Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ประสบการณ์ใหม่ใน F-Stop AJNA Redbull Limited Edition ในการใช้เพื่อเดินทางถ่ายภาพ

7 ประสบการณ์ใหม่ใน F-Stop AJNA Redbull Limited Edition ในการใช้เพื่อเดินทางถ่ายภาพ ซึ่งกระเป๋าใบนี้ได้ถูกผลิตขึ้นเป็นพิเศษ เป็นรุ่นที่ไม่มีจำหน่ายแล้ว และการใช้งานนั้นจะให้ประสบการณ์ในการถ่ายภาพที่แตกต่างจากกระเป๋ากล้องทั่วไปอย่างแน่อน

7 ประสบการณ์ใหม่ใน F-Stop AJNA Redbull Limited Edition ในการใช้เพื่อเดินทางถ่ายภาพ

1. การเดินทางที่สบายมากขึ้น ลดอาการปวดล้าที่ไหล่และหลังได้ทันที และเหนื่อยน้อยลง

กระเป๋า F-Stop AJNA Redbull Limited Edition นั้นจะมีจุดเด่นที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนที่เดินทางถ่ายรูปนั้นไม่เจ็บไหล่ ไม่ปวดหลัง โดยเน้นไปที่การรับน้ำหนัก การกระจายน้ำหนักและวัสดุที่ใช้ เพื่อให้ลดอาการปวดล้าที่ไหล่และหลังลงได้ทันที ส่งผลให้เหนื่อยน้อยลง เดินทางได้นานขึ้น ลดอาการบาดเจ็บจากการแบกสัมภาระ

2. จัดเก็บของได้มากขึ้น กระเป๋าออกแบบให้เน้นการเดินทางและใส่อุปกรณ์ได้เยอะมาก

โครงสร้างกระเป๋านั้นออกแบบให้ใช้เพื่อการเดินทางเป็นหลัก เลยทำให้การจัดเก็บสัมภาระนั้นรองรับได้ทั้งกล้องและเสื้อผ้า เราสามารถที่จะใช้เดินทางได้โดยใช้แค่กระเป๋าใบเดียวได้สบาย

3. หาของเจอเร็วขึ้น และเก็บของได้อย่างเป็นสัดส่วนมากขึ้น เพราะด้านในใช้ F-Stop ICU ในการจัดเก็บอุปกรณ์

F-Stop ได้ออกแบบอุปกรณ์ในการจัดเก็บสิ่งของด้านในกระเป๋าด้วย F-Stop ICU – Insert Case Unit จุดเด่นที่สำคัญเลยคือ ทำให้เราเลือกขนาดของ ICU ได้ตามต้องการ และแบ่งพื้นที่กระเป๋าให้ตอบโจทย์กับเราได้แล้วแต่ความสะดวกที่เราชอบ

4. เคลื่อนไหวได้คล่องตัวขึ้น กระเป๋าออกแบบให้มีความยืดหยุ่น กระจายน้ำหนักดีแบบเดียวกับกระเป๋า Backpack สำหรับการเดินทาง

วัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋านั้นจะมีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ และรับแรงได้ดี กระจายนำ้หนักได้อย่างสมดุล เราสามารถเดินทางท่องเที่ยวโดยที่เหนื่อยน้อยลงได้ เกิดความคล่องตัว และไม่ทำให้ผู้ใช้กระเป๋ารับภาระมากเกินไป

5. กันละอองน้ำ กันฝุ่นได้ดี ผิวกระเป๋าออกแบบให้ลุยได้ในระดับนึง และถ้าต้องการลุยฝนสามารถซื้อ Rain Cover มาใช้งานเพิ่มได้

กระเป๋า F-Stop ออกแบบมาให้กันละอองน้ำได้ดีระดับนึง เผื่อว่าต้องเดินทางไปในพื้นที่ที่มีความชื้น หรือละอองน้ำ ละอองฝนก็สามารถกันได้ดี แต่ถ้าหากต้องการลุยฝนหนัก ๆ ขอแนะนำให้ใช้ Rain Cover เพื่อป้องกันอย่างสูงสุดในเรื่องของฝนที่ตกหนัก

6. เราจัดสรรพื้นที่กระเป๋าได้ตามต้องการ เพราะมี F-Stop ICU หลายขนาดให้เลือกใช้

F-Stop ICU นั้นมีให้เลือกซื้อหลายรุ่นมาก เราสามารถประเมินได้ว่าเราต้องการขนอุปกรณ์เยอะแค่ไหน ทำให้เราเลือกไซส์ที่เหมาะสมกับกระเป๋าเราได้ อีกทั้งด้านในของ ICU นั้นยังบุด้วยผ้านุ่ม ทำให้ปกป้องกล้องของเราจากการใช้งาน

7. สี Redbull ริมแดงพรีเมี่ยมเป็นสีพิเศษ Limited Edition ไม่มีการผลิตเพิ่มแล้ว

กระเป๋า F-Stop AJNA Redbull นั้นเป็นรุ่นที่ผลิตมาเป็นพิเศษ จะไม่มีการผลิตเพิ่มอีก ทำให้กระเป๋าใบนี้นิยมในกลุ่มสาย Travel, Blogger ที่ต้องการเน้นภาพลักษณ์การเดินทาง เท่ห์ ๆ และใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สั่งซื้อ F-STOP AJNA – RED BULL PHOTOGRAPHY – LIMITED EDITION (ประกันศูนย์) ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพเเละไอเดียถ่ายภาพเพิ่มได้ที่นี่

Exit mobile version