็คือการที่คุณสามารถนำไปใช้กับซอฟต์เเวร์ได้หลากหลายทั้งเพื่อให้การผลิตงานวิดีโอทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น DaVinci Resolve, Avid Media Composer, Adobe Premiere Pro CC สิ่งเหล่านี้จะทำให้การทำงานของคุณมีความหลากหลาย และมีประสิทธิภาพสูง

Image source https://www.blackmagicdesign.com/

เหมาะอย่างยิ่งเมื่อนำไปใช้สำหรับการทำไลฟ์ และการบันทึกวิดีโอแบบแยกโดยตรง

การที่ UltraStudio Recorder 3G สามารถต่อเข้ากับกล้อง DSLR, กล้อง Mirrorless รวมไปถึงกล้องวีดิโอ ทำให้สามารถส่งข้อมูลที่ไม่ต้องบีบอัด และทำให้ได้ไฟล์คุณภาพสูงพร้อมกับความละเอียดของไฟล์วีดิโอ SD/HD ซึ่งมีความละเอียด 1080p 60 เฟรมต่อวินาที ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งในการทำไลฟ์สด หรือแม้แต่การนำไปบันทึกวิดีโอแบบแยก เสมือนว่ามีจอ Monitor แบบแยกที่บันทึกไฟล์ Full HD 10bit 4:2:2 ได้เลย

สนใจ BLACKMAGIC ULTRASTUDIO RECORDER 3G ราคา 4,600 บาท ประกันศูนย์ไทย ติดต่อสอบถามได้ที่ LNWGADGET

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version