Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เทคนิคเลือกกระเป๋ากล้อง Wandrd ให้เหมาะกับการเดินทางถ่ายภาพของเรา

5 เทคนิคเลือกกระเป๋ากล้อง Wandrd ให้เหมาะกับการเดินทางถ่ายภาพของเรา การเลือกกระเป๋ากล้องและกระเป๋าเดินทางที่ตอบโจทย์การใช้งานของเราได้อย่างลงตัวนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก

เพราะจะทำให้การเดินทางของเราราบรื่นแล้วก็เก็บสัมภาระของเราได้พอดีด้วย นอกจากนี้เนื่องด้วยกระเป๋าในปัจจุบันที่ออกแบบมาเพื่อช่างภาพและคนที่ถ่ายรูปท่องเที่ยวได้เดินทางอย่างสนุกสนาน หยิบกล้องมาถ่ายภาพได้ง่าย และเก็บของได้เยอะ ก็มีมากตามไปด้วย ในวันนี้เรามาดูวิธีเลือกกระเป๋ากล้อง Wandrd ให้เหมาะกับการเดินทางถ่ายภาพของเราได้ดีกว่า

5 เทคนิคเลือกกระเป๋ากล้อง Wandrd ให้เหมาะกับการเดินทางถ่ายภาพของเรา

1. เลือกกระเป๋ากล้องตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน

อย่างแรกคือแนวคิดที่สำคัญในการเลือกกระเป๋ากล้องครับ เราควรเลือกกระเป๋ากล้องตาม LifeStyle การใช้งานของเราเอง เพื่อให้เราได้กล้องที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด โดยเอาพื้นฐานของตัวเราเองนี่แหละเป็นที่ตั้งในการเลือก และตัดสินใจจากความรู้สึกของตัวเราเอง

2. เน้นความคล่องตัวที่สูงให้เลือก Wandrd Veer, Duo Pack

สำหรับคนที่เน้นความคล่องตัวนั้นแนะนำว่าเลือกกระเป๋า Wandrd Veer จะดีมาก ๆ เพราะเป็นกระเป๋าที่สามารถพับเก็บได้เหลือแค่ถุง Pocket เล็ก ๆ แค่นั้น ซึ่งการออกแบบจะเน้นให้ใช้เป็นกระเป๋าใบที่สอง ถ้าหากว่าเราเป็นคนเน้นความคล่องตัว มีกระเป๋าหลักอยู่แล้ว และอยากได้กระเป๋าสำรองในการเที่ยวสบาย ๆ ใส่กล้องได้ เดินทางได้อย่างคล่องตัว แนะนำเลือกกระเป๋ากล้อง Wandrd Veer เลยครับ

ส่วน Wandrd Duo Pack ก็จะเป็นอีกรุ่นนึงที่เป็นรุ่นใหม่ ออกแบบให้เน้นความคล่องตัวกึ่ง ๆ ไลฟ์สไตล์ มีความจุกระเป๋า 20 ลิตร น้ำหนักเบา สามารถตอบโจทย์ด้านการเดินทางและถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี และเหมาะกับการใช้เป็น Everyday Bag อีกด้วยครับ

3. สำหรับการถ่ายภาพเน้น Life Style ใช้ Wandrd Prvke จะตอบโจทย์การเดินทางที่หลากหลายได้

ต่อมาคือ Wandrd Prvke จะเป็นกระเป๋ากล้องสไตล์ Backpack ที่มีความจุ 21 ลิตรและ 31 ลิตร การออกแบบจะเหมือนกระเป๋าท่องเที่ยวสวย ๆ และสามารถบรรจุเสื้อผ้า กล้อง ไปในกระเป๋าใบเดียวได้ เหมาะกับคนที่เดินทางเน้นสไตล์ตัวเอง เอาความเรียบง่าย ใช้งานสะดวก ไม่ต้องอะไรเยอะมาก เป็นกระเป๋ายอดนิยมมากสุด ๆ รุ่นนึงเลย

4. สำหรับคนที่เน้นการทำงาน การเดินทาง และถ่ายภาพด้วย แนะนำ Wandrd Hexad Access Duffel

สำหรับกระเป๋า เน้นทริปหนัก เน้นทำงาน เดินทางถ่ายภาพ และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร Wandrd Hexad Access Duffel จะตอบโจทย์ตรงนี้ครับ

เพราะว่าเป็นกระเป๋าที่เน้นบรรจุของจริง ๆ และด้านในจะแบ่งสัดส่วนของการจัดเก็บสัมภาระอย่างเป็นระบบมาก ทำให้เราเลือกจัดสรรได้ว่า รอบนี้เน้นถ่ายภาพหรือเน้นเสื้อผ้าเดินทาง และการเก็บของถูกจัดเก็บเป็นส่วนมากเพราะมี Camera Cube คอยจัดการตรงนี้ด้วย

ที่สำคัญคือ Wandrd Hexad Access Duffel นั้นจะออกแบบด้านหลังกระเป๋าให้สามารถวางกับพื้นได้ และไม่เลอะ กันน้ำในส่วนนี้ด้วย ถ้าใครเป็นสายถ่ายภาพและต้องการที่จะเอากระเป๋ากล้องวางที่พื้นแล้วถ่ายภาพ ตัวนี้เลยคือจบมากครับ

5. เน้นการเดินทางเป็นหลัก ต้องการบรรจุสัมภาระที่เยอะ Wandrd Hexad Duffel Carryall 

สุดท้ายคือคนที่เน้นการเดินทางเป็นหลักเน้นบรรจุของ สไตล์ Backpack ตัวจริง จะมี Wandrd Hexad Duffel Carryall จะเป็นสไตล์กระเป๋า Duffel คล้ายกับตัว Access Duffel แต่รุ่นนี้จะเน้นออกแบบเพื่อตอบโจทย์สายเดินทางโดยตรงมากกว่า

สั่งซื้อกระเป๋ากล้อง Wandrd ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพเเละไอเดียถ่ายภาพเพิ่มได้ที่นี่


Exit mobile version