Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สไลด์เดอร์ที่ต้องมีสำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ

7 จุดเด่น Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สไลด์เดอร์ที่ต้องมีสำหรับงานวิดีโอมืออาชีพเป็นรางสไลด์ที่จะทำให้การถ่ายวีดิโอมีความเป็นมืออาชีพ โดยสามารถช่วยให้ได้ภาพที่เคลื่อนไหวได้อย่างนุ่มนวล ไม่ว่าจะปรับไปทางซ้าย-ขวา หรือบน-ลง ทุกอย่างออกมาราบรื่น พร้อมทั้งยังควบคุมได้ง่ายผ่านมือถือเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

นอกจากนี้ยังสามารถรองรับกล้องที่ใช้กับงานระดับมืออาชีพได้สบายเพราะโครงสร้างทำมาจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์อย่างดี ขณะเดียวกันยังมีการออกแบบให้พับเก็บ และนำมาประกอบใช้ได้อย่างง่ายได้ ขนาดก็ไม่ใหญ่มาก สามารถนำไปใส่กระเป๋าเพื่อพกพาและออกเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ได้อย่างสบาย ๆ ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือการมีกลไกการป้องกันไฟดับ ช่วยทำให้อุปกรณ์ไม่เสียหาย และใช้งานได้นาน

7 จุดเด่น Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สไลด์เดอร์ที่ต้องมีสำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ

1. ช่วยให้เราได้การเคลื่อนไหวของวิดีโอที่มีความนุ่มนวล ค่อย ๆ เคลื่อนกล้องไปยังจุดที่ต้องการได้ทันที

ในการถ่ายวีดิโอจำเป็นอย่างยิ่งต้องมีการเคลื่อนไหว รางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สามารถช่วยให้การถ่ายงานออกมามีความนุ่มนวล ไม่ว่าจะเลื่อนไปทางไหนก็ไม่มีสะดุด ทำให้ภาพที่ออกมามีความไหลลื่น สวยงาม โดยการค่อยๆ เคลื่อนกล้องไปยังจุดที่ต้องการทำได้อย่างเรียบเนียน ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมามีความเป็นธรรมชาติ และโดดเด่น ที่สำคัญยังทำให้ผู้ชมจดจ่อและสนใจวิดีโอได้มากขึ้น

2. การควบคุมทำได้ง่าย รวดเร็ว ทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น และกำหนดค่าการเคลื่อนไหวได้อิสระ

ด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ทำให้สามารถที่จะบังคับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ง่ายๆ และ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ก็เช่นเดียวกัน เพราะรางสไลด์รุ่นนี้สามารถโหลดแอพพลิเคชั่น เพื่อนำไปใช้งานร่วมกับมือถือ ควบคุมการทำงานของรางสไลด์ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนก็สามารถสั่งให้กล้องเคลื่อนไปตามรางเพื่อที่จะหามุมที่สวย และดีที่สุด ซึ่งจะทำให้การถ่ายวีดิโอมีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และโดดเด่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ความอิสระในการเคลื่อนที่ยิ่งทำให้ได้มุมมองของงานที่ไม่ธรรมดาด้วย

3. ใช้งานกับกล้องและเลนส์ถ่ายวิดีโอ, ภาพยนตร์ ระดับมืออาชีพได้ รับน้ำหนักได้สูงสุด 4.5 กิโลกรัม

รางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ทำมาจากอะลูมิเนีย อัลลอยด์ เกรดที่ใช้ในการสร้างเครื่องบิน จึงมีความแข็งแรงทนทานโดยสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 4.5 กิโลกรัม จึงสามารถใช้งานรางสไลด์ร่วมกับกล้องและเลนส์ถ่ายวิดีโอ, ภาพยนตร์ ระดับมืออาชีพได้อย่างไม่มีปัญหา สร้างมิติของงานให้โดดเด่น เป็นการเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับงาน

4. การออกแบบง่ายต่อการเคลื่อนย้ายในสตูดิโอ กองถ่าย และการทำงานนอกสถานที่

สำหรับตัวรางสไลด์ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายโดยสามารถถอดประกอบและพับเก็บใส่ในกระเป๋าในเวลาเพียงไม่กี่นาที ในขณะเดียวกันก็สามารถนำมาประกอบใช้ง่ายได้อย่างรวดเร็ว คุณสมบัติแบบนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งเมื่อนำไปใช้งานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายวีดิโอ ถ่ายภาพยนตร์ เพราะต่อให้อยู่ในสถานที่ที่ยากลำบากมากแค่ไหน รางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Sliderสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา

5. รองรับการทำงานทั้งวัน แบตเตอรี่ก้อนเดียวใช้งานได้นาน 14 ชั่วโมงแบบต่อเนื่อง

ในการถ่ายวีดิโออาจจะต้องใช้เวลานานมาก แต่รางสไลด์รุ่นนี้สามารถใช้งานได้นานถึง 14 ชั่วโมงต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่เพียงก้อนเดียวเท่านั้น ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้ไม่สะดุดทำให้ไม่ต้องมาเสียเวลาเพื่อทำการเปลี่ยนแบตในขณะที่ถ่ายวีดิโอ ทำให้งานออกมามีความไหลลื่น และช่วยลดระยะเวลาในการถ่ายเพราะทำงานได้ต่อเนื่อง

6. ประหยัดเวลาในการ Setup อุปกรณ์ทุกอย่างออกแบบให้ประกอบง่าย รวดเร็ว ใช้งานสะดวก เพื่อให้มืออาชีพทำงานได้เร็วที่สุด

ในเรื่องของการ Setup ต้องบอกเลยว่าสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพราะ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ช่วยประหยัดเวลาในการ Setup เนื่องจากอุปกรณ์ทุกอย่างออกแบบให้ประกอบง่าย รวดเร็ว ใช้งานสะดวก เพื่อให้มืออาชีพทำงานได้เร็วที่สุด ดังนั้นทำให้การถ่ายวีดิโอมีความสะดวกสบาย สนุก และได้งานที่สมบูรณ์แบบ

7. มีระบบ Power-Off Protection Mechanism ช่วยป้องกันไม่ให้อุปกรณ์เสียหาย กรณีที่ไฟฟ้าดับ

จุดเด่นที่น่าสนใจมากๆ สำหรับรางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ก็คือการมีกลไกการป้องกันไฟดับ หรือ ” Power-Off Protection Mechanism” ซึ่งมีประโยชน์มากๆ เพราะช่วยป้องกันไม่ให้อุปกรณ์เสียหาย ในกรณีที่ไฟฟ้าดับ ทำให้ทำงานได้เเม้เวลาที่ต้องทำงานนอกสถานที่ หรือหากเกิดกรณีฉุกเฉินจากไฟฟ้าดับในขณะที่กำลังถ่ายวีดิโอ

สรุป

Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การถ่ายวีดิโอออกมาแบบมืออาชีพ และได้ภาพที่ไหลลื่น น่าสนใจ ที่สำคัญยังสามารถบังคับควบคุมทิศทางได้ในหลายรูปแบบ เพื่อให้งานออกมามีมุมมองที่น่าสนใจ และเป็นการเปิดโลกการถ่ายวีดิโอให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER ราคา 16,800 บาท นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมในไทยและบริการหลังการขายทุกรูปแบบ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพ Landscape ได้ที่นี่

Exit mobile version