Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นกระเป๋า F-Stop AJNA Red Bull Edition ในการเดินทางท่องเที่ยว

7 จุดเด่นกระเป๋า F-Stop AJNA Red Bull Edition ในการเดินทางท่องเที่ยว กระเป๋า F-Stop เป็นกระเป๋าที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่างภาพที่ต้องการเดินทางไกล และเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ ซึ่งการออกแบบนั้นจะเป็นกระเป๋าที่ลงตัวที่สุดแล้วทั้งเรื่องของการกระจายน้ำหนัก การบรรจุสัมภาระได้ตามต้องการ รวมถึงมี F-Stop ICU ที่สามารถจัดสรรพื้นที่จัดเก็บสิ่งของได้อย่างเป็นระบบ เดี๋ยวในวันนี้เราจะมาดูจุดเด่นของกระเป๋า F-Stop Red Bull Edition กันครับ

7 จุดเด่นกระเป๋า F-Stop Red Bull Edition ในการเดินทางท่องเที่ยว

1. สามารถที่จะบรรจุสัมภาระได้เยอะ เหมาะกับการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ

อย่างแรกคือกระเป๋า F-Stop Red Bull Edition นั้นสามารถที่จะบรรจุสัมภาระได้เยอะเลย เหมาะกับทั้งการเดินทางภาพในและต่างประเทศมาก เราสามารถที่จะใช้กระเป๋าใบนี้ในการเดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพได้สบายแน่นอน 

ซึ่งถ้าพกเลนส์หรือกล้องก็สามารถรองรับกล้อง ​Full Frame ได้ 2-3 ตัวสบาย ๆ กับเลนส์อีก 2-3 ตัวใหญ่ ๆ ครับ ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะบรรจุของไม่ได้ เพราะเขาเกิดมาเพื่อการเดินทางสำหรับช่างภาพโดยตรง

2. จัดสรรการเก็บสัมภาระได้อย่างเป็นระบบ และสะดวกด้วย F-Stop ICU

อีกหนึ่งนวัตกรรมด้านการออกแบบกระเป๋าคือ F-Stop จะมี F-Stop ICU ชื่อเต็มคือ Insert Case Unit ที่จะช่วยในการจัดสรรพื้นที่ในกระเป๋าเราได้อย่างเป็นระบบระเบียบ รวมถึงปกป้องแรงกระแทกจากภาพนอกไม่ให้โดนตัวกล้องเราอีกด้วย

ในส่วนของ ICU นี้จะทำให้เราจัดเก็บของได้สะดวก เป็นระบบมากกว่าเดิม ไม่วุ่นวาย ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ

3. การกระจายน้ำหนักทำได้ดีมาก ลดความเหนื่อยล้าได้ดี

ในส่วนของการกระจายน้ำหนักนั้น F-Stop ยกการออกแบบมาจากกระเป๋าเดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะเลย ซึ่งจะทำให้น้ำหนักนั้นไม่กดที่ไหล่ของเรา ไม่เหนื่อย ไม่ปวดหลังหรือปวดไหล่ เดินทางได้ไกลขี้น สบายมากขึ้น เป็นนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมมากที่ควรอยู่ในกระเป๋าเดินทางถ่ายภาพทุกใบครับ

4. F-Stop เป็นกระเป๋าที่ใส่ทั้งเสื้อผ้าและกล้องให้จบในใบเดียวได้ เหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวเป็นหลัก

กระเป๋ากล้องที่ดีในปัจจุบันนั้นไม่ใช่แค่จะใส่กล้องได้อย่างเดียว แต่ควรที่จะบรรจุเสื้อผ้าได้ด้วย ซึ่ง F-Stop นั้นจะเป็นกระเป๋ากล้องที่สามารถบรรจุกล้อง เสื้อผ้า และสัมภาระอื่น ๆ ให้จบในกระเป๋าใบเดียวได้ เป็นการออกแบบเพื่อนักเดินทางและช่างภาพสาย Landscape โดยเฉพาะเลย

5. มีพื้นที่ Accessories, Memory Card สายชาร์จแบตเตอรี่ ให้ใช้งานได้อย่างสะดวก

สำหรับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ นั้นกระเป๋า F-Stop ก็สามารถที่จะรองรับได้ทั้งหมด แน่นอนว่าแบตเตอรี่ สายชาร์ต และอุปกรณ์จุกจิกเราสามารถจัดเก็บได้อย่างเป็นระบบ ง่ายต่อการจัดการระหว่างเดินทาง

6. กันละอองฝุ่นได้ดี และมี Rain Cover ให้ใช้ด้วย

สำหรับการลุยต่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ นั้น F-Stop Red Bull Edition นั้นจะออกแบบให้กันละอองน้ำได้ดี และมี Rain Cover ให้เราซื้อใช้เพิ่มได้ ทำให้ลุยฝนหนักได้สบายเลยครับ สำหรับใครเป็นนักเดินทางไม่ผิดหวังแน่นอน

7. F-Stop Red Bull Edition เป็นรุ่น Limited Edition ไม่มีผลิตเพิ่มแล้ว ใช้เดินทางก็เท่ห์ และเหมาะแก่การเก็บสะสม

สุดท้ายคือกระเป๋า F-Stop Red Bull Edition นั้นเป็นกระเป๋ารุ่น Limited Edition ไม่มีการผลิตเพิ่มแล้ว เป็นลายที่สวยงาม มีเอกลักษณ์เป็นการออกแบบร่วมระหว่าง F-Stop กับ Red Bull ที่เป็นแบรนด์เด่นด้านกิจกรรม ​Extreme และกิจกรรมเพื่อความท้าทาย แน่นอนว่าถ้าใครได้ครอบครองแล้วเนี่ย จะใช้หรือเก็บก็เท่ห์ สวยงามแน่นอนครับ

สั่งซื้อ กระเป๋า F-Stop Red Bull Edition ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพเเละไอเดียถ่ายภาพเพิ่มได้ที่นี่

Exit mobile version