Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลที่ Nanlite FS-150 2KIT with light stand ช่วยให้การทำงานของ Content Creator ง่ายและสะดวกมากขึ้น

5 เหตุผลที่ Nanlite FS-150 2KIT with light stand ช่วยให้การทำงานของ Content Creator ง่ายและสะดวกมากขึ้นไฟ Nanlite FS-150 เป็นไฟสปอร์ตไลท์ที่ให้ความสว่างที่ 5600K daylight สูงถึง 26380 ลักซ์ (เมื่อใช้ Reflector) และยังให้ความแม่นยำของสีสูง CRI/TLCI 96/98 ซึ่งหมายถึงสีสันของวัตถุใกล้เคียงกับสีที่ได้เมื่อกระทบกับแสงธรรมชาติ ทั้งยังสามารถต่อเข้ากับ Light modifier เพื่อปรับแต่งรูปแบบแสงและเลือกใช้ให้เหมาะสมกับงาน ควบคุมการทำงานได้หลากหลาย เพื่อให้เข้ากับสไตล์การทำงานของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเลือกควบคุมโดยตรงจากปุ่มควบคุม หรือการควบคุมไร้สาย  Bluetooth และการควบคุมด้วยแอปพลิเคชั่น NANLINK app และยังให้เอฟเฟกต์แสงมาเพื่อสร้างเรื่องราวให้สมจริงอีก 11 แบบ ได้แก่ INT Loop, Flash, Pulse, Storm, TV, Paparazzi, Candle/Fire, Bad Bulb, Fireworks, Explosion และ Welding โดยในชุดมีไฟให้สองตัว ขาตั้ง ซอฟต์บ็อกซ์ และอุปกรณ์ที่พร้อมทำงานได้เลย

5 เหตุผลที่ Nanlite FS-150 2KIT with light stand ช่วยให้การทำงานของ Content Creator ง่ายและสะดวกมากขึ้น

1. ให้ความสว่างเพียงพอในการถ่ายภาพและงานวิดีโอ

ไฟ Nanlite FS-150 เป็นไฟสปอร์ตไลท์ที่ให้สี 5600K daylight และความสว่างสูงถึง 26380 ลักซ์ เมื่อใช้ Reflector จึงเป็นไฟที่ให้ความสว่างต่อตัวแบบได้อย่างเพียงพอ โดยที่ตัวไฟ ไม่จะเป็นต้องวางใกล้ตัวแบบ 


2. สีไม่เพี้ยน มั่นใจได้ถึงสีที่อ้างอิงได้อย่างถูกต้อง ลดการแก้ไขสีในกระบวนการ Post-Production

เมื่อใช้ไฟสปอร์ตไลท์เพื่อเป็นแหล่งกำเนิดแสง จึงต้องมีความใกล้เคียงกับสีของแสงในธรรมชาติ จึงจะให้สีของวัตถุไม่เพี้ยนไปจากความเป็นจริง Nanlite FS-150 มีค่าความแม่นยำสีสูง CRI/TLCI 96/98 ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจว่าสีของตัวแบบไม่เพี้ยนและลดการทำงานในกระบวนการแก้ไขสีของวิดีโอลง 


3. เอฟเฟกต์ 11 แบบสร้างบรรยากาศ และเสริมเรื่องราวให้ดูสมจริง

สนุกกับการเลือกใช้เอฟเฟกต์แสง 11 ที่มีมาให้ใน Nanlite FS-150 เพื่อเสริมบรรยากาศ และให้เรื่องราวในงานวิดีโอและภาพยนตร์ที่สมจริงมากขึ้นได้แก่ INT Loop, Flash, Pulse, Storm, TV, Paparazzi, Candle/Fire, Bad Bulb, Fireworks, Explosion และ Welding


4. ใช้งานกับ Light modifier หลายแบบปรับความนุ่มของแสงได้อย่างที่อยากทำควบคุมการทำงานได้ตามสไตล์ เลือกให้เหมาะสมกับผู้ใช้ 

Nanlite FS-150 มีเม้าท์แบบ Bowens จึงสามารถต่อเข้ากับ Light modifier หลายแบบ จึงสามารถปรับรูปแบบแสงได้อย่างที่ต้องการ และในชุดยังจัด softbox มาให้อีก 2 ตัวด้วย


5. จัดชุดมาเพื่อให้เริ่มต้นทำงานได้ทันที

Nanlite FS-150 2KIT with light stand เป็นไฟที่มาพร้อมกับขาตั้ง และอุปกรณ์เพื่อการทำงาน ที่พร้อมจะให้ผู้ใช้ เริ่มทำงานได้ทันทีหลังจากการติดตั้ง เหมาะสำหรับงานวิดีโอและงานภาพนิ่งทั้งมือใหม่และมืออาชีพที่ต้องการงานคุณภาพสูง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย จัดจำหน่ายที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ​

Exit mobile version