Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลควรใช้ NiceFoto LR-318C LED Live light สำหรับงานวิดีโอ

5 เหตุผลควรใช้ NiceFoto LR-318C LED Live Light สำหรับงานวิดีโอ แผงไฟ Ring Light LED ขนาด 12 นิ้ว ที่รวมแผงไฟและขาตั้งไว้ด้วยกัน สามารถใช้ตั้งโต๊ะหรือจะตั้งพื้นแล้วยืดขาตั้งขึ้นก็ได้ สามารถพกพาได้ง่าย น้ำหนักเบา ให้แสงที่นุ่มนวลช่วยและความสว่างที่เพียงพอต่อการใช้งาน แสงที่ได้ทำให้สีของสิ่งของต่างๆออกมาตรงกับสีจริง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาย Beauty Blogger หรือ สายรีวิวสินค้าต่างๆ ปรับความสว่างแสงได้ วันนี้เราจะมาคุยกันถึงเหตุผลควรใช้ NiceFoto LR-318C LED Live Light สำหรับงานวิดีโอกันครับ

5 เหตุผลควรใช้ NiceFoto LR-318C LED Live Light สำหรับงานวิดีโอ

1. ให้แสงสว่างที่สว่างเพียงพอกับการใช้งานเพื่อคุณภาพของงานวิดีโอ

NiceFoto LR-318C LED Live Light ใช้หลอดไฟทั้งหมดมากถึง 128 ดวงและมุมกระจากแสงของหลอดที่กว้างถึง 120 องศา จึงช่วยให้ได้แสงสว่างที่สว่างและแสงนุ่มด้วยมุมองศาของแสงที่กว้าง ช่วยลบเงาที่เกิดบนใบหน้า ช่วยทำให้หน้าดูใสขึ้นบนวิดีโอ และยังให้ความสว่างที่มาถึง 1200 Lumen  เมื่อใช้เครื่อง Light Meter วัดค่าความสว่างของแสง มันใจได้ว่าได้ทั้งแสงที่สวยและสว่างเพียงพอ

2. ให้แสงที่มีคุณภาพช่วยให้แสดงสีของวัตถุหรือสินค้าต่างๆได้ตรงกับสีจริง

คุณสมบัติข้อนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่ควรใช้ NiceFoto LR-318C LED Live Light ในการถ่ายวิดีโอ ยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งการรีวิวสินค้าที่ทำให้ได้สีของสินค้าที่ตรงกับของจริงเพิ่มความน่าเชื่อถือ ให้แก่ผู้ขาย เพราะมีค่า CRI และ TLCI ที่สูงถึง 95 ซึ่งเป็นค่าที่วัดความตรงของสีที่กระทบกับวัตถุแล้วช่วยให้สะท้อนสีที่ถูกต้องออกมา ดังนั้นมั่นใจได้ว่าจะได้สีของวัตถุต่างๆตรงกับต้นฉบับแน่นอน

3. ปรับโทนแสงได้ 3 ระดับเพิ่มความหลากหลายในการใช้งาน

มีความยืดหยุ่นในการปรับปรับอุณหภูมิสีได้ถึง 3 รูปแบบ ตั้งแต่สีส้มไปจนถึงแสงสีขาวเดย์ไลท์ (3200K/5600K/6500K±200K) อุณหภูมิสีที่แตกต่างก็สามารถสร้างอารมณ์ที่แตกต่างได้ด้วย เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานได้เหมาะสมกับจุดประสงค์ของการใช้งาน

4. ความสว่าง 10 ระดับที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ Flicker Free

อีกหนึ่งเหตุผลที่ควรจะใช้ เพราะการที่ปรับความสว่างได้ถึง 10 ระดับช่วยให้การควบคุมไฟในการใช้งานได้ตรงตามจุดประสงค์ พร้อมกับคุณสมบัติ Flicker Free ที่ช่วยให้แสงไฟที่ถ่ายวิดีโอ ได้แสงที่สม่ำเสมอไม่กระพริบหรือเป็นริ้วขึ้นในวิดีโอด้วย

5. ติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ยืดได้ความสูงได้ถึง 1.6 เมตร รองรับการใช้ไฟผ่านพอร์ต USB

ปกติแล้วไฟ Ring Light จะแยกชิ้นส่วนกัน โดยที่ ตัวแผงไฟ ตัวที่จับ ขาตั้งแยกออกจากกัน แต่ NiceFoto LR-318C LED รวมทั้งหมดไว้ด้วยกัน การใช้งานเพียงแค่ยกแผงไฟขึ้นแล้วดันให้เข้าล๊อค ปรับมุมของแผงไฟให้ได้องศาที่ต้องการ ก็พร้อมใช้งานแล้ว สามารถใช้ได้ทั้งตั้งโต๊ะหรือตั้งพื้นแล้วยืดความยาวของขาตั้งได้สูงถึง 1.6 เมตร และใช้พอร์ต USB ในการเชื่อมต่อไฟ จึงสามารถได้ใช้ทั้งที่ชาร์จโทรศัพท์ หรือจะเป็นปลั๊กไฟที่มี USB Socket และใช้งานพลังงานจากPower Bank ได้ เพิ่มความสะดวกในการนำไปใช้งานในสถานที่ต่างๆ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version