Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ข้อดีของ Kandao Meeting Pro 360°

ในยุคที่การประชุมออนไลน์เป็นได้กลายมาเป็น  New Normal วันนี้เราจะมาพูดถึงกล้องประชุมออนไลน์ที่ชื่อว่า Kandao Meeting Pro 360° ซึ่งเป็นกล้องที่สามารถจับภาพได้รอบตัว 360 องศา พร้อมทั้งสามารถใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องใช้การเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์

โดยมีระบบเสียงที่สามารถรับเสียงได้ในรัศมีมากถึง 5.5 เมตร และ มีลำโพงที่สามารถกระจายเสียงได้รอบทิศทาง พร้อมทั้งสามารถบันทึกวิดีโอการประชุมที่รองรับภาพระดับ HD(720p) และ Full HD(1080p) และมีน้ำหนักเบาสามารถพกพกไปใช้งานอย่างสะดวก

5 ข้อดีของ Kandao Meeting Pro 360°

1. มีระบบปฎิบัติการในตัว สามารถใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ 

สามารถเลือกได้ว่าจะใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ หรือ จะเชื่อมต่อจากตัว Kandao Meeting Pro 360° ไปยังจอทีวีหรือจอมอนิเตอร์ ก็สามารถใช้งานได้ โดยรองรับแอพลิเคชั่นที่ใช้ประชุมต่าง ๆ มากมาย เช่น Zoom, Skype, Cisco Webex, Slack, and GoToMeeting เพิ่มความสะดวกและคล่องตัวในการใช้งาน

2. กล้องที่จับภาพได้คมชัด เห็นบรรยากาศรอบตัวได้ถึง 360 องศา

ตัวกล้องของ Kandao Meeting Pro 360° ประกอบไปด้วยเลนส์ฟิชอาย ที่มีมุมมองกว้างถึง 220 ทั้งหมด 2 ตัว โดยที่เมื่อทำงานร่วมกันแล้ว สามารถจับภาพบรรยากาศห้องประชุมได้รอบตัว 360 องศา โดยไม่มีรอยต่อของภาพ

3. ใช้ระบบ AI ในการจับโฟกัสไปที่ผู้พูดในการประชุมโดยอัตโนมัติ

Kandao Meeting Pro 360° ใช้ระบบ AI Intelligent Recognition 2.0 โดยใช้ Algorithm ที่ซับซ้อนเพื่อที่จะระบุและติตามตำแหน่งของผู้พูด เพื่อให้ได้การแสดงผลที่แม่นยำในการนำภาพไปใช้ โดยที่เมื่อผู้พูด ๆ แสดงความคิดเห็นขึ้น AI ก็จะตัดสลับภาพของผู้พูดขึ้น ทำให้ไม่พลาดประเด็นสำคัญต่างๆ จากผู้พูดคนสำคัญ

4. ได้เสียงพูดคุยที่ชัดโดยมีรัศมีกว้างถึง 5.5 เมตร พร้อมทั้งลำโพงที่สามารถฟังได้จากรอบทิศทาง

ระบบการรับเสียงคุณภาพ ที่ใช้ไมโครโฟนทั้งหมดมากถึง 8 ตัว โดยใช้เทคโนโลยีที่ชื่อว่า Beamforming ที่ช่วยรับเสียงไม่ว่าจะอยู่จุดใดก็ตามในรัศมี 5.5 เมตร สามารถได้ยินเสียงอยากชัดเจน ปราศจากเสียงสะท้อน และเสียงรบกวน และลำโพงในแบบ Hi-Fi Speaker ที่กระจายเสียงได้รอบทิศทาง โดยผู้ร่วมประชุมสามารถได้ยินเสียงพูดอย่างชัดเจน

5. มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถพกพาไปใช้งานในสถานที่ต่างๆได้

ขนาดที่เล็กกระทัดรัดและนำหนักเบาเพียง 400 กรัม สามารถพกใส่กระเป๋าเดินทาง หรือกระเป๋าสะพาย ได้อย่างง่ายดาย ใช้พื้นที่ในการเก็บและการติดตั้งน้อย จึงสามารถนำเอา Kandao Meeting Pro 360° ไปใช้งานในสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสะบาย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version