Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลทำไมต้องซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergoup Ergonomic chair มานั่งทำงาน

5 เหตุผลทำไมต้องซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergoup Ergonomic chair มานั่งทำงาน เก้าอี้จาก Ergoup เป็นเก้าอี้สำนักงานที่ไม่เพียงแต่ดีไซน์สวย เข้ากับห้องทำงานและสำนักงานแล้ว ยังมีวคามพิเศษคือการออกแบบให้เก้าอี้เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพ รองรับการทำงานที่ต้องนั่งเป็นระยะเวลานาน ทั้งระดับผู้บริหาร และระดับผู้ปฏิบัติงาน และการใช้งานแบบ Gaming ได้ด้วย เพราะการออกแบบให้โค้งรับเข้ากับส่วนโค้งของหลังจึงมีส่วนพิเศษที่รองรับส่วนของกระดูกสันหลัง ทำให้ผู้ใช้นั่งได้สบายมากขึ้น ทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดจากการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังเนื่องจากการนั่งกดทับเป็นเวลานาน และการปรับใช้งานให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้ได้อย่างเจาะจง และด้วยวัสดุคุณภาพ ทำให้เก้าอี้ใช้งานได้นาน คงทน และสวยงามน่าใช้

5 เหตุผลทำไมต้องซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergoup Ergonomic chair มานั่งทำงาน 

1. ดีไซน์ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและความสวยงามหรูหรา เข้ากับห้องทำงานและสำนักงาน

ดีไซน์สวยงาม ดูหรูหราน่าใช้ เหมาะกับการใช้งานในสำนักงาน ห้องประชุม ห้องผู้บริหาร รวมถึงห้องทำานในบ้าน เก้าอี้มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบพนักพิงสั้น ที่ใช้งานได้ทั่วไป แบบพนักพิงที่รองรับตั้งแต่คอ ไหล่ หลังและบั้นเอว ซึ่งสามารถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน รวมทั้งสีสันที่มีให้เลือกมากมายเช่นเดียวกัน


2. ออกแบบให้โค้งรับเข้ากับสรีระของกระดูกสันหลังตั้งแต่ช่วงต้นคอ ไหล่ หลัง และบั้นเอว

ส่วนที่มักจะเกิดปัญหาเมื่อต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานคือช่วงตั้งแต่ต้นคอ ไหล่ หลังและบั้นเอว ซึ่งเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergoup Ergonomic chair ได้ออกแบบให้เป็นเก้าอี้ที่รองรับส่วนโค้งของกระดูกสันหลัง ช่วยปรับและพยุงเพื่อให้นั่งได้สบายและถูกท่าทางมากขึ้น ลดอาการบาดเจ็บและการปวดเมื่อยที่เกิดจากการนั่งแบบไม่ถูกท่า หรือจากเก้าอี้ที่ไม่ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการทำงาน

3. วัสดุคุณภาพแข็งแรงทนทาน เบาะไม่ยุบตัว เพื่อช่วยปรับท่าทางการนั่งให้ถูกต้อง

วัสดุที่ใช้ประกอบทำเก้าอี้ เป็นวัสดุคุณภาพได้รับการออกแบบเพื่อให้ทำงานได้อย่างดี ทั้งส่วนโครงสร้าง พนักพิง ที่วางแขน เบาะ ขาและล้อ จึงมั่นใจได้ถึงความคงทนแข็งแรง และสามารถใช้งานได้เป็นเวลานาน และเบาะยืดหยุ่นคืนรูป มีแรงยกและพยุงส่วนบั้นท้าย ไม่ยุบตัว 


4. ปรับให้เข้ากับผู้ใช้งานได้แบบเฉพาะตัวเพื่อรองรับการนั่งเป็นเวลานาน พร้อมการปรับเอนพนักพิงเพื่อผ่อนคลายหลังในระหว่างการทำงาน

ปรับใช้งานให้เข้ากับผู้ใช้ได้อย่างเจาะจง ทั้งส่วนที่พักคอ ส่วนหลัง เบาะ ความสูง ที่พักแขน จึงสามารถใช้งานได้อย่างเฉพาะตัวกับผู้ใช้แต่ละคน และการปรับเอนนอนได้เพื่อการยืดและผ่อนคลายหลังระหว่างการทำงาน


5. วัสดุหุ้มเบาะ และพนักพิง ระบายอากาศ ไม่ทำให้เกิดความอับชื้นหรือระคายเคือง

ตัวหุ้มเบาะระบายอากาศ ช่วยให้การนั่งนานสบายมากขึ้น ไม่ทำให้เกิดความอับชื้น เกิดการสะสมเหงื่อหรือร้อนบริเวณแผ่นหลัง ความโปร่งสบายยังช่วยให้ไม่เป็นที่สะสมของเชื้อรา หรือฝุ่นอีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version