Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ความสามารถเด่น Deity Connect 2.4GHz สำหรับมืออาชีพในการถ่าย VDO และออกงาน Event

7 ความสามารถเด่น Deity Connect 2.4GHz สำหรับมืออาชีพในการถ่าย VDO และออกงาน Event ซึ่งเป็นไมโครโฟนแบบ Wireless ตอบโจทย์งานมืออาชีพและงาน Event ที่ต้องการใช้ไมโครโฟนเพื่อบันทึกเสียงสำหรับกล้อวิดีโอ หรือจะเป็นการใช้รับเสียงเพื่อต่อออกลำโพงใหญ่ในงาน Event ก็ได้

7 ความสามารถเด่น Deity Connect 2.4GHz สำหรับมืออาชีพในการถ่าย VDO และออกงาน Event

1. การรับเสียงทำได้ดีมาก ได้เนื้อเสียงที่คมชัด ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้

ไมโครโฟน Deity Connect 2.4GHz ตัวนี้จะใช้ไมโครโฟนแบบ Lavalier ในการรับเสียง ทำให้สามารถที่จะเก็บเสียงพูดได้คมชัด ซึ่งเราสามารถนำไมโครโฟนแบบ Lavalier นี้ติดที่ตัวพิธีกรได้เลย ทำให้เสียงรบกวนรอบข้างถูกลดระดับลงไป เหลือแต่เสียงพูดที่ยังคมชัดอยู่ เหมาะกับการที่จะใช้เป็นไมโครโฟนในงาน Event หรืองานที่เราต้องการเสียงพูดที่คมชัด

2. การรับส่งสัญญาณทำได้ไกล 50 เมตร ครอบคลุมพื้นที่ในงาน Event ได้สบาย

ระบบการส่งสัญญาณ Wireless แบบ 2.4GHz นั้นทำให้ระยะการรับส่งสัญญาณของไมโครโฟน Deity Connect รับสัญญาได้ไกลถึง 50 เมตร ซึ่งจะครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้งงาน ตอบโจทย์คนทำ Event ได้สบาย หรือจะเป็น YouTuber ที่อยากได้ไมโครโฟนแบบไร้สาย ตัว Deity Connect 2.4GHz ก็สามารถตอบโจทย์งานนี้ได้เช่นกัน

3. การส่งสัญญาณ Real Time คมชัด ไม่มีการ Delay

ระบบการรับส่งสัญญาณประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยให้เสียงจากตัวส่งไปยังตัวรับไม่เกิดการดีเลย์ เหมาะกับงานที่เราต้องการคุณภาพ ประสิทธิภาพสูงสุด ตอบโจทย์มืออาชีพที่คาดหวังการทำงานที่แน่นอน มั่นใจได้

4. การใช้งานง่าย สามารถควบคุมการทำงานผ่านตัวไมโครโฟนได้โดยตรง และมีเมนูชัดเจน

การใช้งานไมโครโฟนตัวนี้สามารถใช้งานได้ง่าย มีหน้าจอ LED บอกสถานะการทำงาน และการควบคุมผ่านตัวไมโครโฟนได้โดยตรง ซึ่งแม้จะเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องอุปกรณ์เสียงก็สามารถควบคุมได้สะดดวก ไม่ว่าจะเป็นการเซ็ตค่าพื้นฐาน หรือการเพิ่มลดระดับเสียง ก็ใช้งานได้ง่าย

5. น้ำหนักเบาในการพกพาและการทำงาน สะดวก คล่องตัว

ตัวไมโครโฟนมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ซึ่งสามารถที่จะเก็บอุปกรณ์ใส่กระเป๋าเล็ก ๆ เพื่อเดินทางได้อย่างสะดวก คล่องตัว ตอบโจทย์ทั้งการทำงานของคนทั่วไปและมืออาชีพ

6. แบตเตอรี่อยู่ได้ดนาน 10 ชั่วโมง ต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง สะดวกต่อการทำงานทั้งวัน

แบตเตอรี่ของไมโครโฟน Deity Connect 2.4GHz นั้นจะเป็นแบตเตอรี่ในตัว ซึ่งการชาร์จ 1 ครั้งสามารถใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมงแบบต่อเนื่อง ทำให้การทำงานของมืออาชีพนั้นสบายใจหายห่วง ใช้งานแบบลากยาวได้ทั้งวัน

7. การออกแบบแข็งแรงทนทาน ให้สามารถใช้ในงานลุยหนัก ๆ ได้

สำหรับมืออาชีพที่ต้องทำงานนอกสถานที่ ต้องลุยตลอดเวลาด ไมโครโฟนตัวนี้สามารถที่จะใช้งานแบบลุยได้อย่างเต็มที่ วัสดุมีความแข็งแรง คงทน แกร่งต่อการใช้งานในทุกแวดล้อม

สั่งซื้อ Deity Connect 2.4GHz ราคา 24,400 บาทได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความเพิ่มเติม การตั้งค่ากล้อง เเละการถ่ายภาพ Portrait ได้ที่นี่

Exit mobile version