Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ Sunwayfoto FL-152 Video Light Stick สำหรับ YouTuber

Sunwayfoto FL-152 Video Light Stick สำหรับ YouTuber เป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญมากๆ เนื่องจากช่วยให้ความสว่าง และให้แสงที่มีความโดดเด่นเพราะสามารถปรับอุณหภูมิสี 3000K – 5000K ทำให้งานถ่ายวีดิโอมีความโดดเด่นสีไม่เพี้ยนซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการรีวิวสินค้า และการทำคอนเทนต์

นอจากนี้ยังมี Barn Door ช่วยให้คุณสามารถกำหนดทิศทางของแสงไฟได้ตามที่ต้องการเพื่อให้ความน่าสนใจ ในขณะเดียวกันยังปรับความสว่างได้ตั้งแต่ 5-100 เปอร์เซนต์ ทำให้งานมีความละเอียด ยืดหยุ่นแล้วแต่คุณว่าต้องการความสว่างมากน้อยแต่ไหน แถมยังมีขนาดเล็กพกพาสะดวก และแบตเตอรี่อึดสามารถใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างไม่มีปัญหา

ปรับอุณหภูมิแสงได้สูงตามความต้องการและเหมาะกับสถานการณ์

สำหรับ YouTuber ความสว่างในการนำเสนอเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะการรีวิวสินค้าหรือการทำคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อให้งานออกมามีความชัดเจน โดย Sunwayfoto FL-152 Video Light Stick เป็นอุปกรณ์ไฟ LED ที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ทันทีเพราะความสามารถในการปรับอุณหภูมิสี 3000K – 5000K ทำให้ YouTuber สามารถเลือกระดับอุณหภูมิสีได้ตามที่ต้องการกับสถานการณ์ในขณะที่ทำการถ่ายวีดิโอ ซึ่งช่วยให้สี และความสว่างชัดเจนไม่ผิดเพี้ยน และงานออกมามีคุณภาพ

ความสว่างสูงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้งานรีวิวหรือทำคอนเทนต์มีความชัดเจน

การรีวิวสินค้า หรือการทำคอนเทนต์นำเสนอลูกค้ามีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเน้นเรื่องความชัดเจนของสี และความสว่าง โดยอุปกรณ์ไฟ LED รุ่นนี้ให้ความสว่างสูงถึง 1670 Lumen ซึ่งต้องบอกเลยว่าสูงมาก ดังนั้น YouTuber สบายใจได้เลยแม้จะทำงานในสถานการณ์ที่มีแสงน้อย แต่ Sunwayfoto FL-152 Video Light Stick สามารถปรับแสงเพื่อให้เกิดความเหมาะสมในการถ่ายวีดิโอ ที่สำคัญความสว่างขนาดนี้ทำให้นำไปใช้เป็น Key Light ได้ด้วย ฉะนั้นหาก YouTuber ต้องการการงานที่ใช้แสงชัดเจน และสีไม่ผิดเพี้ยน อุปกรณ์ตัวนี้เหมาะสมอย่างยิ่ง

อยากกำหนดทิศทางแสงแบบไหนก็ได้เพื่อให้งานออกมามีความโดดเด่นและแตกต่าง

การกำหนดทิศทางของแสงไฟมีความสำคัญอยางมากเพราะหาก YouTuber กำหนดทิศทางของแสงไม่ถูกต้อง งานที่ออกมาจะไม่น่าสนใจ และอาจจะน่าเบื่อด้วยซ้ำ เฉพาะอุปกรณ์ไฟ LED รุ่นนี้มี Barn Door ช่วยให้คุณสามารถกำหนดทิศทางของแสงได้ตามต้องการ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งในการรีวิวสินค้า และการทำคอนเทนต์ เพราะการให้สีโดดเด่น และมีคุณภาพ ช่วยทำให้ผู้ที่เข้าชมได้เห็นเนื้องานที่แท้จริง และประทับใจกับงานที่ถ่ายออกมา

การถ่ายวีดิโอไม่มีปัญหาเรื่องไฟกระพริบทำให้งานสะดุด

ประเด็นสำคัญที่ YouTuber ไม่ควรให้เกิดขึ้นก็คือไฟกระพริบ เพราะส่งผลต่อการถ่ายงานไม่ว่าจะเป็นการรีวิว หรือการทำคอนเทนต์ต่างๆ ใน YouTube โดย Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 สามารถจัดการเรื่องนี้ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการถ่ายวีดิโอต้องใช้เฟรมเรตที่สูงมาก ทำให้งานที่ออกมาไม่มีการขัดจังหวะ และไหลลื่นช่วยให้การนำเสนองานไม่ดูน่าอึดอัด และทำให้ผู้ชมรู้สึกสบายใจเวลาที่ได้ชมวีดิโอของคุณ

ปรับแสดงได้สะดวกตั้งแต่ 5-100 เปอร์เซนต์ทำให้ได้ความละเอียดของแสงได้ตามต้องการ

การที่คุณสามารถกำหนดระดับแสงได้ตามที่ต้องการเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เพราะงานแต่ละงานย่อมต้องการแสงในแบบที่แตกต่างกัน โดย Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 สามารถปรับความแสงได้มากหรือน้อยตามที่อย่างสะดวก ด้วยการที่สามารถปรับแสงได้ตั้งแต่ 5 ไปจนถึง 100 เปอร์เซนต์ ทำให้ YouTuber สามารถทำงานได้คล่องตัว โดยเลือกความละเอียดของแสง การยืดหยุ่น ให้เหมาะกับงานที่ถ่ายทำได้ตลอดเวลา

ขนาดเล็กเบาพกพาสะดวก


การที่ YouTuber ไม่ได้ทำงานอยู่แค่ในสตูดิโอเท่านั้น เพราะบางครั้งก็ต้องออกไปถ่ายทำนอกสถานที่ฉะนั้นอุปกรณ์ไฟ LED แบบมีด้ามรุ่นนี้ช่วยให้งานของคุณสะดวกมากขึ้น เรื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็ก สามารถพกพาไปไหนก็ได้ ดังนั้นคุณจึงไม่มีปัญหาเมื่อต้องถ่ายงานในสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่อาจจะแสงน้อย เพราะมีอุปกรณ์ตัวนี้พกติดตัวมาได้ ทำให้งานที่ออกมายังคงคุณภาพและโดดเด่นอยู่เสมอ

แบตเตอรี่อึดทำงานได้ไหลลื่นไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด


เรื่องการถ่ายวีดิโอต่อเนื่องมีความสำคัญมากๆ ฉะนั้นหากได้แบตเตอรี่ที่ดียิ่งทำให้การทำ YouTube สะดวกมากๆ โดย Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 มีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีความจุแบตเตอรี่มากถึง 5000 MAH สามารถที่จะใช้งานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมง ฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดโดยเฉพาะเวลาที่จะต้องออกไปถ่ายงานนอกสถานที่ นอกจากนี้ยังมีอายุการใช้งานที่นานมากๆ

สรุป

สำหรับ YouTuber การมีอุปกรณ์ไฟ LED มีความสำคัญมากๆ ในการถ่ายงานเพื่อให้งานออกมามีความสว่าง ชัดเจน สีไม่ผิดเพี้ยน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เพราะผู้ชมจะประทับใจกับงานที่คุณถ่ายทำ ฉะนั้น Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 เป็นอุปกรณ์ให้ความสว่างที่จะช่วยให้งานของคุณออกมาโดดเด่น และละเอียด มีความไหลลื่น รวมทั้งเต็มไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน

สนใจ SUNWAYFOTO FL-152 VIDEO LIGHT STICK (ประกันศูนย์) ติดต่อ Camera Maker

Line ID  : @cameramaker 

หาไอเดีย เเละอ่านบทความเพิ่มเติมการถ่ายภาพ PORTRAIT ได้ที่นี่

Exit mobile version