Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของไมโครโฟน Synco Mic M2 ในการทำ Synco Mic M2 ในการทำ Facebook Liveเพื่อขายสินค้า

การใช้ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Facebook Live ในการนำเสนอสินค้า สิ่งสำคัญก็คือการพูดที่ชัดเจนทำให้ผู้ชม Live ได้ยินแบบไม่มีสะดุด ไมโครโฟน Synco Mic M2 ตอบโจทย์เรื่องนี้เพราะเป็นไมโครโฟนที่รับเสียงด้านทั้งหน้า-หลัง การรับเสียงด้านหน้าเหมาะกับการ Live ที่เน้นการพูดกับไมค์โดยตรง ทำให้เสียงที่ออกมาคมชัด นอกจากนี้ยังมีตัวตัดเสียงรบกวน ที่จะช่วยให้การอธิบายสินค้า ได้ยินชัด ไม่มีปัญหา

ดังนั้น Synco Mic M2 เป็นไมค์ที่จะช่วยให้เราสามารถ Facebook Live เพื่อขายสินค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอธิบายถึงสรรพคุณของสินค้าได้ชัดเจนครบถ้วน โดยผู้ชม Live เข้าใจทุกๆ อย่างที่เราต้องการสื่อสาร

การ Live ที่ดีเสียงต้องชัดเจนคมชัดฟังไม่มีขัดหู ได้ยินชัดเจน

Synco Mic M2 มีรูปแบบการรับเสียงที่ให้ความไวเสียงสูงมากโดยรับเสียงด้านหน้าและหลังได้ชัดเจน แต่จะโดดเด่นในการรับเสียงด้านหน้ามากกว่าดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งในการทำ Facebook Live เพื่อขายสินค้า เพราะเป็นการสื่อสารโดยตรงระหว่างเรากับผู้ฟัง ช่วยให้ผู้ที่ชม Live ของเราได้เข้าใจถึงตัวสินค้าที่แนะนำได้อย่างชัดเจน

สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างทำให้ไม่มีเสียงไม่พึงประสงค์เข้ามาแทรกขณะ Live ขายสินค้า

สิ่งสำคัญในการนำเสนอสินค้าผ่าน Facebook Live ก็คือความชัดเจนในการอธิบายตัวสินค้าที่ต้องการขาย แน่นอนว่า Synco Mic M2 เป็นไมโครโฟนที่ให้เสียงที่ดังฟังชัด แต่จุดเด่นอีกอย่างก็คือการาตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้มีประสิทธิภาพมากกว่าไมค์แบบชอตกันทั่วๆ ไป ฉะนั้นในขณะที่เรากำลังพูดอธิบายตัวสินค้าเสียงจะพุ่งตรงออกไปสู่ผู้ชม Live ได้อย่างชัดเจนโดยที่ไม่เกิดเสียงรบกวนจากด้านนอกไม่ว่าจะฝั่งซ้าย-ขวา หรือสูง-ต่ำ ก็ให้เสียงคุณภาพสูงและคมชัด

ไม่ว่าจะใช้ร่วมกับกล้อง Mirrorless, DSLR หรือสมาร์ทโฟนเสียงที่ออกมาก็ใสปิ๊ง

ในยุคปัจจุบันเราสามารถ Facebook Live ด้วยอุปกรณ์ที่หลากหลายทั้ง กล้อง Mirrorless, DSLR หรือสมาร์ทโฟน แต่อุปกรณ์เหล่านี้แม้จะมีไมโครโฟนในตัวก็ไม่ได้ให้เสียงที่ชัดเจนมากนักจึงต้องใช้ไมค์เสริม ไมค์ Synco Mic M2 รองรับการทำงานทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ ใช้งานก็ง่ายดาย ดังนั้นเราไม่ต้องกังวลว่าเสียงในขณะที่นำเสนอขายสินค้าจะไม่ชัด เพราะไมโครโฟนตัวนี้จะทำให้ทุกถ้อยคำของเรามีความคมชัด เต็มไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน

ไกลก็ชัดยิ่งใกล้ก็ยิ่งชัดไม่มีคำว่าเสียงสะดุดรบกวนใจ

หนึ่งในจุดเด่นของไมโครโฟน Synco Mic M2 ก็คือการรับเสียงที่อยู่ในระยะไกลมากๆ ได้ แต่สำหรับการ Facebook Live เพื่อขายสินค้า แน่นอนว่าไม่ได้ได้อยู่ไกลมากนัก ดังนั้นสบายใจได้เลยว่าเสียงที่พูดจะทำให้ผู้ชม Live ของเราได้ยินเสียงชัดถ้อยชัดคำ และมีความละเอียดสูงมากๆ

ไม่ต้องห่วงเรื่องแบตเตอรี่หมดเพราะไม่ใช้แบตเตอรี่

Synco Mic M2 เป็นไมค์ที่ไม่ต้องใช้แบตฯ เพราะใช้พลังงานร่วมกับสมาร์ทโฟน หรือกล้องได้เลย ฉะนั้นเวลาที่เราทำการ Live หมดห่วงเรื่องพลังงานของไมค์ไปได้เลย ที่สำคัญตัวไมค์มี Wind Muff กันลมทำมาจากฝ้าย ป้องกันเสียงพัดลม, เสียงแอร์ หรือสีเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ทำให้เวลาคุณพูดไม่มีเสียงอื่นเข้าแทรก

น้ำหนักเบาทำให้การทำงานง่ายดายผลงานมีคุณภาพ

สำหรับคุณที่ต้องขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Facebook แน่นอนว่าต้องใช้เวลานานในการ Live ฉะนั้นหากได้ไมค์ที่มีน้ำหนักเบาแต่ประสิทธิภาพสูงย่อมส่งผลดีต่อการทำงาน โดย Synco Mic M2 เป็นไมค์ที่เบามากทำให้นำไปติดกับตัวกล้อง และสมาร์ทโฟนได้แบบสบายๆ ฉะนั้นต่อให้คุณ Live ขายสินค้านานแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา

ต่อให้เคลื่อนไหวก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงแทรก

Synco Mic M2 มีตัว Shock Mount ที่ดีมากๆ เพราะในขณะที่เราทำการ Live เกี่ยวกับสินค้าที่ต้องการนำเสนอบางครั้งอาจจะขยับไมค์ หรือเคลื่อนที่เพื่อทำให้ผู้ชมได้เห็นสินค้าที่ชัดเจน เพราะมี Shock Mount ช่วยกันไม่ให้เสียงแทรกได้ ทำให้การ Live มีประสิทธิภาพมากๆ และไม่มีเสียงที่รบกวนการฟังของผู้ชม Live

สรุป

การ Facebook Live เพื่อขายสินค้าที่ดีต้องอธิบายสินค้าให้ชัดเจน ฉะนั้นเสียงที่เปล่งออกไปต้องทำให้ผู้ชม Live ได้ยินชัด และไม่มีการสะดุด โดย Synco Mic M2 เป็นไมค์ที่เหมาะมากๆ เพราะเป็นไมค์ที่รับเสียงด้านหน้าได้ดีเยี่ยม เนื่องจากการ Live เน้นการพูดจากไมค์ด้านหน้าอยู่แล้วยิ่งทำให้เสียงออกมาคมชัด ที่สำคัญยังตัดเสียงรบกวน และป้องกันเสียงแทรกทำให้ผู้ที่ชม Live ได้ยินเราอย่างชัดเจน ที่สำคัญเป็นไมโครโฟนที่ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ ทำให้หมดกังวลเรื่องพลังงานหมดไปโดยปริยาย

สั่งซื้อ SYNCO MIC – M2 ได้ที่ CAMERA MAKER พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพเเละไอเดียถ่ายภาพเพิ่มได้ที่นี่

Exit mobile version