Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ข้อดีของ NiceFoto LR-318C LED Live Light สำหรับงานวิดีโอ

5 ข้อดีของ NiceFoto LR-318C LED Live Light สำหรับงานวิดีโอ ไฟ Ring Light เส้นผ่านศูนย์กลาง 12 นิ้ว สามารถพกพาไปทำงานสถานที่ต่างๆได้ มีขาตั้งในตัวปรับความสูงได้ เพิ่มความสว่างให้กับใบหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส ปรับความสว่างได้ 10 ระดับ พร้อมกับคุณสมบัติ Flicker Free ปรับอุณหภูมิสีได้ 3 ระดับ ตั้งแต่โทนสีส้มไปจนถึงสีขาว Daylight พร้อมกับแสงที่ช่วยให้สีวัตถุตรง รองรับการทำงานวิดีโอหลาย ๆ แพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น YouTube Instagram Tiktok

5 ข้อดีของ NiceFoto LR-318C LED Live Light สำหรับงานวิดีโอ

1. ติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายพกพาสะดวก สามารถยืดได้สูงถึง 1.6 เมตร 

แผงไฟ LED ขนาด 12 นิ้ว ไฟ Ring Light ส่วนใหญ่จะแยกชิ้นกัน แผงไฟ ที่จับ ขาตั้ง แต่ NiceFoto LR-318C LED Live Light รวมกันมาในฐาน การใช้ก็ง่ายเพียงแค่ยกขึ้นยกขึ้นมาแล้วดันให้เข้าล๊อค ปรับองศาของแผงไฟ ก็พร้อมใช้งานแล้ว สามารถใช้ได้ทั้งตั้งโต๊ะ และยืดได้สูงสุดถึง 1.6 เมตร รองรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งในและนอกสถานที่

2. ให้แสงนุ่มนวล ลบเงาบนใบหน้า เพิ่มความสว่างสดใสให้ผิว

NiceFoto LR-318C LED Live Light ให้ความสว่างถึง 1200 Lumen เมื่อใช้เครื่อง Light Meter วัดความสว่าง โดยใช้หลอดไฟ LED ทั้งหมด 128 ดวง ที่มีมุมกระจายแสงกว้างถึง 120 องศา ที่ช่วยให้ได้แสงที่นุ่มนวล ช่วยขับสีผิวให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ไม่เกิดเงาบนใบหน้าช่วยให้เมื่อถ่ายวิดีโอแล้ว ดูสดใสน่ามอง

3. ให้สีตรงตามสีจริงและแสงไฟไม่เป็นริ้วเมื่อถ่ายวิดีโอ

แสงที่ได้จากตัวแผงไฟ NiceFoto LR-318C LED นี้เป็นแสงที่มีคุณภาพที่ช่วยให้การถ่ายงานต่างๆ ได้สีของสิ่งของที่ถ่ายตรงตามต้นแบบ ด้วยค่า CRI และ ค่า TLCI ≥95 ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับที่สูง จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้ถ่ายวิดีโอแล้วจะเห็นสีที่ตรงตามจริงเป็นประโยชน์​มากสำหรับงานรีวิวสินค้าต่างๆ เพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ตัวผู้รีวิวเอง พร้อมกับคุณสมบัติ Flicker Free ที่ช่วยให้ได้แสงที่สม่ำเสมอ เมื่อถ่ายวิดีโอแล้วแสงไฟไม่เป็นริ้ว อีกด้วย

4. สามารถเลือกอุณหภูมิสี(CCT)ได้ 3 สี

การที่สามารถเลือกอุณหภูมิสีได้เป็นข้อดีมาก เพราะอุณหภูมิสีที่แตกต่างก็ให้อารมณ์ที่แตกต่างด้วย โดย NiceFoto LR-318C LED สามารถที่จะเลือกอุณหภูมิสีได้ถึง 3 รูปแบบ ตั้งแต่โทนอุ่นสีส้มไปจนถึงสีขาวเดย์ไลท์ (3200K/5600K/6500K±200K) เพิ่มความหลากหลายในการเลือกใช้งานอีกด้วย

5. ใช้พอร์ต USB ในการเชื่อมต่อแหล่งพลังงาน

ข้อดีของการที่ใช้การเชื่อมต่อด้วย พอร์ต USB นั้นช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานเป็นอย่างมาก โดยที่สามารถเลือกใช้การต่อไฟได้จาก ที่ชาร์จโทรศัพท์ หรือ จะเป็นปลั๊กไฟที่มี USB Socket ติดมากด้วย หรือแม้กระทั้งการใช้พลังงานจะแบตเตอร์รีสำรอง หรือ Power Bank ที่ช่วยให้การนำไปใช้งานนอกสถานที่ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกมากขึ้นไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่เสียบปลั๊ก

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version