Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลที่ควรใช้ Nanlite Forza 60 Projector Mount with 19° Lens เพื่องานวิดีโอ

Nanlite Forza 60 Projector Mount with 19° Lens เป็นอุปกรณ์เสริมที่ทำให้ Nanlite Forza 60 ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเพิ่มความสนุก ให้ความรู้สึกที่แตกต่างและโดดเด่นให้กับเนื้องานสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชม  ด้วยเลนส์ 19 องศา จึงสามารถบีบลำแสงปรับแสง ให้สว่างเพิ่มขึ้นถึง 17 เท่าปรับให้เป็นไฟที่ความสว่างเฉพาะจุด หรือจะใช้เป็นไฟเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ 

ให้แสงที่มีคุณภาพ สีเที่ยงตรง ขอบคมสวย จัดการรูปแบบแสงได้อย่างแม่นยำเติมสีสันให้กับแสงด้วย Gobo 4 รูปแบบ และ Gel Frame น้ำหนักเบาประมาณ 0.6 กิโลกรัม (น้ำหนักเท่ากับขวดน้ำดื่ม 600 มิลลิลิตร) ขนาดเล็ก ใพกพาง่าย ใช้งานง่าย ขนย้ายสะดวก

5 เหตุผลที่ควรใช้ Nanlite Forza 60 Projector Mount with 19° Lens เพื่องานวิดีโอ

1. ให้ความรู้สึกที่แตกต่างและโดดเด่นให้กับเนื้องานสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชม

การเพิ่มความสว่างเป็นจุดประสงค์หลักของการใช้ไฟสตูดิโอ ซึ่ง Nanlite Forza 60 Projector Mount with 19° Lens เป็นอุปกรณ์ที่เพิ่มความสามารถของไฟสตูดิโอแบบเดิม ให้เป็นไฟที่เติมแสงเเละเงาที่ดูแตกต่าง เติมเรื่องราวและรายละเอียดให้กับงาน จึงให้ความรู้สึกที่แตกต่างและโดดเด่นทั้งยังเป็นการให้ประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชม 

2. ให้แสงที่มีคุณภาพ สีเที่ยงตรง ขอบคมสวย จัดการรูปแบบแสงได้อย่างแม่นยำ

การออกแบบทั้งวัสดุ และเลนส์ที่นำมาใช้ถูกคิดและทำอย่างพิถีพิถันและเข้าใจผู้ใช้งาน โดยยังรักษาคุณสมบัติของไฟ Forza 60 ได้โดยไม่ลดทอนคุณสมบัติลง เมื่อใช้งานร่วมกับตัว Mount และเลนส์ ซึ่งเลนส์ที่ใช้เป็นเลนส์ Aspherical lens ที่ลดความคลาดเคลื่อนของสีให้สีที่แม่นยำ เคลือบด้วย Optical antireflective coating ซึ่งช่วยในการป้องกันแสงสะท้อนและช่วยให้ได้ความสว่างที่สูงขึ้น และ Internal housing texture จะช่วยให้ขอบแสงคมกริบปรับลำแสงได้อย่างแม่นยำ 

3. สร้างเอฟเฟกต์ที่หลากหลาย เปลี่ยนสี เปลี่ยนรูปร่าง และสร้าง Texture  แสงและเงาที่น่าสนใจ 

ในชุดมี Gobo 4 แบบและ Gel frame ใช้เพื่อปรับรูปแบบแสงและเงา เปลี่ยนสี สร้าง texture  จึงช่วยให้แสงที่ออกมาดูไม่ราบเรียบมีรายละเอียดพื้นผิวของฉากรับก็จะดูสวยงามแปลกตา ทั้งยังปรับรูปร่างของแสงให้แสงและเงาที่ดูตื่นเต้นสวยงาม

4. ปรับใช้งานไฟได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งให้แสงสว่าง สร้างเอฟเฟกต์ และช่วยในการเติมเรื่องราวให้ดูมีรายละเอียดมากขึ้น 

Nanlite Forza 60 Projector Mount มีเลนส์ 19° มาพร้อมอยู่ในชุด จึงสามารถบีบการกระจายแสงได้แคบลง ให้แสงออกมาในลักษณะของลำแสง ที่ให้แสงสว่างสูงขึ้นกว่าเดิมถึง  17 เท่าจึงใช้เป็นไฟสปอต์ไลท์เพื่อให้แสงสว่างในบางจุด หรือจะใช้เป็นไฟเพื่อสร้างแสงและเงาที่น่าสนใจ ใช้เติมรายละเอียดในงานวิดีโอ เติมความน่าสนใจให้กับเรื่องราวที่ต้องการนำเสนอได้มากขึ้นด้วย 


5. อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ขนย้ายสะดวกจับได้ไม่ร้อนมือ
เมื่อผ่านการใช้งานเป็นเวลานาน

โครงสร้างและวัสดุมีความแข็งแรงแต่เบา พกพาเดินทางสะดวก ทั้งยังใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ระบบระบายอากาศทำได้ดี วัสดุไม่สะสมความร้อนเมื่อใช้เป็นเวลานาน จึงสามารถสัมผัสถอดเก็บ Nanlite Forza 60 Projector Mount หลังจากใช้งานได้ถึงแม้จะถ่ายทำงานวิดีโอเป็นเวลานาน 

สนใจอยากเป็นเจ้าของ NANLITE PROJECTION ATTACHMENT MOUNT FOR FORZA 60 WITH 19° LENS ราคา 10,500 บาท ประกันศูนย์ ติดต่อได้ที่ LNWGADGET ได้เลย คุยได้ปรึกษาได้เจ้าของใจดีครับ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version