Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 จุดเด่นของ DeviceWell HDS7105P สำหรับงานวิดีโอและ Live Streaming

DeviceWell HDS7105P วิดีโอสวิตเชอร์ที่ตัวเล็กกระทัดรัด แต่คุณภาพไม่เล็กตามขนาด นอกจากคุณสมบัติที่เล็กพกพาง่าย ถือด้วยมือเดียวได้สบาย การเคลื่อนย้ายนำไปใช้งานก็สะดวกแล้ว ยังมีพอร์ตการใช้งานที่รองรับการใช้งานกล้องได้พร้อมกันถึง 4 ตัว และ DisplayPort อีก 1 ช่องสำหรับต่อภาพจากคอมพิวเตอร์เพื่อเปิดขึ้นจอหรือออกกาศ และยังมี Capture Card มาในตัวซึ่งสะดวกในการใช้งาน Live Streaming ที่ไม่ต้องซื้อ Capture Card เพิ่มอีกด้วย เป็นสวิตเชอร์ที่รองรับการทำงานได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเวนท์ งานประชุมสัมนา ห้องเรียนออนไลน์ Live Streaming เป็นต้น วันนี้เราจะมาพูดถึงจุดเด่นของ DeviceWell HDS7105P สำหรับการทำงานวิดีโอ และ Live Streaming กันครับ

5 จุดเด่นของ DeviceWell HDS7105P สำหรับงานวิดีโอและ Live Streaming

1. ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาพกพา ขนย้ายได้สะดวก

DeviceWell HDS7105P วิดีโอสวิตเชอร์ที่มีขนาดเล็ก มีขนาด 280มม. x 110มม. x  47มม. และตัวบอดี้เป็น โลหะแข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบา สามารถถือได้ด้วยมือเดียว ด้วยขนาดและน้ำหนักจึงสามารถนำใส่กระเป๋าหรือกล่องเล็ก ๆ เพื่อนำไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก

2. มีช่องสัญญาณให้ได้งานทั้ง Input และ  Output ที่ครอบคลุมการใช้งาน

มีช่องสัยญาณ Input มากถึง 5 ช่อง เป็นช่อง HDMI 4 ช่อง DisplayPort อีก 1 ช่อง สามารถใช้งานกล้องวิดีโอได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 ตัว และ ต่อสัญญาณจากคอมพิวเตอร์เข้ามาได้อีกหนึ่งช่องสัญญาณ และ Output อีก 2 ช่องสัญญาณ เป็นช่อง Multiview ที่แสดงภาพจากกล้องทุกตัว เพื่อให้มอนิเตอร์สัญญาณก่อนที่จะตัดเข้าไปที่ช่อง  PGM เพื่อนำภาพส่งต่อไปยังจอภาพเครื่องอุปกรณ์แสดงผลอื่น ๆ ต่อไป

3. Capture Card ในตัว ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการ Live Streaming

DeviceWell HDS7105P มี Capture Card ในตัวซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกเป็นอย่างมากในการใช้งาน Live Streaming เพราะส่วนใหญ่โดยปกติแล้ว การต่อสัญญาณจากสวิตเชอร์เพื่อเข้าไปที่คอมพิวเตอร์จะผ่าน Capture Card ก่อนที่จะใช้งานร่วมกับโปรแกรมที่ใช้ในการ Live Streaming จึงเป็นจุดเด่นที่ช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น

4. สามารถ Mix เสียงไมค์ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นด้วย Slide Bar

ที่ตัวสวิตเชอร์ มีช่องสำหรับใช้ไมโครโฟนด้วยกัน 2 ช่อง และ Line In อีก 1 ช่อง โดยที่ DeviceWell HDS7105P ได้หยิบเอา Slide Bar เข้ามาไว้ ซึ่งช่วยให้การปรับระดับเสียง สามารถทำได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับเสียงไมโครโฟนแต่ละตัว หรือจะปรับเสียงมาสเตอร์ทั้งหมดก็ทำได้ง่ายขึ้น

5. ใช้งานการเปลี่ยน Transition ภาพได้ง่าย ด้วย T-Bar

นอกจาการนำ Slide Bar มาไว้ในแล้ว DeviceWell HDS7105P สำหรับการจัดการเรื่องเสียงได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังได้นำเอา T-Bar ใส่ไว้เพื่อที่จะได้ใช้งานในส่วนของภาพด้วย ซึ่งช่วยให้การเปลี่ยน Tranisition ของภาพระหว่างแต่ละกล้อง สามารถทำได้อย่างนิ่มนวลดูขึ้น และสามารถทำให้ได้งานได้สนุกขึ้นเพราะความคุมได้เองตามใจผู้ใช้งาน

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version