Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 งานหลักที่เหมาะกับการใช้งาน MAONO CASTER Lite AU-AM200 เพื่อให้คุณภาพเสียงดีขึ้น

5 งานหลักที่เหมาะกับการใช้งาน MAONO CASTER Lite AU-AM200 เพื่อให้คุณภาพเสียงดีขึ้น MAONO CASTER Lite AU-AM200 เป็นอุปกรณ์ที่สามารถนำไปใช้ได้งานที่หลากหลาย โดดเด่นด้านเอฟเฟกต์เเละการใช้งานที่ง่าย คล่องตัว พกพาง่าย ครอบคลุมการทำงานด้านเสียง เหมาะกับการทำงานในหลากหลายสไตล์ ทั้ง DJ, VJ, ไลฟ์, Caster , พิธีกรรายการ, กลุ่มคนที่ชอบ Cover, อัดเพลง, ร้องคาราโอเกะ, Podcast และ Youtuber รวมทั้ง Live Streaming

ซึ่ง MAONO CASTER Lite AU-AM200 จะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน สร้างสีสัน มอบความสนุกเเละประสบการณ์ที่สุดประทับใจให้กับผู้ฟัง ทั้งยังให้ผลงานที่เเปลกใหม่เเบบมืออาชีพ

5 งานหลักที่เหมาะกับการใช้งาน MAONO CASTER Lite AU-AM200 เพื่อให้คุณภาพเสียงดีขึ้น

1. DJ, VJ, ไลฟ์, Caster

ปัจจุบันการทำงาน DJ, VJ สามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้นโดยสามารถที่จะใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการนำเสนอได้ไม่ยาก เช่นเดียวกันการทำงานด้าน Caster รวมไปถึงการ Live อื่นๆ สิ่งสำคัญที่จะทำให้งานออกมาโดดเด่นกว่าคู่แข่งก็คือการมีอุปกรณ์ที่ช่วยเกี่ยวกับเสียง เพื่อเป็นการเพิ่มลูกเล่น ความเเตกต่างเเละแปลกใหม่ โดย MAONO CASTER Lite AU-AM200 มีฟังก์ชั่นในการใช้งานเยอะมาก ซึ่งจะทำให้ทำให้รายการมีคุณภาพมากขึ้นทั้งคุณภาพเสียง คุณภาพเพลง หรือการกดเอฟเฟกต์ต่างๆ ค่อนข้างง่าย และสะดวกในการใช้งาน

2. พิธีกรรายการ สัมภาษณ์แขกรับเชิญ

การทำหน้าที่พิธีกรเพื่อสัมภาษณ์บุคคลที่น่าสนใจ โดย MAONO CASTER Lite AU-AM200 เป็นมิกซ์เซอร์ที่มีพอร์ตหลายช่องเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ และยังมีช่องเสียบไมโครโฟนได้ 2 ตัว สามารถที่จะโต้ตอบกับแขกรับเชิญได้อย่างคล่องตัว นอกจากนี้ยังมีพอร์ตเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้พร้อมกัน 4 เครื่อง

โดยหากเป็นการ Live สามารถที่จะพูดคุยกับคนอื่นๆ ผ่านสมาร์ทโฟนได้ด้วย ทำให้การสัมภาษณ์มีความสดใหม่ และยังสามารถยิงคำถามที่น่าสนใจให้กับผู้ชมผู้ฟัง ถือเป็นการเพิ่มความสดในการทำงาน นอกจากนี้พวกปุ่มหมุนปรับเสียงไมโครโฟนสามารถปรับเสียงได้ตั้งแต่เสียงต่ำ กลาง สูง ทำให้เสียงในการสัมภาษณ์มีความชัดเจน

3. กลุ่มคนที่ชอบ Cover, อัดเพลง, ร้องคาราโอเกะ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลงคาราโอเกะ, ร้องเพลง Cover หรือการอัดเพลงลงบนยูทูป MAONO CASTER Lite AU-AM200 สามารถตอบโจทย์ได้ทันที เพราะเชื่อมต่อกับบูลทูธได้ และแค่กดปุ่ม “MUSIC ONLY” เสียงร้องจะถูกตัดออกไป เหลือเอาไว้เพียงแค่เสียงดนตรี ซึ่งจะทำให้เราสามารถแสดงความสามารถ ด้านการใช้เสียงได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวผู้ที่ชื่นชอบการเต้น Cover ก็สามารถอุปกรณ์ตัวนี้ในการมิกซ์เสียงเพื่อให้ดนตรีสนุกเร้าใจ และโชว์สเต็ปแดนซ์ได้อย่างสนุก น่าตื่นเต้น

4. คนที่อยากทำงานด้าน Podcast และ Youtuber

สำหรับ Podcaster และ Youtuber ขอแนะนำเลยว่าควรจะมี MAONO CASTER Lite AU-AM200 เป็นอุปกรณ์สำคัญในการใช้งาน เพราะนอกจากใช้ไมโครโฟนคุณภาพสูงได้สองตัวพร้อมกันแล้ว ยังมีปุ่มปรับเสียงเพลง ปรับเสียงไมโครโฟน เสียงเอฟเฟกต์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และยังปรับคีย์เสียงให้เหมาะกับพูดคุย

ขณะเดียวกันหากจัดรายการที่เน้นความสนุกและอยากให้ผู้ชมผู้ฟังได้มีส่วนร่วมก็ใช้ปุ่ม “MUSIC ONLY” เพื่อให้ผู้คนได้เข้ามาร้องเพลงกันแบบสดๆ ก็ได้ หรือจะใช้ในการบรรยายเนื้อหาที่น่าสนใจผสมกับเอฟเฟกต์ที่มี เพื่อเพิ่มอรรถรสและความสนุกในการฟัง ก็ได้เช่นกัน

5. Live Streaming

บรรดาคอเกมต้องชื่นชอบมากๆ กับมิกซ์เซอร์รุ่นนี้นั่นก็คืออาชีพ Live Streaming เพราะต้องมีการ Live กันแบบสดๆ ฉะนั้น Maono AM 200 จะทำให้การ Live สนุกสนานน่าตื่นเต้น และน่าติดตามมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการมีปุ่ม “DENOISE” หรือ “SIDE CHAIN” จะช่วยในการตัดเสียงรบกวน และเสียงแบล็คกราวน์ ได้ทันทีเมื่อมีการพูดคุย ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ สำหรับบรรดา Live Streaming

รวมไปถึงเอฟเฟกต์ที่นำมาใช้ในขณะ Live จะทำให้การการพูดคุยเต็มไปด้วยความมันเร้าใจ ที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่นแต่งเสียงให้เป็นเสียงผู้ชาย,เสียงผู้หญิง หรือเสียงเด็ก เพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการพูดคุย และยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนพร้อมกัน 4 เครื่อง ทำให้สามารถพูดคุยกันแบบสดในกลุ่มที่ทำ Live Streaming ด้วย

สั่งซื้อ MAONOCASTER LITE AU-AM200 นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถสั่งซื้อและเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องทั่วประเทศ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version