Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ความสะดวกใน Litra Torch 2.0 สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวและถ่ายวิดีโอ

5 ความสะดวกใน Litra Torch 2.0 สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวและถ่ายวิดีโอ ซึ่งไฟพกพามีความจำเป็นมากสำหรับการทำงาน เพราะช่วยให้เราจัดการกับสภาพแสงที่ไม่เอื้อกับงานของเราได้เลย

แน่นอนว่า ​Litra Torch นั้นจะเป็นไฟพกพาสำหรับการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้ มีขนาดที่เล็กด้วย ทำให้เกิดความสะดวกในการทำงานทั้งหมด เดี๋ยวเราไปดูประเด็นเหล่านี้กันครับว่าเราจะได้อะไรหากว่ามี Litra Torch 2.0 สำหรับการทำงานของเรา

5 ความสะดวกใน Litra Torch 2.0 สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวและถ่ายวิดีโอ

1. ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการถ่ายภาพและวิดีโอในที่แสงน้อยได้ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องเดินทางถ่ายภาพนอกสถานที่ หรือแม้แต่การท่องเที่ยว

เวลาที่เราถ่ายภาพ หรือแม้แต่การถ่ายวิดีโอก็ตาม สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยคือสภาพแสงน้อย ๆ เพราะบางครั้งเราทำงานใต้อาคาร หรือแม้แต่จะเป็นช่วงเวลาพลบค่ำ ปัญหาเรื่องแสงน้อยก็จะเกิดขึ้น

การมี Litra Torch 2.0 จะทำให้เราจัดการกับปัญหาตรงนี้ได้ดีขึ้น เราสามารถที่จะ Fill แสงเข้าไปได้ตามที่ต้องการทันที ช่วยให้การถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอของเรา มีความสว่าง ชัดเจน ควบคุมสภาพแวดล้อมได้

2. อุปกรณ์ให้ความสว่างที่สูง และปรับระดับได้ 3 ระดับ ช่วยให้เราได้สภาพแสงที่ต้องการทันที

กำลังไฟที่ Litra Torch 2.0 ให้มาสามารถปรับได้สามระดับคือ 800, 450 และ 100 lumen ซึ่งเป็นค่าความสว่างที่ยืดหยุ่น เราต้องการแสงมาก ก็ปรับไปที่ 800 หรือต้องการน้อย ๆ ก็ลดลงเหลือ 100 ก็ได้ ทำให้เราสามารถจัดการกับสภาพแสงที่แย่ ๆ ได้ทันที

3. การติดตั้งกับอุปกรณ์ทำได้ง่าย รองรับทั้งกล้องขนาดใหญ่และขนาดเล็ก

ตัวอุปกรณ์สามารถ Mount กับขาตั้งขนาดเล็กได้เลย หรือจะใช้แม่เหล็กแปะที่ส่วนท้ายของไฟก็ได้ ทำให้เราสามารถติดตั้งไฟ Litra Torch 2.0 ไว้ตรงตำแหน่งไหนที่เราต้องการได้เลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ง่ายมากในการทำงาน

4. มีชุดฟิลเตอร์สีให้เลือกใช้เพิ่ม หากต้องการปรับแต่งสีให้เข้ากับงานที่ต้องการ

สำหรับคนที่อยากได้ชุดไฟที่มีเจลสีหลาก ๆ สีให้เลือก ตัว Litra Torch ยังสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมอย่างฟิลเตอร์สีมาใช้งานร่วมได้ด้วย ไม่ว่าเราจะถ่ายภาพแฟชั่น หรืออยากทำคอนเทนต์วิดีโอที่เน้นสีสันหน่อย เราก็สามารถที่จะใช้ไฟนี้เสริมเข้าไปได้เลยครับ

5. ไม่มีปัญหาเรื่อง ​Flicker ไม่ก่อให้เกิดแสงกระพริบเมื่อถ่ายวิดีโอแบบ Slow Motion

สำหรับคนที่ยังไม่รู้ ไฟ LED แบบทั่วไปมักจะเจอปัญหาเมื่อต้องถ่ายภาพ Slow Motion หรือการใช้ Shutter Speed ที่สูงหน่อย เพราะหลอดไฟจะเกิดปัญหา Flicker ขึ้น เพราะว่าความถี่ในการกระพริบของไฟไม่ได้ตอบโจทย์งานมืออาชีพพอ แต่สำหรับ Litra Torch 2.0 เราสามารถที่จะใช้งานถ่ายวิดีโอแบบ Slow Motion ได้เลย ไม่มีปัญหา Flicker แน่นอนครับ

สั่งซื้อ Litra Torch 2.0 ได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่

Exit mobile version