Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ข้อดีของรางสไลด์ ZEAPON Micro 2 ที่ทำได้โดดเด่นกว่าการใช้ Gimbal Stabilizer

ZEAPON Micro 2 เป็นรางสไลด์ขนาดเล็ก พกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้ สะดวกด้วยการรองรับการใช้งานแบตเตอรี่หรือจะต่อไฟตรงก็ได้ โดยตั้งรางสไลด์บนขาตั้งหรือพื้นให้ความมั่นคงและทำงานได้เลยเมื่อเทียบกับการใช้แล้ว Gimbal Stabilizer ทำได้โดดเด่นกว่า ซึ่งโดดเด่นกว่ายังไง ไปดู 5 ข้อดีของรางสไลด์ ZEAPON Micro 2 ที่ทำได้โดดเด่นกว่าการใช้ Gimbal Stabilizer กันเลย

5 ข้อดีของรางสไลด์ ZEAPON Micro 2 ที่ทำได้โดดเด่นกว่าการใช้ Gimbal Stabilizer

1. รางสไลด์เคลื่อนไหวด้วยความเร็วคงที่ ถ่ายวิดีโอแบบเคลื่อนมุมกล้องได้อย่างอิสระ

รางสไลด์ ZEAPON Micro 2 ที่ถูกจัดวางไว้บนพื้น บนโต๊ะ ที่มั่นคงหรือจะวางไว้บนขาตั้งกล้อง จะเคลื่อนที่อย่างราบเรียบ และราบรื่นด้วยความเร็วที่คงที่ ซึ่งกล้องจะไม่สั่นหรือคลอนแคลนเพราะถูกยึดไว้กับตัวของรางเลื่อนอย่างมั่นคงสามารถปรับมุมถ่ายให้เอียง เคลื่อนมุมกล้องได้อย่างอิสระ 

2. ไม่ต้องตั้งบาลานซ์เหมือนกิมบอล ไม่ต้องยกเอง ไม่เมื่อย 

เพียงติดตั้งกล้องไว้บนรางสไลด์ ZEAPON Micro 2 ก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องบาลานซ์เหมือนกิมบอล ทั้งยังใช้งานง่ายไม่ต้องยกเอง ไม่เมื่อยรับน้ำหนักกล้องเลนส์และกิมบอล ซึ่งหาต้องถือกล้องให้นิ่งและเป็นระยะเวลานานจะทำให้เกิดความเมื่อยล้าจากการทำงานได้ 

3. คุมผ่านแอปพลิเคชั่น เคลื่อนไหวได้มุมมองที่น่าสนใจ ช่วยให้ทำงานได้ง่ายมากขึ้น

ควบคุมได้ง่ายมากเพราะรางสไลด์ ZEAPON Micro 2 มีแอปพลิเคชั่นที่สามารถควบคุมการทำงานผ่านมือถือได้เลย ทั้งบน iOS และ Android ซึ่งไม่ว่าจะใช้มือถือระบบไหนอยู่ก็ทำงานร่วมกับรางสไลด์ ZEAPON Micro 2 ได้ ทำงานได้รวดเร็ว คุมได้ง่ายมากทั้งยังควบคุมมุมมองผ่านการควบคุมบนมือถือได้ด้วย ช่วยให้ทำงานได้ง่ายมากขึ้น

4. ควบคุมการเคลื่อนไหวได้ง่าย วางแบบแผนการเคลื่อนไหว คุมเวลาได้ ประหยัดเวลาในการทำงาน

แอปพลิเคชั่นควบคุม รางสไลด์ ZEAPON Micro 2 นอกจากจะควบคุมการเคลื่อนไหวแล้ว ยังสามารถวางแผนการเคลื่อนไหว ตั้งเวลา วางจังหวะการเคลื่อนไหวล่วงหน้าได้ จึงสามารถวางแผนเรื่องมุมกล้องคุมเวลาได้ และภาพที่ได้อย่างมืออาชีพประหยัดเวลาในการทำงาน

5. ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานเท่าที่ต้องการ รองรับการทำงานเพียงลำพัง

รางสไลด์ ZEAPON Micro 2 รองรับการใช้งานแบตเตอรี่และจากไฟบ้านรองรับน้ำหนักได้เยอะ ทั้งกล้อง เลนส์ อุปกรณ์เสริม ไม่ต้องใช้กำลังคนที่อาจจะมีข้อจำกัดเรื่องระยะเวลาการทำงานจึงสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องนานเท่าที่ต้องการ ทั้งยังเหมาะสำหรับการทำงานเพียงลำพัง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมในไทยและบริการหลังการขายทุกรูปแบบ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version