Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ข้อดีของ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B สำหรับงานภาพนิ่งและวิดีโอ

แสดงสว่างเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับการทำงาน ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือภาพวิดีโอ และด้วยความสามารถของมนุษย์ที่ต้องการก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดของการใช้แสง ที่ไม่ต้องการพึ่งเฉพาะแสงจากธรรมชาติ จึงได้ผลิตไฟชนิดต่างๆขึ้นมา และหนึ่งในนั้นคือ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B ที่สามารถพ้บเก็บได้ นำไปใช้ในสถานที่ต่างๆ สร้างสตูดิโอนอกสถานที่ได้อย่างง่ายดาย อำนวยความสะดวกในการถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอ หรือแม้แต่การ Live Streaming ที่จะได้ผลงานที่มีคุณภาพในระดับวมืออาชีพ

5 ข้อดีของ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B สำหรับงานภาพนิ่งและวิดีโอ

1. คุณภาพของแสงได้ทำให้ได้สีที่ตรง ลดกระบวนการทำงาน Post-Processing

NiceFoto Roll Flex LED มีความสามารถในการช่วยให้ได้ภาพถ่ายที่สีตรงกับต้นแบบ มีค่า CRI และ TLCI ถึง 96 ซึ่งทั้งสองค่านี้แสดงถึงความสามารถของแสงที่ส่งผลต่อสีของวัตถุ ซึ่งอยู่ในระดับที่สูง จึงทำให้ได้ภาพถ่ายและวิดีโอที่สีตรง ลดเวลาในการต้องปรับแต่งสี ในกระบวนการ Post-Processing อีกด้วย  

Image source : The Digital STM

2. ได้แสงสว่างที่สว่างพอต่อการใช้งาน

ให้แสงสว่างที่เพียงที่ต่อการใช้งานด้วยค่าความสว่างที่สว่างถึง 11000Lumen ซึ่งเป็นค่าความสว่างที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบงาน จึงทำให้ NiceFoto Roll Flex LED  รองรับการใช้ทำงานถ่ายภาพนิ่ง หรือจะใช้ถ่ายวิดีโอ ทำวิดีโอคอนเทนท์ Live Streaming ก็ทำได้อย่างหมดห่วง

Image source : The Digital STM

3. ปรับลดความเข้มของแสง ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดไฟ

การที่ NiceFoto Roll Flex LED สามารถปรับความเข้มของแสงได้นั้น เป็นข้อดีอย่างมากในการช่วยอำนวยความสะดวก ในการจัดไฟสำหรับการใช้งานให้สอดคล้องกับ พื้นที่ของห้อง และหน้าที่ของแสงไฟได้ เช่นการใช้เป็นไฟหลักก็ปรับแรงสุดได้ ใช้เป็นไฟเสริมก็ปรับให้เบาลงอีกนิดหน่อย เป็นต้น

4. ไม่มีพัดลมระบายอากาศ ไร้เสียงพัดลมกวนใจเวลาทำงาน 

จากการที่ NiceFoto Roll Flex LED เป็นแผงไฟที่มีคุณลักษณะเป็นพิเศษ ไม่มีพัดลมเหมือนกับไฟต่อเนื่องหลายๆรุ่นและหลายๆยี่ห้อ จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งจุดเด่น เพราะตอนที่ถ่ายวิดีโอ หรือ ทำ Live Streaming ต่างๆ จึงไม่มีเสียงพัดลมเข้าไปรบกวนในกระบวนการทำงานด้วย

Image source : The Digital STM

5. พกพาง่าย ติดตั้งง่าย พับเก็บได้ เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน สามารถใช้งานได้ในบริเวณที่มีพื้นที่ไม่มาก ก้าวข้ามข้อจำกัดเรื่องพื้นที

คุณสมบัติการพับเก็บได้นี้ ถือว่าช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานเป็นอย่างมาก ในการนำออกไปใช้งานนอกสถานที่ พร้อมทั้งการติดตั้งที่ง่าย เพียงแค่สอดก้านตัว Bracket เสียบเข้าที่มุมของแผงไฟ แล้วนำไปประกับใส่กับขาตั้งก็พร้อมใช้งานแล้ว และที่สำคัญใช้พื้นที่ในการตั้งใช้งานไม่มาก จึงสามารถสใช้งานได้ในห้องที่มีพื้นที่ไม่มาก เพิ่มความสะดวกในการทำสตูดิโอเคลื่อนที่ได้เป็นอย่างยิ่ง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version