Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ข้อดีของ Saramonic Blink500 Pro HM สำหรับการทำงานด้านวิดีโอและบันทึกเสียง

5 ข้อดีของ Saramonic Blink500 Pro HM สำหรับการทำงานด้านวิดีโอและบันทึกเสียง Saramonic Blink500 Pro HM ด้ามจับไมโครโฟนที่จะช่วยแปลงไมค์หนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro ให้กลายเป็นไมค์ที่ใช้ถือไว้ใช้ในการ สัมภาษณ์ รายงานข่าว การบรรยายต่าง ๆ หรือในงานEvents ช่วยให้การถือไมโครโฟน ทำได้ง่ายขึ้น และยังเสริมภาพลักษณ์ให้ดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น 

จึงพูดได้ว่า Saramonic Blink500 Pro HM มีข้อดีที่ช่วยให้การทำงาน ทำงานง่ายและสะดวกขึ้น พร้อมทั้งเสริมภาพลักษณ์ความน่าเชื่อ ถือในการทำงาน ที่ทำให้ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นอีกด้วย

1. การออกที่สวยงาม จับกระชับมือ เสริมภาพลักษณ์ให้ดูเป็นมืออาชีพ 

การออกแบบตัวด้ามจับ ที่สามารถแปลงให้ไมโครโฟนไร้สายหนีบปก กลายเป็นไมค์ถือที่ใช้ในงานสัมภาษณ์ ทรงสี่เหลี่ยมที่ช่วยให้ สามารถจับได้ถนัดมือ สามารถถือได้อย่างกระดับ ไม่ลื่นหล่นง่าย รูปลักษณ์สีดำสนิท เมื่อประกอบใส่กับตัวส่งสัญญาณ ทำให้ Saramonic Blink500 Pro HM ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ ในการใช้งานสัมภาษณ์ รายงานข่าว การบรรยาย หรือ พูดตามงาน Events ต่างๆ มีความดูเป็นมืออาชีพ 

2. มี Foam windscreen ช่วยกันเสียงลม และเสียงรบกวนอื่น ช่วยให้ได้เสียงการสนทนาที่ชัดเจน 

เสียงลม หรือเสียงรบกวนอื่นๆ สำหรับงานนอกสถานที่ หรืองานภาคสนามต่างๆ เป็นปัจจจัยที่ควบคุมได้ยาก การมี Foam Windscreen จึงเป็นสิ่งที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ขึ้น เพราะการลดเสียงรบกวนที่ไม่จำเป็นลง ทำให้ได้เสียงบทสนทนาชัดเจนขึ้น ได้เนื้อหาในการสนทนาตรงตามจุดประสงค์อย่างชัดเจน ก็ทำให้ได้งานที่มีคุณภาพขึ้นด้วย 

3. ปุ่ม เปิด/ปิดและปุ่มจับคู่ ที่สามารถใช้งานอย่างง่ายดาย พร้อไฟแสดงสถานะในการใช้งาน 

ปุ่ม เปิด/ปิด และปุ่มจับคู่สำหรับสั่งงานระหว่างตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณของ Saramonic Blink500Pro ที่อยู่บนตัวด้ามได้รับการออกแบบให้ใช้สามารถกดใช้งานได้ง่าย พร้อมกับไฟแสดงสถานะการใช้งานที่ สามารถมองเห็นแล้วทราบถึงการใช้งาน โดยที่ไม่ต้องถอดตัว Foam Windscreen ออกมาเพื่อเช็คสถานะและกดปุ่มเปิด/ปิด และจับคู่ จากตัวส่งสัญญาณ เพิ่มความสะดวกในการใช้งานเป็นอย่างมาก

Image source : The Digital STM

4. มีแบตเตอร์รี่ในตัวที่ให้มาถึง 1100mHa พร้อมสายชาร์จ USB-C 

การมีแบตเตอรี่ลิเธียม 1100mHaในตัวด้าม ทำให้สามารถตัวชาร์จตัวสงสัญญาณของ Saramonic Blink 500Pro ได้พร้อมขณะใช้งาน ช่วยให้ไม่ต้องถอดออกมาชาร์จ และเพิ่มเวลาการใช้งานของไมโครโฟน ทำให้สามารถทำงานได้ต่อเนื่องขึ้น  

Image source : The Digital STM

5. ตัวด้ามถอดประกอบกับตัวส่งสัญญาณได้ช่วยอำนวยความสะดวกในการพกพา 

ตัวด้ามสามารถถอดแยกจากตัวไมค์ส่งสัญญาณ ช่วยให้ขนาดเล็กลงลดพื้นที่ในเก็บ ทำให้สามารถพาใส่ในกระเป๋าสะพาย เพิ่มความสะดวกในการพกพา สามารถนำติดตัวไปในสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย และยังง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่หยิบขึ้นมาประกับใส่กับตัวส่งสัญญาณ ระหว่าง ตัวด้าม Saramonic Blink500Pro HM กับตัว Saramonic Blink500Pro ก็เตรียมพร้อมใช้งานแล้ว

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version