Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 จุดเด่น VILTROX RB10 ไฟสตูดิโอเพื่องานภาพนิ่งและวิดีโอ

ไฟเสริมขนาดพกพา VILTROX RB10 เหมาะสำหรับการเป็นผู้ช่วยทั้งในงานถ่ายภาพและวิดีโอ โดยสามารถช่วยให้แสงสว่างแก่ตัวแบบเพื่อแสดงรายละเอียดที่ชัดขึ้น เลียนแบบแสงสีได้ทั้งแสงในธรรมชาติและแสงสังเคราะห์จากหลอดไฟการเปลี่ยนสีตามโหมด RGB ได้อีก 299 สีที่ไม่ซ้ำใครเหมาะสำหรับการเป็นผู้ช่วยในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ เพื่อการถ่ายภาพนิ่งบุคคล งานถ่ายภาพสินค้า งานวิดีโอรีวิว การทำงานด้านโฆษณาและการถ่ายทำภาพยนตร์ รองรับงานทั้งงานในระดับมือใหม่เริ่มต้นและงานแบบ Video Creator มืออาชีพ

5 จุดเด่น VILTROX RB10 ไฟสตูดิโอเพื่องานภาพนิ่งและวิดีโอ

1.  เพิ่มความสว่าง ปรับเปลี่ยนสีสันได้ไม่ซ้ำใครทั้งแบบอุณหภูมิสีและแบบ RGB

VILTROX RB10 เหมาะสำหรับการเป็นผู้ช่วยทั้งในงานถ่ายภาพและวิดีโอ เนื่องจากเป็นไฟที่มีความสามารถอเนกประสงค์ ทั้งการเพิ่มความสว่างโดยให้ความสว่างสุงสุด 850 ลูเมน ปรับเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิสีตั้งแต่ 2500K-8500K ปรับได้ตามอุณหภูมิสีตั้งแต่โทนส้มแดง ไปจนถึงโทนฟ้าขาว ให้ความแม่นยำสีสูง สีไม่เพี้ยน และยังเปลี่ยนสีสันแบบ RGB ได้อีกจึงให้ความหลากหลายในการทำงาน และให้ผลงานที่มีคุณภาพแบบมืออาชีพ ในราคาระดับเริ่มต้น 

2. พกใส่กระเป๋าติดตัวไปได้ทุกที่ หยิบมาใช้ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

ขนาดของไฟที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ให้ความคล่องตัวสูงจึงพกพาใส่กระเป๋าเพื่อเดินทางทำงานได้ทุกที่ที่ต้องการ ทั้งขนาดของแผงไฟที่ไม่เป็นที่สะดุดตามากนักจึงสามารถหยิบขึ้นมาใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ 

3. ความสว่างปรับเพื่อให้เข้ากับการทำงานในแต่ละแบบ ปรับเปลี่ยนโหมดการทำงาน และสั่งงานได้อย่างง่ายดาย ไม่มีประสบการณ์ก็ใช้ได้ 

ควบคุมความสว่างได้ 20%-100% จึงเลือกความสว่างให้เหมาะกับการทำงานได้ ปรับสีทั้งในแบบอุณหภูมิสีและแบบ RGB 299 สีก็ควบคุมได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบการควบคุมทำงานของ VILTROX RB10 ทำได้ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน ปุ่มกดและหมุนมีสัญลักษณะที่เห็นได้ชัดเจน ถึงแม้ไม่มีพื้นฐานในการใช้ไฟมาก่อนก็ตาม 

4. เห็นสถานะการทำงาน สั่งงานได้ถูกต้อง ทำซ้ำได้ลดความผิดพลาดในการทำงานลง

หน้าจอ LED แบบดิจิตอล เป็นหน้าจอที่อยู่ด้านหลังของแผงไฟ มองเห็นและติดตามสถานะได้อย่างชัดเจน โดยหน้าจอจะบอกระดับพลังงานของแบตเตอรี่ ระดับความสว่างของแสงไฟ และอุณหภูมิสีที่ใช้ จึงสามารถจัดไฟให้ได้ระดับแบบเดิม หรือซ้ำเดิมได้อย่างแม่นยำจึงลดความผิดพลาดในการทำงานลง  

5. ทำงานได้ดี ทั้งในและนอกสถานที่ ติดตั้งใช้งานได้ทุกที่อย่างอิสระ 

VILTROX RB10 มีระบบแบตเตอรี่ในตัว จึงรองรับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่ โดยหลังจากชาร์จเต็ม 100% แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 2.5 ชั่วโมงจึงไม่จำเป็นต้องชาร์จบ่อย และสามารถติดตั้งใช้งานได้ทุกที่อย่างอิสระ ทั้งการต่อเข้ากับกล้อง ขาตั้งกล้อง ขาตั้งไฟ ใช้งานขณะถือ หรือวางตามจุดต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสว่างหรือและเพื่อปรับธีมหรือสีสัน 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version