Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลที่ควรใช้ Zhiyun Crane 2s สำหรับกล้องถ่ายวิดีโอและงานภาพยนตร์

5 เหตุผลที่ควรใช้ Zhiyun Crane 2s สำหรับกล้องถ่ายวิดีโอและงานภาพยนตร์ Zhiyun Crane 2s จะทำให้การถ่ายวีดิโอและการทำ Vlog หรือการรีวิวสินค้า และการท่องเที่ยว รวมทั้งอื่นๆ อีกมายมายมีความโดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะกิมบอลกันสั่นรุ่นนี้มีฟีเจอร์ให้เลือกใช้งานมากมาย น้ำหนักเบาสามารถใช้ร่วมกับกล้องทั้ง DSLR และ Mirrorless

รวมทั้งการมีระบบล็อกที่ปลอดภัยแน่นอนทำให้กล้องไม่หลุดออกมาจากตัวกิมบอล นอกจากนี้ยังสามารถส่งสัญญาณแบบไร้สายเข้าไปใน Monotor และยังสามารถควบคุมการทำงานในระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟนเพียงแค่โหลดแอปพลิเคชั่นเท่านั้น

5 เหตุผลที่ควรใช้ Zhiyun Crane 2s สำหรับกล้องถ่ายวิดีโอและงานภาพยนตร์

1. ปรับหมุนได้รอบทิศทางสามารถเก็บรายละเอียดได้ทุกๆ มุม

เหตุผลที่คุณควรจะใช้ Zhiyun Crane 2s เพื่อถ่ายวีดิโอหรือทำ Vlog ก็คือความสามารถในการหมุนได้รอบทิศทาง 360 องศา รวมทั้งปรับมุมขึ้น-ลง, ซ้าย-ขวาได้สะดวกสบายซึ่งสิ่งนี้จะทำให้การถ่ายวีดิโอหรือรีวิวมีมุมมองที่แปลกใหม่รองรับได้ทั้งกล้องรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ทั้งยังกันสั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

2. สะดวกสบายเพราะรองรับการทำงานร่วมกับกล้องหลายเเบรนด์ เเละยังรองรับการทำงานกับกล้อง DSLR ขนาดใหญ่ด้วย

หนึ่งในสิ่งที่ Zhiyun Crane 2s โดดเด่นนั่นก็คือสามารถรองรับการทำงานร่วมกับกล้องหลายเเบรนด์ เเละยังรองรับการทำงานกับกล้อง DSLR ขนาดใหญ่ด้วย เช่น BMPCC 6K, Panasonic S1H, Canon EOS 1DX Mark II และ Nikon D850 รวมทั้งกล้อง Mirrorless ด้วย ที่สำคัญน้ำหนักของตัวกิมบอลก็เบา และขนาดไม่ใหญ่มากนัก พกติดตัวไปไหนก็ได้ทุกๆ สถานที่ และสามารถนำมาใช้ร่วมกับกล้องได้ทุกรูปแบบ เพิ่มความสะดวกในการถ่ายวีดิโอในมุมมองที่แปลกใหม่ได้อยู่เสมอ

3. สามารถถ่ายวีดิโอแนวตั้งได้อย่างมั่นใจด้วยตัวล็อกที่แน่นหนา

Zhiyun Crane 2s ช่วยให้การถ่ายวิดีโอเเนวตั้งทำได้ง่ายขึ้น เพียงเลื่อนตัวกล้องออกมา ปรับให้เป็นเเนวตั้ง เเล้วใส่กลับเข้าไป หมุนตัวล็อค รองรับการถ่ายวิดีโอเพื่อลงโซเชียลในเเพลทฟอร์มต่าง ๆ ทั้งยังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของกล้องด้วยตัวล็อคนิรภัยสองชั้นอีกด้วย

4. ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยเเบตเตอรี่ที่ทำงานได้ต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง

แบตเตอรี่สำหรับ Zhiyun Crane 2s สามารถอยู่นานได้ถึง 12 ชั่วโมงจึงสามารถถ่ายวีดิโอหรือรีวิวสินค้า, การท่องเที่ยว และอื่นๆ อีกมากมายได้อย่างต่อเนื่อง ชาร์จพลังงานผ่านพาวเวอร์เเบงค์ได้ อีกทั้งยังสามารถทำหน้าที่เป็นตัวชาร์จพลังงานให้กับกล้องได้ผ่านสาย USB อีกด้วย

5. ฟีเจอร์จัดเต็มมีให้เลือกใช้งานมากมายเพื่อให้การถ่ายวิดีโอที่สมบูรณ์แบบ


สำหรับ Zhiyun Crane 2s มีฟีเจอร์ที่โดดเด่นให้ใช้งานในการถ่ายวีดิโออย่างมากมาย เช่น แบบ Following, Locking, Following, Full-Range POV, Vortex และ Go mode หรือจะโหลดการถ่ายแบบ Panorama, Timelapse, Motionlapse, และ Long Exposure ก็ได้

ทั้งหมดนี้จะทำให้การทำงานมีความโดดเด่นไม่เหมือนกัน และเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังสามารถโหลดแอพพลิเคชั่น ZY play เพื่อควบคุมการทำงานของกิมบอลได้จากระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟน แถมยังสามารถส่งสัญญาณแบบไร้สายไปยังจอมอนิเตอร์เพื่อติดตามการทำงานได้

สามารถสั่งซื้อ ZHIYUN CRANE 2S ได้ที่ LNWGADGET สินค้าประกันศูนย์ พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเทคนิค เเละไอเดียการถ่ายภาพ PROTRAIT เพิ่มเติม ได้ที่นี่เลย

Exit mobile version