Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ข้อดีที่ Nanlite Forza 60C RGBLAC LED Spot light ช่วยให้งานดูเป็นมืออาชีพเหมาะสำหรับงานสตูดิโอ

5 ข้อดีที่ Nanlite Forza 60C RGBLAC LED Spot light ช่วยให้งานดูเป็นมืออาชีพเหมาะสำหรับงานสตูดิโอ ไฟสปอร์ตไลท์แบบ LED ที่ออกแบบมาเพื่อให้พกพาง่ายแบบนาโนดีไซน์ใช้งานได้ทั้งงานในสตูดิโอและการทำงานนอกสถานที่ ลดข้อจำกัดทั้งคุณสมบัติและการใช้งาน โดยให้ความสว่างสูงถึง 12810 ลักซ์ ปรับเปลี่ยนสีสันได้อย่างอิสระ ทั้งการปรับเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิแสง 1800K-20000K ปรับสีแบบ Bi-color ไปจนถึงการเปลี่ยนสีได้แบบ RGB/RGBW/RGBWW เต็มรูปแบบพร้อมกับระบบ RGBLAC หกสี รองรับการทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ได้ตามจินตนาการ ควบคุมสีสันได้อย่างไร้ที่ติควบคุมการทำงานของไฟได้ทั้งการควบคุมโดยตรงจากปุ่มด้านหลัง ควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่น และ DMX control

สีสันสวยงามเป็นธรรมชาติ สามารถถ่ายง่านที่ต้องอ้างอิงสีสันอย่างถูกต้อง ความแม่นยำสีสูง CRI/TLCI 96/95 เม้าท์สามารถต่อใช้งานได้กับ Light modifier หลากหลาย เสียงเงียบระหว่างใช้งาน อัพเดทเฟิร์มแวร์จากผู้ผลิตได้เพื่อการทำงานของไฟที่เต็มประสิทธิภาพทั้งปัจจุบันที่ใช้งานและการทำงานของไฟในอนาคต

5 ข้อดีที่ Nanlite Forza 60C RGBLAC LED Spot light ช่วยให้งานดูเป็นมืออาชีพเหมาะสำหรับงานสตูดิโอ

1. ให้ความสว่างสูง เพิ่มลดความสว่างได้ตั้งแต่ 0-100% ใช้ได้ทั้งกับการถ่ายตัวแบบขนาดเล็กและงานถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอ 

Nanlite Forza 60C RGBLAC LED Spot light เป็นไฟสปอร์ตไลท์ที่ออกแบบมาเพื่อลดข้อจำกัดในการทำงานของไฟสตูดิโอ และเพิ่มคุณสมบัติเพื่อให้ทำงานได้สะดวกขึ้น ทั้งรูปร่างเล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่ให้กำลังไฟสูง ความสว่างสูงสุดถึง 12810 ลักซ์ สามารถปรับลดความสว่างได้ 0-100% จึงออกแบบแสงเงามุมมืดมุมสว่างได้อย่างที่ต้องการ ครอบคลุมการใช้งานืทั้งการถ่ายรีวิว งานถ่ายภาพนิ่ง และการถ่ายทำวิดีโอ 

2. เลือกใช้สีได้อย่างอิสระกว่าที่เป็นมา ปรับให้เข้ากับมู้ดและโทนที่ต้องการได้ 

ปรับเปลี่ยนสีได้อย่างไร้ข้อจำกัด สร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ ทั้งการปรับเปลี่ยนสีสันเพื่อเลียนแบบแสงในธรรมชาติ 1800K-20000Kการปรับสีสันแบบแบบ Bi-color ไปจนถึงการเปลี่ยนสีได้แบบ RGB/RGBW/RGBWW เต็มรูปแบบพร้อมกับระบบ RGBLAC จึงเลือกใช้งานโทนสีได้อย่างที่ต้องการ 

3. เอฟเฟกต์แสงมีให้เลือกใช้เพื่อเล่าเรื่องและสร้างบรรยากาศให้ดูสมจริง

สนุกกับการใช้งานเอฟเฟกต์แสงเพื่อความสมจริงและความตื่นเต้นในงานวิดีโอและสตูดิโอด้วยเอฟเฟกต์ที่เลียนแบบรูปแบบการกระพริบและสีสันหลายแบบ เช่น HUE Loop, CCT Loop, INT Loop, Flash, Pulse, Storm, Police Car, TV, Paparazzi, Candle/Fire, Disco, Bad Bulb, Firework, Explosion และ Welding 

4. พกพาใช้งานง่าย ควบคุมง่าย ต่อเข้ากับ Light modifier ที่ใช้อยู่ได้ด้วยเม้าท์แบบ Bowen

ด้วยคุณสมบัติของซีรีส์รุ่น Forza ที่โดดเด่นเรื่องการพกพา Nanlite Forza 60C RGBLAC LED Spot light จึงเป็นไฟที่พกพาง่าย ใช้งานได้อย่างโดดเด่นทั้งในสตูดิโอและการทำงานนอกสถานที่ มีการพัฒนาระบบควบคุมที่หลากหลาย การใช้งานแบตเตอรี่และไฟบ้าน ที่จะช่วยลดข้อจำกัดในการทำงานลง ถึงแม้ระบบเม้าท์จะเป็นแบบ FM Mount Ecosystem แต่ก็มาพร้อมกับ Bowens Adapter การต่อเข้ากับ Light modifier หลากหลายแบบ ซึ่งไม่ว่าจะมีแบบไหนอยู่ก็สามารถต่อใช้งานเข้ากับไฟตัวนี้ได้เลย 

5. ทำงานเงียบ ไม่รบกวนการบันทึกเสียง อัพเดทเฟิร์มแวร์ได้เพื่อการทำงานเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ

ความสามารถที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง คือความเงียบใจการทำงาน นอกจากการระบายจะสำคัญต่อการทำงานของไฟแล้ว เรื่องความเงียบก็สำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดย Nanlite Forza 60C RGBLAC LED Spot light เป็นไฟที่แม้จะเกิดการระบายความร้อนออก ก็ไม่สร้างเสียงรบกวน ไม่รบกวนการบันทึกเสียง หรือการทำงานวิดีโอ นอกจากนี้การอัพเดทเฟิร์มแวร์จากผู้ผลิต ก็ช่วยให้การทำงานของไฟได้พัฒนาและทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย จัดจำหน่ายที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ​

Exit mobile version