Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น Nitecore Superior Prime 35mm T2.0


Nitecore Superior Prime 35mm T2.0 เลนส์ Full frame เลนส์ที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจความต้องการของ Filmmaker โดยเฉพาะ โดยเลนส์ให้ระยะที่พอดีซึ่งเป็นระยะที่ให้ความสมจริงด้านขนาดของวัตถุ เลนส์พิเศษที่ความคุมการกระจายแสง ลดความคลาดเคลื่อนของสี เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุดในการถ่ายภาพ แสงแฟร์สวยเป็นเอกลักษณ์ เก็บรายละเอียดภาพใส่ใจแม้สีสันที่อยู่บนโบเก้ จึงเป็นเลนส์ที่ช่วยในการผลิตงานที่ได้คุณภาพ ทั้งยังให้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู็ใช้อีกด้วย

7 จุดเด่น Nitecore Superior Prime 35mm T2.0

1. เลนส์ไพร์มคุณภาพสูง ดีไซน์สวยแบบคลาสสิค

Nitecore Superior Prime 35 mm T2.0 ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานของผู้ผลิตงานภาพยนตร์โดยเฉพาะ เลนส์ออกแบบมาแบบพิเศษเพื่อให้สีสันสวยงามสมจริง รายละเอียดภาพครบ ดีไซน์สวยแบบคลาสสิค เป็นระยะที่ให้ขนาดภาพที่ดูสมจริง โครงสร้างแข็งเเรงจับพอดีมือ น้ำหนัก 1,280 กรัม ช่วยให้การถือแบบ Hand held ทำได้โดยไม่เป็นภาระสามารถใช้งานร่วมกับกิมบอล หรือลางเลื่อนได้เพราะน้ำหนักของเลนส์ที่จะไม่หนักเกินไป

2. ให้รายละเอียดแสงสีได้ดี ควบคุมแสงได้ทำงานได้ทั้งในที่แสงน้อยและแสงมาก

ปรับระดับการรับแสงได้กว้างตั้งแต่ T2.0-22 ซึ่งที่ T2.0 เป็นการเปิดรับแสงมากที่สุดจึงช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยทำงานได้ดีเก็บรายละเอียดภาพได้และการเปิดรับแสงให้เข้ามาน้อยที่สุด ช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงมาก แสงกลางวัน หรือบริเวณที่แสงเกิน การถ่ายย้อนแสงเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายมากขึ้น เลนส์จึงทำหน้าที่แบ่งเบาภาระและช่วยให้การถ่ายภาพเก็บเรื่องราวในช่วงแสงในระยะเวลาที่แตกต่างทำได้ง่ายขึ้น ทั้งยังช่วยลดข้อจำกัดในการทำงานลงอีกด้วย

3. ระยะพอดีมุมมองภาพให้ภาพที่มีขนาดสมจริงปรับมุมมองการรับภาพตามขนาดของเซ็นเซอร์ขนาดที่ต่างกันไป ในกล้องแต่ละแบบ

เลนส์ Nitecore Superior Prime 35 mm T2.0 มีระยะภาพที่ให้มุมมองภาพและขนาดภาพดูสมจริง มุมไม่กว้างและไม่แคบมากเกินไป ภาพสวยคมชัดให้รายละเอียดของตัวแบบได้ชัดเจน สามารถปรับมุมมองการรับภาพตามขนาดของเซ็นเซอร์ขนาดที่ต่างกันไป ในกล้องแต่ละแบบโดยให้มุม 63 องศา ขนาด Super 35 ให้มุม 39 องศา และขนาด Vista vision ให้มุม 67 องศา เเละยังรองรับการทำงานกับเซ็นเซอร์กล้องที่จะผลิตออกมาในอนาคตอีกด้วย

4. ใส่ใจรายละเอียดภาพแม้ซูมภาพเข้าก็ยังคงให้ภาพชัดสวยงาม

คุณสมบัติของเลนส์แบบ Apochromatic Optical คือช่วยในการปรับเรื่องการกระจายแสง เก็บรายละเอียด รับแสงและสีได้ดี ลดการเกิดขอบม่วงใส่ใจเรื่องสีแม้จะเป็นจุดเล็กน้อยหรือบริเวณขอบภาพจึงให้ภาพที่มีสีสันสวยงามชัดเจนเป็นธรรมชาติมีรายละเอียดสีสันที่โดดเด่น

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

5. ถ่ายย้อนแสงสวยให้แสงแฟร์ที่สวยงาม

เลนส์ Nitecore Superior Prime 35 mm T2.0 ทำให้การถ่ายย้อนแสงเป็นเรื่องที่ง่าย ลดความกังวลเรื่องรายละเอียดและแสงที่เกินเข้ามาในระบบที่ทำมักจะให้ภาพเสียรายละเอียดได้ เพราะเลนส์ถูกออกแบบมาเพื่อให้รับมือกับการถ่ายภาพย้อนแสงได้ดี ให้รายละเอียดภาพที่ครบถ้วน ทั้งเรื่องแสงและเรื่องสีสัน ทั้งยังให้แสงแฟร์ที่สวยงามและโดดเด่นอีกด้วย

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

6. ภาพคมชัดสร้างบรรยากาศการเล่าเรื่องได้ดี โบเก้ฟุ้งสวยนุ่มละมุน

เลนส์ที่เคลือบแบบพิเศษ ช่วยให้การถ่ายงานภาพยนตร์ในสถานที่ที่หลากหลาย บรรยากาศและปริมาณแสงที่แตกต่างในช่วงเวลาและสถานที่เป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย เลนส์ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ให้ภาพสวยคมชัด ทั้งยังเก็บรายละเอียดได้ดีและแม่นยำ ทั้งเรื่องสีและแสงนอกจากนี้กลีบรูรับแสง 12 ใบยังช่วยให้ได้โบเก้ที่กลมสวยนุ่มละมุน ทำให้งานสื่อสารให้ดูมีความอ่อนโยนและให้ความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนมากยิ่งขึ้น

7. รองรับการทำงานกับกล้องที่ใช้ PL- mount, Canon EF mount และ Sony-E mount รวมทั้งกล้องถ่ายภาพยนตร์โดยเฉพาะเช่น ARI Alexa LF, RED Monstro VV, Panavision DXL2, Sony Venice, Canon C700 FF 

Nitecore Superior Prime 35 mm T2.0 ทำงานร่วมกับกล้องหลากหลายแบรนด์และหลายรูปแบบ ทั้งสามารถใช้งานกับกล้องที่มี PL- mount, Canon EF mount และ Sony-E mount และกล้องถ่ายภาพยนตร์เช่น ARI Alexa LF, RED Monstro VV, Panavision DXL2, Sony Venice, Canon C700 FF เพื่อให้ผู้ผลิตงานภาพยนตร์ทำงานได้สะดวกและคล่องตัวที่สุด ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างที่ต้องการ

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version