Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 เหตุผลที่ควรใช้ Deity Connect 2.4GHz 2tx-1Rx ในการทำงาน VDO และงาน Production

7 เหตุผลที่ควรใช้ Deity Connect 2.4GHz 2tx-1Rx ในการทำงาน VDO และงาน Production ไมโครโฟนไร้สายสำหรับการทำงานมืออาชีพ ซึ่งมีตัวส่ง 2 ตัวและตัวรับ 1 ตัว เราไปดูกันครับว่า มีจุดเด่นที่เหมาะกับคนทำงาน Production ในเรื่องอะไรบ้าง

7 เหตุผลที่ควรใช้ Deity Connect 2.4GHz 2tx-1Rx ในการทำงาน VDO และงาน Production

1. การรับเสียงของไมโครโฟนดีมาก เก็บเสียงพูดได้อย่างชัดเจนในทุกย่าน การสื่อสารคมชัด

ไมโครโฟนที่ใช้รับเสียงให้กับ Deity Connect 2.4GHz ก็คือไมโครโฟนแบบ Lavalier ทำให้เราสามารถที่จะเก็บเสียงพูดได้ชัดเจน คำพูดต่าง ๆ ที่เก็บรายละเอียดมานั้น จะมีเนื้อเสียงที่คมชัดเป็นพิเศษ เหมาะกับงาน Event และงานโปรดักชั่นมืออาชีพ

2. มีระบบลดเสียงรบกวนรอบด้าน เหมาะกับการทำงานนอกสถานที่ และสถานที่ ที่อาจจะมีเสียงแวดล้อมรบกวน

ไมโครโฟนแบบ Lavalier ที่ใช้ร่วมกับ Deity Connect 2.4GHz นั้นจะสามารถรับเสียงพูดเป็นหลักได้ และลดเสียงรบกวนรอบข้างออกไปได้เยอะมาก ถ้าหากใครทำงานนอกสถานที่ ก็สามารถใช้ไมโครโฟนตัวนี้ในการลุยกับพื้นที่ ที่มีเสียงรบกวนได้เลย

3. การส่งสัญญาณไกลถึง 50 เมตร แล้วก็ไม่เกิดการดีเลย์ของสัญญาณ ช่วยให้งาน Production ขนาดใหญ่ หรืองาน Event ใช้ไมโครโฟนตัวนี้ได้เลย

สำหรับคนที่ทำงาน Event แล้วต้องมีการเดิน Live, เดินถ่ายวิดีโอและบันทึกเสียงพร้อมกันไปด้วย เราสามารถที่จะใช้ไมโครโฟนนี้รับงานสำคัญได้เลย แล้วที่น่าสนใจมากก็คือไมโครโฟนตัวนี้ส่งสัญญาณได้ไกลถึง 50 เมตร ครอบคลุมทุกพื้นที่ของงาน

4. การออกแบบ ดีไซน์ เน้นทนทาน วัสดุมีความคงทนต่อการใช้งานหนักในทุกวัน

การออกแบบไมโครโฟน Deity Connect 2.4GHz นั้นจะเน้นความทนทาน เราสามารถที่จะใช้งานแบบลุยหนัก ๆ ได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าไมโครโฟนจะไม่ทน ซึ่งไมโครโฟนตัวนี้ลุยแวดล้อมหนัก ๆ ได้อย่างสบายเลย

5. แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว

แบตเตอรี่ในตัวของไมโครโฟนตัวนี้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จแค่ครั้งเดียว ทำให้คนที่ทำงานนอกสถานที่ งานโปรดักชั่น ที่ไม่มีเวลาเตรียมตัวเยอะ เราสามารถที่จะใช้ไมโครโฟนตัวนี้สำหรับการถ่ายวิดีโอยาว ๆ ได้เลย

6. ชุดไมโครโฟนมีตัวส่ง 2 ตัว เหมาะกับการทำคอนเทนต์ประเภทมีพิธีกรมากกว่า 2 คนขึ้นไป

สำหรับใครที่ทำคอนเทนต์แล้วมีพิธีกรสองคน สามารถที่จะใช้ไมโครโฟน Deity Connect 2.4GHz ได้เลย เพราะช่วยให้เราเก็บเสียงได้สองคนพร้อมกัน ช่วยตอบโจทย์การทำคอนเทนต์อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น

7. ตัวรับสามารถต่อเข้ากับหัวกล้องได้เลย แล้วก็ใช้ Balance กับ Gimbal ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไมโครโฟนตัวนี้ใช้งานง่าย เราสามารถที่จะเอาตัวรับต่อไว้ที่ Hot Shoe ของหัวกล้อง แล้วก็เอากล้องขึ้น Gimbal Stabilizer ได้เลย โดยที่สมดุลไม่เสีย ทำงานแบบมืออาชีพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สั่งซื้อ Deity Connect 2.4GHz ราคา 24,400 บาทได้ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความเพิ่มเติม การตั้งค่ากล้อง เเละการถ่ายภาพ Portrait ได้ที่นี่

Exit mobile version