Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ข้อดีของ ATEM mini Pro สำหรับการทำ live streaming ให้ดูโปรเเบบมืออาชีพ

7 ข้อดีของ ATEM mini Pro สำหรับการทำ live streaming ให้ดูโปรเเบบมืออาชีพ Blackmagic ATEM Mini Pro เป็นอุปกรณ์ที่ควบคุมง่ายได้ทั้งระบบภาพเเละเสียง เชื่อมต่อกับกล้องถ่ายวีดิโอได้ถึง 4 กล้องพร้อมกัน เหมาะสำหรับการนำเสนอผลงาน การรีวิว การสอนออนไลน์ การบันทึกการสัมภาษณ์ งานข่าว การอบรม เเละรายการวาไรตี้ทาง Facebook live, Youtube  และการทำ casting game

และมีระบบเเสดงผลหลายช่องโดยดูภาพจาก 4 ช่องสัญญาณได้พร้อมกัน รองรับไฟล์เเบบ 4:2:2 10Bit ปรับสีสันได้ เพื่อการใช้งานทางด้านการผลิตภาพยนต์โดยเฉพาะและบันทึกผลไปยัง SSD ได้โดยตรง

7 ข้อดีของ ATEM mini Pro สำหรับการทำ live streaming ให้ดูโปรเเบบมืออาชีพ

1. สร้างมิติและมุมมองการนำเสนอหลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเชื่อมต่อกล้องพร้อมกันได้ 4 ตัวทั้งเเบบ DSLR มิลเลอร์เลส กล้องวีดิโอ และกล้องแอคชั่น

มุมมองการนำเสนอที่หลากหลาย จากมุมกล้องที่เพิ่มได้เต็มที่ถึง 4 ตัว ต่อเข้ากับกล้องได้ทั้งเเบบ DSLR มิลเลอร์เลส กล้องวีดิโอ และกล้องแอคชั่น ข้อดีคือสามารถปรับมุมมองของกล้องได้ด้วยการใช้เลนส์ที่เเตกต่างกัน เพื่อสร้างความเเตกต่างของมิติภาพในกล้องเเต่ละตัวได้  ช่วยให้การนำเสนอเป็นไปอย่างโดดเด่นเเละมีเอกลักษณ์

2. รวมทุกอย่างในหน้าจอเดียว ทั้งควบคุมเเละติดตามการทำงานทั้งภาพเเละเสียง ผ่านหน้าจอ Multiview 

Blackmagic ATEM Mini Pro มีคุณสมบัติพิเศษคือสามารถติดตามผลทั้งภาพเเละเสียงบนหน้าจอเดียวกันได้เเบบ Multiview เพื่อการควบคุมที่ไม่พลาด ติดตามผลเเละควบคุมได้อย่างใกล้ชิดเเบบ Real – time ทั้งภาพเเละเสียงขณะทำ live streaming ได้เลย

3. นำเสนองานได้อย่างน่าสนใจ ด้วยเอฟเฟค เเละกราฟฟิคทำงานวีดิโอกว่า 20 แบบในตัว

เอฟเฟคการปรับสลับหน้าจอ หรือกราฟฟิคที่มีมาให้กว่า 20 เเบบในตัว ช่วยสร้างความน่าตื่นเต้น เเละความน่าสนใจให้กับงาน live งานสอน งานอบรมสัมมนา Facebook live, Youtube  หรือการนำเสนอผลงาน ทั้งยังปรับเปลี่ยน ควบคุมการนำเสนอได้ง่ายเพียงการกดแป้นควบคุม เมื่อต้องการเปลี่ยนผ่านหน้าจอ หรือการสลับกล้องเเต่ละตัว เพื่อนำเสนอมุมกล้องที่เเตกต่างกัน

4. งานภาพเเละสีสันโดดเด่น สมจริงเเละคมชัด เเบบ  HD รองรับงานด้านการผลิตวีดิโอเเละภาพยนต์ ไลฟ์ลื่นไม่สะดุดที่ 60 fps

เพื่อรองรับการทำงานด้านการ live streaming งานภาพยนต์ และการทำ casting game อุปกรณ์ Blackmagic ATEM Mini Pro รองรับการเเสดงผลเเบบ HD (1080p) ที่ 60 fps ความลึกสี 10-Bit 4:2:2 ให้ความโดดเด่นด้านสีสัน ความสมจริง ทั้งยังปรับสีสัน เเต่งภาพ Grading เพื่อให้ได้คุณภาพวีดิโอได้อย่างต้องการอีกด้วย 

5. ปรับเเต่งเเละจัดการกับระบบเสียงได้อย่างมืออาชีพด้วย  Professional Audio Mixer พร้อมกับช่องต่อเข้ากับไมค์เเบบโปร 

รองรับการทำงานด้านการสัมภาษณ์ที่ต้องใช้ไมโครโฟนคุณภาพสูง ด้วยช่องต่อ audio 3.5 mm เเละยังช่วยปรับเเต่ง เเละจัดการระบบเสียง ได้อย่างมืออาชีพด้วย  Professional Audio Mixer ควบคุมปรับเเต่งเสียง เพิ่ม ลด ปิดเสียง เปิดเสียง ไมค์ระหว่างการ live ได้ทันที

6. ลดภาระการทำงานของคอมพิวเตอร์ ด้วยการจัดเก็บโดยตรงเข้า SSD

การทำงาน live streaming หรืองานถ่ายภาพยนต์ มิวสิควีดิโอ ที่ต้องใช้การบันทึกผลต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน Blackmagic ATEM Mini Pro ช่วยลดภาระการทำงานของคอมพิวเตอร์ลง โดยการบันทึกผลเข้าไปที่ SSD ได้เลย 

7. ทำงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซอฟต์แวร์ฟรี รองรับการใช้งานทั้งระบบ Mac เเละ Windows

ไม่ว่าตอนนี้จะทำงานอยู่ในระบบ Mac หรือ Windows ก็สามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ที่มีใน Blackmagic ATEM Mini Pro ได้ เพื่อการสร้างสรรค์การทำงานที่มีประสิทธิภาพ เเละไม่มีข้อจำกัดสำหรับผู้ใช้งาน ทั้งยังมีอัพเดท firmware โหลดเอฟเฟคเพิ่มได้อีกด้วย

สนใจ Blackmagic Atem mini PRO HDMI Switcher พร้อม Capture Card ราคา 23,750 บาท ติดต่อเเละสอบถามข้อมูลได้ที่ lnwgadget พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนเเละหลังการขาย

รวมบทความถ่ายภาพเเละไอเดียถ่ายภาพเพิ่มได้ที่นี่

Exit mobile version