Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 จุดเด่นรางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สำหรับการถ่ายวิดีโอแบบ Timelapse โดยเฉพาะ

5 จุดเด่นรางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สำหรับการถ่ายวิดีโอแบบ Timelapse โดยเฉพาะ ซึ่งการถ่ายวิดีโอแบบ Timelapse ในปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมอยู่พอสมควร โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ทำคอนเทนต์สายท่องเที่ยว ที่อยากจะได้วิดีโอที่ถ่ายทอดให้เห็น การเคลื่อนที่แบบเร่งเวลา

อีกทั้งจุดเด่นของ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ยังสามารถสั่งงานผ่าน Application ได้แบบอิสระอีกด้วย เดี๋ยวเราไปดูความสามารถกันเลยว่ารางสไลด์รุ่นนี้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพแล้วออกมาเป็นยังไงได้บ้าง

5 จุดเด่นรางสไลด์ Zeapon Micro 2 สำหรับการถ่ายวิดีโอแบบ Timelapse โดยเฉพาะ

1. สามารถที่จะสั่งให้กล้องถ่ายภาพแบบตั้งเวลาได้ตามที่กำหนด ควบคุมการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น ใช้งานง่าย

เราสามารถที่จะสั่งให้กล้องถ่ายภาพแบบที่เรากำหนดได้เลย ซึ่งการถ่ายวิดีโอแบบ Timelapse จริง ๆ มันก็มี 2 วิธีคือถ่ายวิดีโอโหมด Timelapse จากกล้องเลย หรือสำหรับบางคนอยากถ่ายภาพแบบต่อเนื่องกันตามเวลาที่ตั้งไว้ (Interval) เราก็สามารถตั้งค่าผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทันที ซึ่งช่วยให้ช่างภาพสามารถทำงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

2. สามารถดูพรีวิวหลังถ่ายวิดีโอ Timelapse ได้  ช่วยให้เราตรวจสอบการถ่ายวิดีโอได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

ในแอพพลิเคชั่นสามารถที่จะดู Preview ของ Timelapse ได้ด้วยนะ ช่วยให้เราตรวจสอบการทำงาน และดูว่าวิดีโอที่เราถ่ายไปก่อนหน้านั้นดีเพียงพอตามที่ต้องการแล้วหรือยัง ถ้ายังไม่ดีพอเราสามารถแก้ปัญหาที่หน้างานได้ทันที

3. กำหนดการเคลื่อนไหวของรางสไลด์ได้อย่างอิสระ ควบคุมการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น ทำให้ Movement มีความสวยงามมากขึ้น

เราสามารถที่จะเซ็ตการเคลื่อนไหวของรางสไลด์ผ่านแอพพลิเคชั่นได้ด้วย และมีการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ ช่วยให้เราได้ Movement ของวิดีโอแบบ Timelapse ที่หลากหลายกว่าเดิม จะช้าลงหรือเร็วขึ้น ก็สามารถเซ็ตค่าเองได้ทันที ใช้งานง่าย

4. ใน Application มีตัวคำนวณสำหรับการถ่าย Timelapse โดยเฉพาะ ทำให้เราสามารถวางแผนการ ระยะเวลาที่ต้องใช้ จำนวนภาพที่ต้องถ่าย

สำหรับคนที่ถ่ายวิดีโอแบบ Timelapse นั้นสามารถที่จะคำนวณการถ่ายวิดีโอได้ว่าต้องใช้กี่ภาพ เวลาเท่าไหร่ ช่วยให้เราทำงานในเวลาที่จำกัดได้ดี สามารถประเมินสถานการณ์และวางแผนได้อย่างแม่นยำ ช่วยได้ดีมากสำหรับคนที่ถ่ายวิดีโอ Timelapse แบบจริงจัง

5. รางสไลด์รับน้ำหนักได้ 4.5 กิโลกรัม สามารถใช้งานกับกล้องระดับมืออาชีพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สำหรับคนที่ใช้กล้องแบบ Professional รวมถึงเลนส์โปรที่มีน้ำหนักเยอะ เราสามารถใช้งานกับรางสไลด์ได้อย่างเต็มที่เลย เพราะรางสไลด์รับน้ำหนักได้มากถึง 4.5 กิโลกรัม ลุยได้แบบสบาย ๆ เลยจ้า

ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER ราคา 16,800 บาท นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถสั่งซื้อได้จากร้านกล้องและแกดเจ็ตชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้ที่นี่

Exit mobile version