Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลที่ควรซื้อ PolarPro VND Peter Mckinnon Edition II

5 เหตุผลที่ควรซื้อ PolarPro VND Peter Mckinnon Edition II เป็น VND filter หรือ ฟิลเตอร์ลดแสงแบบที่ปรับได้ ช่วยให้การถ่ายภาพวิว ทิวทัศน์ ในการท่องเที่ยวสามารถถ่ายได้สวยงามและง่ายขึ้น เช่น การถ่ายน้ำตกให้ที่เป็นสาย หรือ การถ่ายภาพก้อนเมฆที่กำลังเคลื่อนตัว เป็นเทคนิคที่นิยมใช้ในการถ่ายภาพ Landscape ที่มีชื่อเรียกว่า Long Exposure นั่นเอง

PolarPro PMVND ตัวนี้สามารถ สามารถใช้ได้ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและงานถ่ายวิดีโอ ที่มีสามารถพกพาได้สะดวก พร้อมทั้งการออกแบบให้สามารถ ใช้งานง่ายเพียงการหมุนด้วยปลายนิ้ว ก็สามารถปรับค่าความเข้มของตัวฟิลเตอร์ได้แล้ว วันนี้เราจะมาดู 5 เหตุผลว่าทำไมควรจะมี PolarPro VND Peter Mckinnon Edittion II ไว้ในครอบครอง

5 เหตุผลที่ควรซื้อ PolarPro VND Peter Mckinnon Edition II

1. ช่วยให้ควบคุมแสงได้ง่ายขึ้น รองรับทั้งงานถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ

PolarPro PMVND ทำหน้าที่ควบคุมปริมาณแสงที่จะผ่านเข้าไปยังเซ็นเซอร์ จึงทำให้สามารถ ควบคุมความเร็วชัตเตอร์ และรูรับแสง ได้สัมพันธ์กัน ทำให้การถ่ายภาพ Long Exposure สามารถทำได้ง่ายขึ้น ทำให้เห็นการเคลื่อนไหวของวัตถุ เช่น ก้อนเมฆ หรือ น้ำที่กำลังเคลื่อนตัว และ การใช้กับงานวิดีโอ ก็สามารถเปิดรูรับแสงได้กว้าง เพื่อให้ได้หลังละลายและตัวแบบที่เราถ่ายชัด โดยที่ภาพไม่สว่างเกินไป ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น

2. มีความทนต่อสภาพแวดล้อม ใช้ลุยงานหนักได้อย่างไร้กังวล

ตัวฟิลเตอร์ผลิตจากกระจกเกรด CinemaSeries™ Glass ที่ทำมาจากกระจกคุณภาพสูง คมชัดใส เคลือบกับฝุ่นเกาะ กันละอองน้ำเกาะ ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย จึงหมดกังวลในการที่ต้องออกไปลุยงานจริง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภายหรือวิดีโอบนภูเขา หรือน้ำตก ก็หมดกังวงเรื่อง ละอองน้ำเกาะที่ฟิลเตอร์ได้เลย

3. Haptic Feedback ที่ช่วยให้ปรับค่าความเข้มของแสง แค่ปลายนิ้วสัมผัส

ระบบกลไลที่ออกแบบมาให้รู้สึก สะดุดมือเมื่อหมุ่นไปถึงจุดค่าความเข้มของแสง ช่วยให้รู้ว่าเราได้หมุนมาถึงจุดที่ต้องการแล้ว ทำให้ไม่ต้องละสายจาก จอภาพ หรือ ช่องมองภาพ ให้ต้องเสียสมาธิ การทำงานก็สามารถทำได้ลื่นไหลขึ้นด้วย

4. คุณสมบัติการกระจายแสง (Diffussion) สร้าง Effect แสงฟุ้ง ๆ รอบแสงไฟ โดยไม่เสียความชัดเจนของและสีของภาพ

ในรุ่น Mist ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการกระจายแสง ช่วยให้การถ่ายภาพที่ต้องถ่ายแสงไฟหรือหลอดไฟ มีความนุ่มนวล ขอบเส้นไม่แข็ง ช่วนให้ภาพน่ามองขึ้นทั้งงานภาพนิ่งและวิดีโอย โดยที่ไม่ต้องใส่ Diffusion filter เพิ่มจึงลงโอกาสที่เวลาถ่ายออกมาจะถ่ายติดของของฟิลเตอร์ที่ใส่ซ้อนกันหลายชั้นอีกด้วย

5. ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย พร้อมกับกล่องเก็บที่สามารถเป็นฝาปิดเลนส์ได้ในตัว

ขนาดของตัวฟิลเตอร์ที่มาพร้อมกับกล่องเก็บฟิลเตอร์ สามารถพกใส่ในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป่าถือได้อย่างง่ายดาย และ การออกแบบกล่องเก็บที่สามารถเปลี่ยนเป็นฝาปิดเลนส์ (Defender 360) ที่ช่วยให้การใส่ฟิลเตอร์ลดโอกาสการสัมผัสโดนหน้าฟิลเตอร์ เพียงแค่เปิดฝากล่องเก็บฟิลเตอร์ออก หมุดประกอบฟิลเตอร์ใส่กับเลนส์ แล้วนำฝากล่องเก็บฟิลเตอร์มาผิดทับก็กลายเป็นฝาปิดเลนส์ เรียกได้ว่าทำงานแบบ 2 in 1 ก็ว่าได้

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version