Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 จุดเด่น FeelWorld TP2 Portable Teleprompter ผู้ช่วยสำหรับ Content Creator

ในการพูดสื่อสารหน้ากล้องส่วนใหญ่แล้ว เราก็จะมีประเด็นหรือเรื่องที่จะเล่า ในอดีตเราก็จะใช้การเขียนลงในกระดาษแล้วก้มลงอ่าน หรือ อาจจะเขียนใส่กระดานตั้งไว้ข้าง ๆ กล้อง ซึ่งก็ต้องเหลือกตาไปมอง Teleporompter หรืออุปกรณ์สำหรับแสดงสคริปนี้จึงถูกผลิตมาเพื่อให้ผู้พูดอยู่ที่หน้ากล้อง สามารถพูดและมองกล้องเพื่อสร้าง eye contact เพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับผู้ชมได้ดีขึ้น วันนี้เราก็จะมาพูดถึง 5 จุดเด่น FeelWorld TP2 Portable Teleprompter กันครับ

5 จุดเด่น FEELWORLD TP2 PORTABLE TELEPROMPTER ผู้ช่วยสำหรับ CONTENT CREATOR

1. ช่วยให้การพูดหน้ากล้องมีความเป็นธรรมชาติไหลลื่นดูเป็นเมืออาชีพ

FeelWorld TP2 Portable Teleprompter ช่วยให้การพูดหน้ากล้องดูเป็นธรรมชาติ มีการมองกล้องตลอดเวลาที่พูด คล้ายกับการพูดคุยกับสนทนาที่เกิด Eye Contact ผู้ชมผ่านหน้าจอ จึงช่วยให้ผู้พูดที่อยู่หน้ากล้อง มีบุคลิคที่ดี มีความเป็นธรรมชาติ และดูมีความเป็นมืออาชีพเพิ่มขึ้นด้วย

2. ช่วยเสริมเสริมความมั่นใจและลดภาระในการท่องจำคำที่ไม่คุ้นเคย

บางครั้งข้อมูลที่เราต้องนำมาพูดนำเสนอหรือนำมาเล่าเรื่อง ก็อาจจะมีคำศัพท์ที่เราไม่ค่อยคุ้นเคย หรือใช้ในชีวิตประจำวันบ่อยนัก FeelWorld TP2 Portable Teleprompter จึงช่วยให้การที่จะต้องนั่งท่องจำคำศัพท์ต่าง ๆ ที่จะใช้ลดลง ช่วยลดเวลาในการเตรียมตัวลง รวมไปถึงลำดับการพูด ที่เราสามารถวางใส่ในสคริปที่จะพูดได้เลย โดยที่ไม่ต้องมานั่งท่องจำให้เสียเวลา

3. รองรับการใช้งานกับเลนส์มุมกว้างและสามารถใช้ได้กับหน้าเลนส์ขนาดต่าง ๆ ได้

การใช้งานอุปกรณ์บางอย่างที่ต้องวางหน้ากล้องหรือหน้าเลนส์บางครั้งก็จะเกิดปัญหาข้อจำกัดของมุมความกว้างของเลนส์ที่ไม่ส่ามารถจะใช้เลนส์มุมกว้างได้ เพราะถ้าหากใช้จะเกิดการติดขอบหรือกรอบของอุปกรณ์เกิดเป็นเงาดำขึ้นในภาพ FeelWorld TP2 Portable Teleprompter ถูกออกแบบมาให้รองรับการใช้งานกับเลนส์มุมกว้างได้ ช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกับเลนส์มุมกว้างได้ โดยที่ไม่ติดขอบเกิดเป็นเงามืดกับงานวิดีโอของเรา

4. มี Bluetooth Remote Control ที่สามารถใช้งานได้กับ Smartphone  และ Tablets 

ใน set ของ FeelWorld TP2 Portable Teleprompter จะมีตัว Bluetooth Remote control  สำหรับใช้ควบคุมการเคลื่อนที่ของสคริป โดยที่เราสามารถ สั่งให้สคริปเลื่อนอัตโนมัต สั่งหยุด หรือจะสั่งให้เลื่อนความเร็วตามที่เราต้องการ เปลี่ยนขนาดตัวหนังสือ เปลี่ยนสีแบ็คกราวด์ และอีกหลายคำสั่ง ที่ช่วยให้เราทำงานได้สะดวกขึ้นโดยที่ไม่ต้องเดินไปตั่งค่าเองที่ตัวอุปกรณ์ โดยสามารถใช้งานได้กับ Smartphone และ Tablets 

5. มีขนาดและน้ำหนักที่ช่วยให้สามารถจัดเก็บและเคลื่อนย้ายไปใช้งานได้สะดวก

ตัวของ FeelWorld TP2 Portable Teleprompter มีน้ำหนักที่เบาและขนาดที่สามารถจัดเก็บและพกพานำไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวก โดยใน Set จะมีถุงเอาไว้สำหรับใส่อุปกรณ์ที่นอกจากจะช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้ในเบื้องต้นแล้วยังช่วยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายนำไปใช้งานได้อีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version