Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลควรใช้ DeviceWell HDS9125 สำหรับงานวิดีโอ และ Live Streaming

DeviceWell HDS9125 เป็น Video Switcher ที่ช่วยให้การทำงาน Broadcasting และ Live Streaming ได้อย่างมืออาชีพ ใช้ง่าย ควบคุมง่ายมีทั้งเอฟเฟกต์และ Transitions ในตัวแผงควบคุมให้เลือกใช้หลายรูปแบบ เชื่อมต่อกับกล้องถ่ายวีดิโอได้ถึง 4 พร้อมกัน รองรับการต่อหน้าจอแยก ตรวจสอบการทำงานได้แบบ Multiview ขนย้ายได้ง่ายปลอดภัยด้วยกล่องที่แข็งแรง มีพอร์ตให้ใช้งานมากต่อเชื่อมใช้งานได้ทั้งงานภาพและเสียง เราจะมาคุยกันว่าทำไมจึงควรใช้ DeviceWell HDS9125 สำหรับงานวิดีโอและ Live Streaming

Image source :THE DIGITAL STM

5 เหตุผลควรใช้ DeviceWell HDS9125 สำหรับงานวิดีโอ และ Live Streaming

1. เคลื่อนย้ายไปใช้งานในสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย

DeviceWell  HDS9125 ได้รวมเอาแผงควมคุมสลับสัญญาณและจอ LCD ขนาด 11.6 นิ้ว มาใส่ไว้ด้วยกันในกล่องเหล็กที่แข็งแรง มีน้ำหนักเบา ที่สามารถช่วยให้ขนย้ายได้สะดวกเพราะไม่ต้องแยกการขนย้ายระหว่างจอและแผงควบคุม และไม่ต้องกังวลเรื่องความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับจอมอนิเตอร์เวลาขนย้ายอีกด้วย

Image source :THE DIGITAL STM

2. มีช่องสัญญาณให้ใช้งานมากถึง 5 ช่องสัญญาณ รองรับการใช้งานกล้องสูงสุด 4 ตัว

มีช่องสัญญาณรวมกันมากถึง 5 ช่องสัญญาณ รองรับการใช้งานกล้องได้สูงสูด ถึง 4 ตัว โดยมี HDMI Input มาให้ 4 ช่องสัญญาณ และ Display Port อีก 1 ช่องสัญญาณ เพื่อใช้เชื่อมต่อสัญญาณจากคอมพิวเตอร์ สำหรับเปิด รูปภาพ และวิดีโอต่างใน ไว้ Presentations ไว้สลับใช้งาน

Image source :THE DIGITAL STM

3. สามารถใช้ Effect และ Transitions ในตัวแผงควบคุมให้เลือกใช้หลายรูปแบบ

ตัวแผงควบคุมมาพร้อมกับโปรแกรมในตัวที่สามารถใช้ Transitions หลายรูปแบบ เช่น การ Cut Hard / Fade รูปแบบต่างๆ การเลือนจาก ซ้ายไปขาว ขาวไปซ้าย บนไปล่าง ล่างไปบน การทำEffect แบบ Fade ซ้อนภาพ การทำ Picture in Picture ระหว่างกล้องสองตัว ทั้งหมดสามารถจบงานได้จากตัว Video Switcher เลยเพิ่มความสะดวกในการจัดการ โดยเฉพาะ สำหรับการ Live Streaming

Image source :THE DIGITAL STM

4. สามารถต่อ External Monitor เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบความเรียบร้อย

มีช่องต่อ Multiview ต่อออกไปยังจอนอกเพิ่มได้อีกหนึ่งตัว เพื่อที่ใจให้ผู้กำกับกองถ่ายหรือผู้ควบคุมงานสามารถตรวจดูภาพ หรือความเรียบร้อยได้โยที่ไม่ต้องนั่งอยู่ที่แผงควบคุมได้ รวมไปถึงยังสามารถส่งภาพไปให้ผู้ดำเนินรายการหรือผู้สัมภาษณ์ได้ตรวจสอบความเรียบร้อย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ดำเนินรายการหรือผู้สัมภาษณ์อีกด้วย

Image source :THE DIGITAL STM

5. ส่งสัญาณภาพและเสียงชัด Live Streaming ควบคุมได้อย่างมืออาชีพ

ถส่งสัญญาณได้อย่างรวดเร็วชัดเจน เพื่อไปใช้บันทึกลงในเครื่องบันทึก รวมไปถึงการ Live Streaming โดยนำสัญญาณที่สำเร็จรูปแล้วส่งเข้าไปยังโปรแกรมที่ใช้ Live Streaming เช่น โปรแกรม OBS Studio, Ecamm Live, Streamyard ทำงานได้อย่างมีคุณภาพตั้งแต่ผู้ใช้ระดับเริ่มต้นไปจันถึงการใช้งานในระดับมืออาชีพโดยมืออาชีพ

Image source :THE DIGITAL STM

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version