Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลที่ YouTube Creator ควรลองใช้ไมค์ Comica Vimo Q สำหรับงานคอนเทนต์และการบันทึกเสียงพร้อมอัดวิดีโอ

5 เหตุผลที่ YouTube Creator ควรลองใช้ไมค์ Comica Vimo Q สำหรับงานคอนเทนต์และการบันทึกเสียงพร้อมอัดวิดีโอ ไมค์ไร้สายอเนกประสงค์ ตัวเล็กน่าใช้รับเสียงรอบด้าน 360 องศา ที่ให้เสียงครบรับส่งสัญญาณที่ไกลถึง 200 เมตรที่อนุญาตให้ผู้พูดอยู่ได้ไกลจากตัวรับสัญญาณสนุกกับการทำงานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงพร้องชาร์จในตัว รองรับการทำงานกับทั้งคอมพิวเตอร์ มือถือ และแท็บเล็ต เหมาะสำหรับการทำงานทั้งพ็อตคาสต์ บันทึกเสียงงานวิดีโอและภาพยนต์ และการสัมภาษณ์พูดคุย เพราะในชุดมีไมค์ไร้สายให้ใช้ถึง 4 ตัว จึงสนุกสนุนการทำงานของครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่ต้องการคุณภาพและความคล่องตัวสูง 

5 เหตุผลที่ YouTube Creator ควรลองใช้ไมค์ Comica Vimo Q สำหรับงานคอนเทนต์และการบันทึกเสียงพร้อมอัดวิดีโอ

1. คล่องตัวทั้งความเบาและระยะรับส่งสัญญาณ 200 เมตร

ไมค์ไร้สาย Comica VimoQ เป็นไมค์ที่มีชุดละ 4 ตัว ที่มีรูปร่างน่ารัก น่าใช้ น้ำหนักเบา เบาเพียง 16 กรัม และตัวรับสัญญาณมีน้ำหนักเพียง 37 กรัม จึงเหมาะสำหรับการพกพาใช้งาน ทั้งยังไม่ทำให้เสื้อผ้าเสียรูปทรง ทั้งยังมีระยะรับส่งสัญญาณที่อนุญาตให้ไมค์อยู่ห่างตัวรับได้มากที่สุดถึง 200 เมตร (มีช่วงดีเลย์ต่ำเพียง <20ms) ซึ่งหมายถึง YouTube Creator สามารถใช้ไมค์อยู่ไกลจากกล้องหรือมือถือได้ค่อนข้างไกลแต่สัญญาณเสียงชัดเจน

2. ควบคุมส่งงานได้ง่ายดาย เพิ่มความแม่นยำด้วยหน้าจอ HD screen

สามารถควบคุมการทำงานของ Comica VimoQ ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว ควบคุมได้ทั้งปารเปลี่ยนโหมดการใช้งาน ปิดเสียง และเพิ่มลดเสียงได้ หน้าจอ OLED ที่อยู่บนตัวรับบอกสถานะการทำงาน และยังมีช่องต่อหูฟังเพื่อติดตามงานเสียงได้อีกด้วย ทำให้การทำงานราบลื่นและลดความผิดพลาดลง 

3. ต่อเข้าทำงานกับอุปกรณ์ที่มีได้ ทั้งมือถือ คอมพิวเตอร์ และกล้องถ่ายรูป

ทำงานได้อย่างสนุกและคล่องตัว ด้วยความสามารถในการต่อเข้าทำงานกับทั้งกล้อง มือถือ และคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวก พร้อมสำหรับการทำงาน ไม่ว่า YouTube Creator จะใช้อุปกรณ์ใดอยู่ก็ตาม 

4. เสียงดี เสียงชัดเพิ่มความเจาะจงในการรับเสียงด้วยการต่อเข้าไมค์ลาวาเลียร์ 

Comica VimoQ เป็นไมค์ที่มีการรับเสียงแบบรอบตัว 360 องศา และมีความละเอียดเสียงคุณภาพเก็บรายละเอียดเสียงได้ตั้งแต่ 80Hz ~ 20kHz ความละเอียดเสียงสูง 48kHz/24bit และมีระบบกันเสียงรบกวนในตัว ทำน่าสนใจคือมีช่องเพื่อปรับให้ต่อไมค์หนีบปกเสื้อแบบลาวาเลียร์ได้ จึงสามารถรับเสียงได้อย่าเจ้าจงมากขึ้นและได้เสียงที่ต้องการอย่างเฉพาะเจาะจง 

5. สนุกกับการทำงานได้อย่างต่อเนื่องสูงสุด 16 ชั่วโมง 

สนุกได้ไม่หยุดด้วยเคสชาร์จไฟได้ เพิ่มเวลาทำงานได้อีกยาวขึ้นเท่าตัวโดยเคสเก็บไมค์เป็น Charging case ดังนั้นเมื่อเก็บไมค์ ตัวไมค์ก็จะถูกชาร์จไฟอัตโนมัติ ซึ่งปกติตัวไมค์จะมีพลังงาน 8 ชั่วโมง และการชาร์จผ่านเคสช่วยให้การทำงานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย จัดจำหน่ายที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ​

Exit mobile version