Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 จุดเด่น Viltrox Weeylite RB08P ไฟขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ เปลี่ยนสีได้เพื่องานภาพและวิดีโอที่โดดเด่น

แผงไฟ Viltrox Weeylite RB08P ให้ความสว่างสูง 630 ลูเมน 850 ลักซ์ที่ระยะ 0.5 เมตร จึงเพิ่มความสว่างให้กับตัวแบบและสามารถเลียนแบบแสงในธรรมชาติได้โดยเปลี่ยนสีได้ตั้งแต่โทนส้มแดงจนถึงโทนฟ้าขาวและไฟแบบ RGB เปลี่ยนสีได้หลากหลายปรับเปลี่ยนใช้งานสีสันได้ตามต้องการ เพื่องานภาพและวิดีโอที่กระตุ้นความสนใจ สวยงามและดูโดดเด่นพร้อมโหมดการใช้งานแสง 8 แบบเลียนแบบสภาพแสงที่เกิดขึ้นทั้งในธรรมชาติและแสงสังเคราะห์อีกหลายรูปแบบได้อย่างสมจริง ช่วยให้งานวิดีโอนำเสนอเรื่องราวได้น่าสนใจ เหมาะสำหรับ  Videocreator และ Content Creator ที่ต้องการไฟพกพาที่ทำงานได้อเนกประสงค์ ใช้งานง่ายเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน

5 จุดเด่น Viltrox Weeylite RB08P ไฟขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ เปลี่ยนสีได้เพื่องานภาพและวิดีโอที่โดดเด่น

1. แผงไฟเปลี่ยนสีได้ขนาดเท่าฝ่ามือ ตัวเล็กพกใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้สบายจัดวางได้ในพื้นที่จำกัด

ไฟ Viltrox Weeylite RB08P เป็นแผงไฟขนาดเล็กขนาดเท่าฝ่ามือที่เปลี่ยนสีได้ ทั้งการใช้งานหลอดที่ให้สีขาวและสีวอร์มไวท์ และหลอดที่ให้สีแบบ RGB จึงเปลี่ยนแปลงการทำงานได้เพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้งาน มีน้ำหนักประมาณมือถือ 1 เครื่องให้ความคล่องตัวสูง ทำงานได้อเนกประสงค์ ใส่กระเป๋าพกพาทำงานได้ทุกที่ที่ต้องการ ทั้งขนาดเล็ก เบา จัดวางได้ในพื้นที่จำกัด

2. ให้แสงสว่างแก่ตัวแบบและสามารถตกแต่งเปลี่ยนธีมเปลี่ยนสีบรรยากาศได้อย่างโดดเด่น 

แผงไฟ Viltrox Weeylite RB08P ให้สว่างสูงสุด 630 ลูเมน 850 ลักซ์ที่ระยะ 0.5 เมตร จึงเพิ่มความสว่างให้กับตัวแบบ เลือกใช้งานไฟเพื่อเลียนแบบแสงในธรรมชาติได้ โดยเปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิแสงตั้งแต่โทนส้มแดงจนถึงโทนฟ้าขาว (ตั้งแต่ 2500K จนถึง 8500K) และยังสามารถเปลี่ยนรูปแบบของสีสันให้ใช้งานไฟแบบ RGB เปลี่ยนสีได้หลากหลายปรับเปลี่ยนใช้งานสีสันได้ตามต้องการ 

3. สีสวยสมจริงไม่เพี้ยน ใช้รับงานในเชิงพาณิชย์ได้สบาย รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์เพื่องานภาพและวิดีโอที่หลากหลาย 

เมื่อใช้โหมดแสงสีขาวเพื่อการถ่ายภาพตัวแบบหรือตัวอย่างสินค้าแผงไฟ Viltrox Weeylite RB08P มีความแม่นยำสีสูง (CRI: ≥95)  จึงให้สีสวยสมจริง ไม่เพี้ยน แสดงสีสันของตัวแบบหรือสินค้าได้อย่างที่แท้จริง เหมาะสำหรับการถ่ายภาพรีวิสินค้า การทำงานถ่ายภาพเพื่องานขายให้รายละเอียดของสินค้าที่แม่นยำ สามารถต่อเข้าใช้งานกับอุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอ ทั้งกล้อง DSLR มิลเลอร์เลส ใช้งานร่วมกับขาตั้งเพื่อกำหนดตำแหน่งการจัดวางไฟไว้บนพื้นที่ที่ต้องการ

4. ปรับความสว่างได้ ตั้งค่าควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดาย มีหน้าจอ OLED เพื่อบอกสถานะการทำงานและปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้อย่างถูกต้อง

Viltrox Weeylite RB08P สามารถปรับให้มืดและสว่างได้ตามต้องการตั้งแต่ 10-100% ซึ่งสามารถเพิ่มลดแสงได้อย่างรวดเร็ว และราบรื่นโดยแสงไม่กระตุกสายตา ปุ่มควบคุมด้านข้างใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ปรับเปลี่ยนได้อย่างแม่นยำด้วยหน้าจอ OLED ที่บอกสถานะการทำงาน ระดับพลังงาน และโหมดการทำงานจึงควบคุมและเปลี่ยนแปลงการทำงานและฟังก์ชั่นของไฟได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

5. เติมเต็มเรื่องราวได้อย่างมีสีสัน ผู้ชมคล้อยตามงานสมจริงติดตั้งไฟได้อย่างอิสระ มีแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้นาน 1.2 ชั่วโมงที่ความสว่างสูงสุด 

ด้วยโหมดการตั้งค่าใช้งานแสงที่มีให้เลือกใช้งานได้ 8 แบบ จาก Viltrox Weeylite RB08P ทั้งโหมดปรับเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิสี การปรับสีสันแบบ RGB การปรับแสงเพื่อให้เลียนแบบแสงจากหลอดไฟในแบบต่าง ๆ การเลียนแบบแสงที่เกิดจากธรรมชาติ และเอฟเฟกต์แสงในสถานการณ์ฉุกเฉิน เช่นแสงฟ้าแลบฟ้าผ่า แสงจากหลอดไฟในลักษณะต่าง ๆ แสงไซเรน ไฟฉุกเฉิน จึงเพิ่มความสมจริงและเล่าเรื่องได้อย่างมีสีสัน สามารถใช้งานแผงไฟได้อย่างสะดวก วางได้อย่างอิสระ ถือจับได้อย่างคล่องตัว จัดวางได้ตามตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างอิสระ ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 1.2 ชั่วโมงที่ความสว่างสูงสุด

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version