Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ข้อเด่นกระเป๋ากล้อง Wandrd Hexad Access Duffel ช่วยให้เราเดินทางถ่ายภาพได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

5 ข้อเด่นกระเป๋ากล้อง Wandrd Hexad Access Duffel ช่วยให้เราเดินทางถ่ายภาพได้สะดวกมากยิ่งขึ้น กระเป๋ากล้อง ​Wandrd Hexad Access Duffel เป็นกระเป๋าที่มีการออกแบบผสานกันระหว่างความสวยงามแบบลุย ๆ และการออกแบบเพื่อตอบโจทย์สำหรับช่างภาพด้วย อีกทั้งเขายังคิดการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ในระหว่างที่เราเดินทางตั้งแต่เอากระเป๋าขึ้นเครื่องได้พอดีในช่องเก็บเป๊ะ รวมไปถึงการออกแบบให้วางที่พื้นได้สวยงาม ไม่ทำให้กระเป๋าเลอะ เดี๋ยววันนี้เราจะมาดูข้อดีของกระเป๋าตัวเก่งใบนี้กัน

5 ข้อเด่นกระเป๋ากล้อง Wandrd Hexad Access Duffel ช่วยให้เราเดินทางถ่ายภาพได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

1. เดินทางได้สะดวกขึ้น ทั้งตอนขึ้นเครื่องบินและตอนที่วางกระเป๋าระหว่างการเดินทาง

กระเป๋า Wandrd Hexad Access Duffel นั้นออกแบบมาเพื่อช่วยให้การเดินทางของเรากลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะว่าเรื่องของขนาดใส่ของเต็มแค่ไหน กระเป๋าก็ยังคงรูปทรงสไตล์สวยงามเหมือนเดิม และวางบนที่เก็บของบนเครื่องบินได้ด้วย

รวมไปถึงการวางกระเป๋าที่พื้นนั้น ก็วางได้สวยงามไม่เลอะ ผิวสัมผัสที่อยู่ตรงพื้นกระเป๋าออกแบบให้กันน้ำ กันฝุ่น สวยงาม ทำความสะอาดได้ง่าย

2. จัดการสัมภาระภายในได้อย่างเป็นระบบมากที่สุด

พื้นที่กระเป๋าถูกออกแบบเป็นช่องและจัดการด้วย Camera Cube ของทาง Wandrd เอง มีน้ำหนักเบา ปกป้องอุปกรณ์จากการกระแทกและขนย้าย สิ่งสำคัญคือช่วยให้เราจัดของได้เป็นสัดส่วน ทำให้เราหาของง่าย เก็บของง่าย และจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. กระจายน้ำหนักได้ดีและมีความแข็งแรง

กระเป๋าที่ดีก็ต้องกระจายน้ำหนักได้ดีด้วย ซึ่งแน่นอนว่า Wandrd สามารถที่จะออกแบบกระเป๋าให้กระจายแรงน้ำหนักได้ดี ทำให้เราไม่เหนื่อยง่ายเวลาเดินทาง พร้อมทั้งสายสะพายที่ออกแบบมาทั้งหมด มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ช่วยกระจายน้ำหนักในการเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. ออกแบบให้กันละอองน้ำ กันฝุ่น ไม่เลอะง่าย เหมาะสำหรับการเดินถ่ายภาพ

จุดเด่นทางด้านการออกแบบของแบรนด์ Wandrd นั้นออกแบบเพื่อเป็นกระเป๋าเท่ห์ ๆ สายลุย ทำให้ผิวกระเป๋าสามารถที่จะกันละอองน้ำได้ ไม่เลอะง่าย และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ช่างภาพที่ลุยกับพื้นที่ ที่หลากหลายเป็นหลัก ไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางถ่ายภาพในทริปที่หนักหน่วง

5. Wandrd Hexad Access Duffle เป็นกระเป๋ากล้อง LifeStyle ตอบโจทย์การเดินทางและถ่ายภาพ

สิ่งที่ตอบโจทย์คนทุกคนมากที่สุดคือ Wandrd Hexad Access Duffel นั้นออกแบบมาให้สามารถที่จะใส่กล้องได้ แล้วก็ใส่เสื้อผ้าได้ด้วย ทำให้เป็นกระเป๋า LifeStyle ที่ตอบโจทย์การเดินทางและถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี อันนี้เรียกได้ว่าเหมาะที่สุดในการเดินทางและถ่ายภาพของเราเลย เป็นกระเป๋าที่ดีมากใบนึงครับ

สั่งซื้อ Wandrd Hexad Access Duffel Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพเเละไอเดียถ่ายภาพเพิ่มได้ที่นี่


Exit mobile version