Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลที่ควรใช้ DeviceWell HDS7105P สำหรับงานวิดีโอ และ Live Streaming

DeviceWell HDS7105P Video Switcher ที่ใช้งานได้ง่ายมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาเคลื่อนย้าย นำไปใช้งานได้ง่ายและสะดวก มาพร้อมกับ 5 ช่อง Input 4 HDMI 1 DisplayPort และ 2 Output ได้แก่ Multiview และ PGM สำหรับการมอนิเตอร์ และใช้งานภาพ มี Capture Card ในตัวที่ช่วยให้การ Live Streaming สามารถทำได้สะดวกและประหยัดมากขึ้น รองรับการใช้งานเสียง 3 Input 1 Output ประกอบไปด้วย Mic In 2 ช่อง Line In 1 ช่อง และ Output อีก 1 ช่อง สามารถ Mix เสียงไมโครโฟนได้ง่ายด้วย Slide Bar มี Transition ภาพให้เลือกใช้และใช้งานได้ง่ายด้วย T-Bar ที่ตอบสนองการใช้งานได้มากขึ้น 

DeviceWell HDS7105P สามารถใช้งานได้หลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็นงานอีเวนท์ การแข่งขันกีฬา งานประชุมสัมนา ห้องเรียนออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการ Live Streaming ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจะมีพูดถึงเหตุผลว่าทำไมเราควรใช้ DeviceWell HDS7105P กันครับ

5 เหตุผลที่ควรใช้ DeviceWell HDS7105P สำหรับงานวิดีโอ และ Live Streaming

1. รองรับสัญญาณ Input ได้ ถึง 5 ช่องสัญญาณ ใช้งานกล้องได้พร้อมกัน 4 ตัว

มีข้องสัญญาณ Input มาให้มากถึง 5 ช่องสัญญาณ เป็น HDMI 4 ช่องสัญญาณและ Display Port อีก 1 ช่องสัญญาณ จึงสามารถที่จะใช้กล้องได้พร้อมกันมากสุดถึง 4 ตัว และ สามารถนำสัญญาณภาพจากคอมพิวเตอร์เข้ามาอีก 1 ช่องสัญญาณ เพื่อใช้เปิด Presentation หรือวิดีโอแล้วใช้สวิตเชอร์ตัดสลับไปยังจอที่ใช้งานได้

2. ใช้งานกับการ Live Streaming ได้สะดวกเพราะมี Capture Card ในตัว

สำหรับการ Live Streaming การที่มี Capture Card ในตัวถือว่ามีความสะดวกสำหรับการใช้งานเป็นอย่างมาก รวมไปถึง ประหยัดงบประมาณอีกด้วย เพราะไม่ต้องซื้อ Capture Card และลดภาระการเตรียมอุปกรณ์ลงอีกด้วย

3. จัดการกับระบบเสียงได้ง่ายด้วย Slide Bar

DeviceWell HDS7105P มีช่องสัญญาณเสียงมาด้วยกันทั้งหมด 4 ช่องโดยที่มีช่อง Mic In ให้ 2 ช่องสัญญาณ สำหรับใช้งานไมโครโฟนสองตัว มีช่อง Line in และ Line Out อีกอย่างละ 1 ช่องพร้อมกับ Slide Bar ที่ไว้ใช้ปรับระดับเสียงของไมโครโฟนทั้ง 2 ตัว และ รับเสียง Master อีกหนึ่งตัว ช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้ว

4. มี Transition ให้เลือกใช้หลายแบบและสั่งงานได้ง่ายด้วย T-Bar

Preset Transition ที่มากับ DeviceWell HDS7105P มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมดูถึง 7 รูปแบบ เพื่อการใช้ตัดสลับภาพได้หลายแบบมากขึ้น และยังมี T-Bar เสริมสำหรับใช้งานเมื่อเปลี่ยน Transition ช่วยให้สามารถทำงานได้สนุกมากขึ้นเพราะสามารถควบคุมได้ด้วยตัวเอง

5. สามารถเคลื่อนย้าย พาพกไปทำงานนอกสถานที่ได้สะดวก

เหตุผลข้อสุดท้ายที่ควรใช้ DeviceWell HDS7105P คือขนาดของตัวสวิตเชอร์ ที่เล็กกระทัดรัด อีกทั้งยังใช้โลหะ ที่แข็งแรงและมีน้ำหนักเบาเป็นตัวบอดี้ สามารถถือได้ด้วยมือเดียว ดังนั้น จึงสามารถที่จะนำใส่กล่อง หรือกระเป๋าสะพาย ไปติดตั้งใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบายขึ้น

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version