Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นรางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ในการทำให้วิดีโอของเราดูโปรมากขึ้น น่าสนใจมากกว่าเดิม

7 จุดเด่นรางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ในการทำให้วิดีโอของเราดูโปรมากขึ้น น่าสนใจมากกว่าเดิม ซึ่งสำหรับคนที่ถ่ายวิดีโอสินค้ารับรองว่ารางสไลด์รุ่นนี้ จะช่วยให้เนื้องานของเราออกมาดีขึ้น โดยเฉพาะงานรีวิว งาน Commercial ตอบโจทย์โดนใจลูกค้าแน่นอน

7 จุดเด่นรางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ในการทำให้วิดีโอของเราดูโปรมากขึ้น น่าสนใจมากกว่าเดิม

1. ให้การเคลื่อนไหวที่นุ่มนวลแบบมืออาชีพ เหมาะกับงาน Commercial

เวลาที่เราใช้รางสไลด์ในการเคลื่อนที่เข้าไปใกล้ตัวสินค้า จะได้มุมมองที่โดดเด่น ดึงดูดความน่าสนใจได้ดี นอกจากนี้การเคลื่อนไหวยังนุ่มนวลดูเป็นมืออาชีพ สวยงาม ช่วยให้เนื้องานวิดีโอของเราโดดเด่นและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

2. เราได้มุมมองที่เพิ่มมากขึ้น สามารถสไลด์ได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ทำให้วิดีโอดูน่าสนใจได้มากขึ้น

Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สามารถเคลื่อนที่ได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ช่วยให้วิดีโอของเรามีความน่าสนใจมากกว่าเดิมขึ้นไปอีก โดยเฉพาะวิดีโอถ่ายสินค้ารีวิว ช่วยเรียกความสนใจ และกระตุ้นสมาธิผู้ชมด้วยมุมมองใหม่ ๆ ได้เป็นอย่างดี

3. สามารถใช้งานร่วมกับ Gimbal เพื่อใช้โหมด Tracking พิเศษร่วมกับรางสไลด์ได้

ในกรณีที่เราต้องการมุมมองที่มีความโดดเด่นมากขึ้นไปอีก เราสามารถที่จะใช้ Gimbal ที่มีระบบ Tracking ร่วมกับ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider เพื่อให้ได้มุมมองที่สไลด์และมีการ Tracking สินค้าไปพร้อม ๆ กันด้วย ช่วยให้เราได้วิดีโอที่มีมุมมองโดดเด่นสวยงามยิ่งขึ้น

4. รองรับการใช้งานกับกล้องและเลนส์ระดับ Professional ที่มีน้ำหนักมากเป็นพิเศษ รางสไลด์รับน้ำหนักได้ 4.5 กิโลกรัม

ในกรณีที่เราต้องการใช้งานกล้องกับเลนส์ที่เป็นระดับ Professional ที่มีน้ำหนักมากเป็นพิเศษ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สามารถที่จะรองรับนำ้หนักกล้องและเลนส์เหล่านี้ได้เลย ซึ่งสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 4.5 กิโลกรัม ใช้ได้ทั้งกล้องและเลนส์เกรดโปร

5. สามารถใช้เทคนิค Timelapse กับการถ่ายสินค้าได้ แอพพลิเคชั่นมีตัวคำนวณ Timelapse ให้แบบละเอียดในตัว

สำหรับการถ่ายวิดีโอสินค้าโดยใช้เทคนิค Timelapse เราสามารถที่จะใช้ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ตั้งค่าในโหมด Timelapse ได้ทันที และมีตัวคำนวณแบบละเอียดให้ สามารถตั้งค่าได้อย่างอิสระตามต้องการ

6. รางสไลด์ทำงานได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 14 ชั่วโมง ต่อการใช้แบตเตอรี่เพียงก้อนเดียว ทำงานได้นาน

ในกรณีที่ต้องทำงานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider เราสามารถทำงานได้อย่างสบายใจได้เลย เพราะแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียวก็สามารถใช้งานได้นานถึง 14 ชั่วโมง ช่วยให้เราสามารถโฟกัสสมาธิไปกับการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

7. การสั่งงานทั้งหมดสามารถสั่งได้ผ่านแอพพลิเคชั่นทั้ง iOS และ Android ใช้งานง่าย คนระดับเริ่มต้นก็ใช้งานได้ง่าย

สำหรับการทำงานอย่างเต็มรูปแบบทุกอย่างด้วย Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider  นั้นสามารถควบคุม 100% ผ่าน Application สามารถปรับแต่งค่าได้ตามความต้องการ ง่าย รวดเร็ว เหมาะสำหรับมือใหม่และมือโปรเพื่อให้งานของเราออกมาดีที่สุด

Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ราคา 16,800 บาท นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านกล้องและแกดเจ็ตชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version