Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลควรใช้ Kandao Meeting Pro 360°

Kandao Meeting Pro 360° กล้องประชุมออนไลน์ที่ใช้งานง่าย สามารถใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ รองรับการใช้การแอพพลิเคชั่นประชุมมากมาย มาพร้อมกับกล้องที่สามารถจับภาพได้ 360 องศา ที่มีระบบ AI ช่วยประมวลผลการแสดงภาพของผู้เข้าร่วมประชุม และระบบเสียงที่ชัดเจนทั้งในส่วนการรับสัญญาณเสียงและลำโพง มีขนาดเบาสามารถพกพาไปใช้งานในที่ต่างๆได้อย่างสะดวก วันนี้เราจะมาพูดถึง 5 เหตุผลควรใช้ Kandao Meeting Pro 360° กันครับ

5 เหตุผลควรใช้ Kandao Meeting Pro 360°

1. การใช้งานง่าย สามารถทำงานได้เพียงแค่เชื่อมต่อกับจอทีวีก็พร้อมใช้งาน

การทำงานของ Kandao Meeting Pro 360° สามารถทำงานได้ง่ายเพียงแค่เชื่อมต่อเข้ากับจอทีวีหรือจอมอนิเตอร์ ก็สามารถพร้อมที่จะใช้งานได้ เนื่องจากมีระบบปฎิบัติการ Android ในตัวจึงรองรับการใช้งาน แอพพลิเคชั่นประชุมต่างๆ เช่น Zoom, Skype, Cisco Webex, Slack, GoToMeeting และยังสามารถเลือกที่จะใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ได้ เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ใช้งาน

2. กล้องคมชัดรองรับการจับภาพบรรยากาศการประชุม 360 องศา

ความสามารถในการมองเห็นบรรยากาศห้องประชุมและผู้ประชุมครบ 360 องศาโดยปราศจากมุมอับของมุมกล้อง เพราะใช้กล้องคุณภาพที่มาพร้อมกับเลนส์ฟิชอายที่มีมุมกว้างถึง 220 องศา 2 ตัวทำงานร่วมกัน จึงได้ภาพที่มีคุณภาพและมุมมองที่ชัดเจน

3. มีระบบ AI ใช้ในการติดตามผู้พูดในที่ประชุม เพื่อการแสดงผลที่แม่นยำ

มีระบบ AI Intelligent Recognition 2.0 ที่ใช้ Algorithm ที่ซับซ้อนเพื่อความแม่นยำในการระบุตำแหน่งของผู้พูด เพื่อที่จะสามารถ ติดตามและโฟกัสผู้พูดได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้เวลาที่ตัดสลับภาพของผู้พูด สามารถระบุได้ว่าขณะนั้นใครกำลังพูดอยู่ในที่ประชุม

4. ระบบเสียงที่รับเสียงได้อย่างชัดเจนพร้อมทั้งรัศมีกว้าง และเสียงลำโพงที่ชัดเจน

ระบบเสียงของ Kandao Meeting Pro 360° ใช้ไมโครโฟนทั้งหมด 8 ตัว โดยมีเทคโนโลยีการรับเสียงที่ชื่อว่า Beamforming ข้อดีคือ ไม่ว่าจะเดินไปอยู่จุดไหน ในรัศมี 5.5 เมตร ก็ยังสามารถรับเสียงพูดได้อย่างชัดเจน ลดเสียงสะท้อน และ เสียงรบกวนต่าง ๆ พร้อมทั้งลำโพงที่มาในแบบ Hi-Fi Speaker ที่สามารถกระจายเสียงได้รอบทิศทาง ช่วยให้ผู้ประชุมได้ยินสารจากอีกฝั่งของที่ประชุมอย่างชัดเจน

5. ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถพกพาไปใช้งานได้ง่าย

Kandao Meeting Pro 360° มีขนาดที่กระทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียงแค่ 400 กรัม ซึ่งสามารถนำใส่กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพายเพื่อทำไปใช้งานในสถานที่ต่างๆ สามารถเปลี่ยนสถานที่จัดการประชุมได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะประชุมงาน งานสอน นำเสนอผลงาน คุยประชุมธุรกิจ ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บน้อยและติดตั้งง่าย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version